Điều trị viêm tinh hoàn hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:58:37

  

  Viêm tinh hoàn là chứng bệnh có liên quan trực tiếp đến chức năng sinh sản của nam giới. Đó là lý do mà các bác sĩ chuyên khoa luôn khuyến cáo người bệnh cần cẩn trọng với căn bệnh viêm nhiễm này. Nếu phát hiện và điều trị sớm, viêm tinh hoàn hiệu quả không đáng lo ngại nhưng nếu chần chừ không điều trị sớm hoặc đi điều trị không đúng phương pháp, người bệnh sẽ phải gánh chịu những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều phòng khám, bệnh viện chuyên điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa. Tuy nhiên đâu là một địa chỉ uy tín, có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu khám điều trị bệnh là điều mà nhiều nam giới quan tâm.

 

ĐỊA CHỈ KHÁM ĐIỀU TRỊ VIÊM TINH HOÀN HIỆU QUẢ Ở TP. HỒ CHÍ MINH

 

  Nếu bạn đang ở TPHCM và các tỉnh lân cận có thể đến và giao toàn bộ trọng trách điều trị bệnh của bạn cho Đa Khoa Âu Á – là một địa chỉ chuyên trị các bệnh nam giới ngoại khoa số 1 hiện nay.

   Nói về Đa Khoa Âu Á, chúng tôi tự tin khi nói đến đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám điều trị bệnh cho bệnh nhân.

 

  Hơn nữa, để phục vụ tốt nhất quá trình khám, điều trị phòng khám đã đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang. Đội ngũ nhân viên của phòng khám phục vụ chuyên nghiệp, luôn chăm sóc chu đáo cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân nhanh chóng làm các thủ tục, khám mà không cần đợi lâu.

  Về điều trị viêm tinh hoàn, các bác sĩ đầu ngành về chuyên khoa nam cho biết, để có thể chẩn đoán chính xác bệnh lý viêm tinh hoàn, ngoài việc khám lâm sàng bệnh nhân cần thiết phải làm các xét nghiệm, siêu âm, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm cho bệnh lậu và chlamydia… Sau đó, tùy vào tình trạng bệnh lý mà bệnh nhân sẽ được các bác sỹ chỉ định điều trị phù hợp chứ bệnh nhân không nên không dùng tự ý dùng thuốc.

  Khi thấy dấu hiệu bất thường vùng bìu như: sưng đau, tấy đỏ, căng tức, kèm theo sốt, ớn lạnh cần đến ngay các cơ chuyên khoa để được khám và điều trị. Nếu bệnh ở giai đoạn cấp tính thì có thể điều trị khỏi hiệu quả.

 

  Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra, sẽ giúp người bệnh có cái nhìn thông thái, lựa chọn cho mình một địa chỉ điều trị tốt nhất. Nếu còn thắc mắc, đừng chần chừ bạn hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được trò truyện trực tuyến với các bác sĩ của chúng tôi.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin