Điều trị rò hậu môn ở đa khoa âu á có tốt không

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 05:27:02

Không chỉ riêng bệnh rò hậu môn mà khi mắc bất kỳ chứng bệnh nào đi nữa người bệnh cũng đều hoang mang, lo lắng và khẩn trương tìm kiếm địa chỉ hỗ trợ điều trị tốt, uy tín để có thể mang lại cho họ sự tin tưởng. Vậy tại TP.HCM đâu là địa chỉ hỗ trợ điều trị rò hậu môn tốt nhất? Bài viết sau sẽ mở lối cho bạn.

Điều trị rò hậu môn

        Xem thêm:

           Nguyên nhân bệnh đi ngoài ra máu là gì?

           Chi phí chữa trị rò hậu môn bao nhiêu tiền tại TPHCM

Rò hậu môn – Vì sao cần phải điều trị tốt?

  Rò hậu môn (mạch lươn) chỉ sự nhiễm trùng tại các khe và nhú trong hậu môn. Ngay lúc này các tuyến hậu môn ở giữa hai cơ co thắt lại với nhau kèm theo mủ trong hậu môn, phá ra ngoài tạo thành những lỗ rò.

  Nhắc đến chứng bệnh này, nếu ai đã từng mắc phải đều sợ hãi vì ám ảnh bởi những biểu hiện khi bệnh trở nặng: tiết dịch mủ, khó vệ sinh, đi tiểu, đại tiện vô cùng khó khăn, bất lợi, tất cả đều ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt. Hơn nữa, bệnh còn gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời.

Rò hậu môn nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hại khó lường trước

  Sau đây là một số biến chứng nguy hiểm của bệnh rò hậu môn khiến người bệnh khi đọc qua phải nhanh chóng đến hỗ trợ điều trị ngay:

   Các bệnh viêm nhiễm: nhiễm trùng, chảy mủ, viêm nhiễm lỗ rò, thậm chí toàn vùng hậu môn.

   Gây trở ngại trong cuộc sống: khó chịu, đau đớn, thường xuyên mất tập trung, cơ thể mệt mỏi, lo lắng ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh.

   Gây ra nhiều lỗ rò: Nếu người bệnh cứ chần chừ không chịu hỗ trợ điều trị sẽ gây ra nhiều đường rò, lỗ rò có tính chất phức tạp khiến vùng hậu môn bị tổn thương nặng nề, gặp khó khăn khi đại tiện.

   Hẹp hậu môn: Rò hậu môn có thể ăn sâu vào bên trong hậu môn khiến bệnh ngày càng trầm trọng và khó điều trị. Thậm chí gạy ra hiện tượng hẹp hậu môn nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh.

   Nguy cơ ung thư: Nếu để lâu không điều trị, bệnh sẽ chuyển biến sang ung thư hậu môn.

   Các biến chứng nguy hiểm khác: Rò hậu môn có thể gây ra biến chứng lên lỗ rò trực tràng, hơn nữa bệnh còn gây nhiễm trùng máu, ảnh hưởng đến đường tiêu hóa dẫn đến ăn uống khôn ngon miệng, sức khỏe suy giảm.

  Với những nguy hại kể trên, nếu người bệnh nghi ngờ mình đang mắc phải và muốn kiểm tra ngay thì hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được bác sĩ online tư vấn trực tuyến!

Vì sao bạn nên chọn Âu Á

  Với sự phát triển của thời đại phương tiện khoa học như hiện nay thì việc các phòng khám, cơ mở ra rất nhiều là điều hiển nhiên nhưng có uy tín, chất lượng hay không đang là một bài toán nan giải cho người bệnh có nhu cầu điều trị rò hậu môn.

  Để mở đường cho người bệnh trong việc tìm kiếm và nhận định này thì xin được chia sẻ ràng, tại TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những cơ sở y tế chuyên hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn – trực tràng, trong đó có rò hậu môn hiệu quả, an toàn cao bằng phương pháp PPH và HCPT.

  Kỹ thuật PPH: Là phương pháp mới dùng một loại máy kẹp đặc thù để thắt lại búi trĩ và ngắt nguồn cung cấp máu ngăn chặn sự phát triển của các búi trĩ, mà không cần dùng bất kỳ loại dao kéo nào trong quá trình hỗ trợ điều trị.

  Kỹ thuật HCPT: Là kỹ thuật dùng sóng điện cao tần để làm đông thắt lại các mạch máu, sử dụng dao điện để cắt bỏ các búi trĩ. Đồng thời giúp làm liền các vết niêm mạc xung quanh mà không gây ảnh hưởng đến những vùng lân cận.

  Hai phương pháp này có cùng ưu điểm chung như:

   Không gây đau, ít chảy máu.

   Vết thương nhỏ, khả năng hồi phục nhanh chóng.

   Hiệu quả điều trị cao lên đến 98%.

   Thời gian thực hiện thủ thuật rất ngắn (15 -20 phút), không cần nằm viện.

   Khả năng tái phát thấp, đảm bảo an toàn cho vùng hâu môn.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh rò hậu môn hiệu quả bằng phương pháp HCPT, PPH

  Không chỉ là địa chỉ có phương pháp hỗ trợ điều trĩ rò môn tiên tiến nhất thế giới mà phóng khám là nơi có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và nhiếu thế mạnh khác tạo nên Phòng Khám Đa Khoa đạt chuẩn quốc tế, được nhiều chuyên gia và đông đảo người bệnh đánh giá cao.

   Đội ngũ bác sĩ: Quy tụ các y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại các bệnh viên lớn trong và ngoài nước, hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh hậu môn – trực tràng.

   Môi trường khám bệnh: Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

   Phương pháp điều trị: Không ngừng trao dồi phương pháp mới, luôn áp dụng những thành tựu khoa học, các phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

   Chi phí điều trị: Mọi khoản chi phí sẽ được các bác sĩ thông báo cho người bệnh trước khi thực hiện điều trị để họ có thể chủ động và an tâm điều trị. Các hạng mục đều công khai, minh bạch.

   Quy trình thăm khám: Chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, hệ thống hỗ trợ tư vấn 24/24, đảm bảo thông tin cho người bệnh.

   Bên cạnh đó, phòng khám thường triển khai các khuyến mãi, ưu đãi và chương trình hỗ trợ chỗ ở cho người bệnh ở xa và giúp đỡ chi phí cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin