Điều trị rò hậu môn bằng công nghệ tiên tiến, an toàn, chi phí hợp lý

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 01:08:09

     

       Rò hậu môn là một căn bệnh rất phổ biến và thủ phạm chính là do vi khuẩn E. Coli, liên cầu trùng và tụ cầu trùng gây nên. Nếu người bệnh chủ quan, chần chừ hoặc ngại đi điều trị sẽ dẫn tới viêm nhiễm hậu môn và các vùng lân cận, rò hình móng ngựa, áp xe hố trực tràng… gây khó khăn cho việc điều trị và tốn kém tiền bạc gấp nhiều lần.

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ điều trị rò hậu môn, bên cạnh những địa chỉ uy tín, có chất lượng phục vụ tốt, đảm bảo hiệu quả điều trị cao thì cũng có những Phòng khám trái phép, không đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị. Chính vì vậy bệnh nhân nên cân nhắc và tìm hiểu thông tin kĩ càng trước khi quyết định điều trị.

 

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ RÒ HẬU MÔN ĐÁNG TIN CẬY TẠI TPHCM

 

  Nếu bạn không may bị rò hậu môn và đang trong tâm lý lo sợ, ngại phải chia sẻ, hãy đến Phòng khám Đa khoa Âu Á để được điều trị sớm nhất. Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu TPHCM, được đông đảo bệnh nhân biết đến và tin tưởng điều trị. Với những yếu tố sau, bạn cũng có thể yên tâm với những quyết định của mình khi điều trị rò hậu môn tại Đa khoa Âu Á:

   Với tiêu chí hoạt động “đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu” nên Phòng khám luôn kĩ cưỡng trong việc lựa chọn đội ngũ y khoa. Đến nay, Đa khoa Âu Á đã quỵ tụ được đội ngũ y bác giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, thao tác chuẩn xác trong điều trị. Bên cạnh đó, hằng năm Phòng khám cũng tổ chức những buổi tọa đàm lắng nghe ý kiến từ bệnh nhân, trao đổi và rút kinh nghiệm lẫn nhau giữa các bác sĩ để đưa ra những giải pháp khoa học hơn trong điều trị các bệnh về hậu môn.

 

Điều trị rò hậu môn tại Đa khoa Âu Á

 

   Đa số bệnh nhân khi mắc rò hậu môn thường có tâm lí lo sợ, ngại chia sẻ, bởi đây là bệnh xảy ra trong vùng kín. Thấu hiểu tâm lý đó, Đa khoa Âu Á xây dựng quy trình làm việc nhanh chóng, mọi thủ tục của bệnh nhân được hướng dẫn cụ thể và xử lí nhanh gọn. Bệnh nhân được thăm khám, trao đổi trực tiếp với bác sĩ theo mô hình “một phòng khám – một bác sĩ – một bệnh nhân” nên mọi thông tin luôn được bảo mật an toàn.

   Để khắc phục những hạn chế về cơ sở vật chất, trang thiết bị của những bệnh viện công lập, cơ nhỏ lẻ, Phòng khám Đa khoa Âu Á xây dựng mô hình như một bệnh viện thu nhỏ theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các chuyên khoa. Hệ thống phòng khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị được đầu tư nhập ngoại từ nhiều nước đứng đầu về công nghệ y tế như Anh, Mỹ, Nhật Bản…

   Có rất nhiều phương pháp để phẫu thuật rò hậu môn nhưng thường mang lại cảm giác đau đớn, mất máu, làm cho người bệnh ám ảnh. Để người bệnh không phải hoang mang, lo sợ, Phòng khám đã đầu tư kỹ thuật HCPT – thiết bị điều trị các chứng bệnh hậu môn nhập từ Mỹ với các ưu điểm không đau, độ an toàn cao và hồi phục nhanh, khả năng tái phát rất thấp. Đây là phương pháp được nhiều bệnh nhân lựa chọn nhất và có những phản hồi tích cực về kết quả điều trị.

 

Phòng khám Đa khoa Âu Á

   Đứng trước quyết định điều trị, vấn đề chi phí luôn khiến bệnh nhân áp lực, băn khoăn nhất. Để bệnh nhân có tâm lý thoải mái, các bác sĩ sẽ trao đổi, thỏa thuận trước mọi mức phí, nếu bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị, đồng thời các mức phí này sẽ được công khai minh bạch và có hóa đơn rõ ràng.

   Phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật, bệnh nhân có thể chủ động lựa chọn thời gian. Ngoài ra thông qua hệ thống đường dây nóng và chuyên mục tư vấn trực tuyến, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân những khung giờ vắng khách để tiết kiệm thời gian.

 Nếu bạn còn thắc mắc muốn được giải đáp hoặc đặt lịch hẹn để được ưu tiên khám trước, HÃY NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN BÊN DƯỚI để được các chuyên gia tư vấn Âu Á nhanh nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin