Điều trị viêm tinh hoàn từ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:15:03

  

   Viêm tinh hoàn là bệnh lý mà cứ hễ 10 nam giới bị thì cả 10 người luôn phải gánh chịu những mệt mỏi, đau đớn đến đời sống, sức khỏe của bản thân người bệnh. Hơn nữa, viêm tinh hoàn nếu không được phát hiện kịp thời, điều trị đúng hướng thì người bệnh sẽ đối mặt với những biến chứng không thể lường trước được.

 CHỮA VIÊN TINH HOÀN HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

 

  Viêm tinh hoàn rất có những triệu chứng rất đặc trưng nhưng lại dễ nhầm lẫn với các bệnh lý viêm nhiễm nam giới ngoại khoa khác của nam giới, tuy nhiên nam giới có thể nhận biết bệnh lý qua một số biểu hiện đặc trưng như: khi quan hệ nếu bạn cảm thấy tinh hoàn bị đau, đau khi đi tiểu hoặc khi cương cứng thì đó chính là những dấu hiệu cảnh báo bạn đang bị viêm tinh hoàn. Do đó, để sớm thoát khỏi căn bệnh này cần phải điều trị viêm tinh hoàn theo những hướng sau:

  Bệnh viêm tinh hoàn được chia ra làm hai loại, tùy vào từng loại sẽ có cách điều trị khác nhau, do đó nam giới không nên e ngại mà nên đi khám để bác sĩ xác định là bạn đang mắc bệnh viêm tinh hoàn nào.

       - Nếu là viêm tinh hoàn đặc hiệu thì nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do nam giới mắc virus, bệnh lậu, giang mai... Vì thế, bác sĩ sẽ xác định bệnh là do nguyên nhân nào gây ra, từ đó mới có thể đưa ra cách điều trị bệnh phù hợp.

  - Nếu là viêm tinh hoàn là do nhiễm khuẩn gây nên, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị nội khoa là sử dụng thuốc để điều trị bệnh lý này như dùng thuốc kháng sinh, liều lượng ra sao sẽ còn tùy thuộc vào mức độ bệnh lý bạn đang ở giai đoạn nào, vì vậy chúng tôi mới khuyến cáo người bệnh không nên tùy tiện dùng thuốc khi chưa có sự chỉ định từ các bác sĩ. 

        - Nếu viêm tinh hoàn mà lây lan qua đường tình dục thì người bạn tình cũng cần phải được hỗ trợ điều trị song song. Bên cạnh đó, để đạt kết quả điều trị tốt nhất, hiện nay Đa khoa Âu Á còn áp dụng thêm phương pháp vật lý trị liệu để bổ trợ quá trình điều trị viêm tinh hoàn đạt kết quả nhanh nhất từ máy Viba, sóng ngắn, sóng không gian....

  Hơn nữa, chúng tôi cũng rất hiểu tâm lý chung của người bệnh hiện nay là rất sợ chi phí mắc, điều trị kéo dài mà kết quả điều trị không tốt. Cho nên Đa khoa Âu Á đang áp dụng các chương trình hỗ trợ điều trị bệnh cho mọi người.

  Trên đây là một số thông tin về điều trị bệnh viêm tinh hoàn đang được áp dụng từ Âu Á, nếu bạn còn thắc mắc và chưa đi đến quyết định cuối cùng, đơn giản thôi, hãy NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN, trò truyện trực tuyến với các chuyên gia, sẽ làm bạn rõ hơn những thắc mắc mà bạn đang còn tồn tại. Và nếu bạn đã có quyết định đi chữa trị, NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN và đặt lịch hẹn cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất thêm chi phí khám chữa nữa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin