Điều Trị Xuất Tinh Sớm - Tìm Lại Bản Lĩnh Cho Các Đấng Mày Râu

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:57:11

  Thoát khỏi hiện tượng xuất tinh sớm luôn là mối quan tâm hàng đầu của các đấng màu râu đã và đang mắc phải. Vì hiện tượng này không những ảnh hưởng đến tâm lý mà còn là nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ hạnh phục gia đình, tăng nguy cơ mắc bệnh vô sinh – hiếm muốn ở nam giới.

        Để giúp nam giới có thể hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh của mình cũng như phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay, các bác sĩ nam giới ngoại khoa tại Đa Khoa Âu Á xin chia sẻ nội dung chi tiết ngay bài viết dưới đây, xin mời nam giới tham khảo!

XUẤT TINH SỚM DO ĐÂU? CÁC GIAI ĐOẠN CỦA XUẤT TINH SỚM?

   Xuất tinh sớm do đâu mà ra?

  Các chuyên gia nam khọa cho biết, bao quy đầu quá dài/hẹp không chỉ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm mà còn gây ra hiện tượng xuất tinh sớm, ảnh hướng vô cùng nghiệm trọng tối hạnh phúc hôn nhân gia đình.

  Bên cạnh đó, có rất nhiều nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm như: áp lực tâm lý, stress, mệt mỏi, nam giới thủ dâm quá nhiều, ít tiếp xúc với nữ giới, thao tác quan hệ không đúng cách và những bệnh lý liên quan đến liệt dương như viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn,... đều là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

Nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới

   Các giai đoạn của xuất tinh sớm?

  Giai đoạn nhẹ (2 – 3 phút): Xuất tinh khi vừa quan hệ, có thể là 2,3 hoặc 5 phút. Theo thống kê thì có đến 85.3% nam giới gặp phải trường hợp này.

  Giai đoạn trung bình (1 – 2 phút): Khi cho dương vật tiếp xúc với âm đạo mà chưa quan hệ đã xuất tinh trong vòng từ 1 đến 2 phút trong lúc va chạm.

  Giai đoạn nặng (dưới 1 phút): Xuất tinh ngay sau khi chạm vào những bộ phận nhạy cảm của phụ nữ hay đối với trường hợp xem phim, ảnh không lành mạnh đã xuất tinh.

  Để biết mình đang trong giai đoạn bệnh nào, nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt lịch thăm khám nhanh chóng!

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Theo các chuyên gia nam giới ngoại khoa đầu ngành tại Đa Khoa Âu Á thì hiện tại có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm. Tuy vậy, điều trị xuất tinh sớm như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất thì cần phải căn cứ vào nguyên nhân và tình trạng bệnh cụ thể.

  Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp với từng người bệnh. Sau đây là một số phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả được Phòng Khám Đa Khoa Âu Á thường áp dụng như:

   PHƯƠNG PHÁP DÙNG THUỐC:

  Nam giới có thể khắc phục xuất tinh sớm bằng cách sử dụng các loại thuốc đặc trị và thuốc hỗ trợ sinh lý cho nam giới. Sau khi thăm khám và xét nghiệm cụ thể, căn cứ vào nguyên nhân, tình trạng gây ra bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc phù hợp nhất.

  Lưu ý: Thuốc trị xuất tinh sớm phải do bác sĩ chuyên khoa kê toa và hướng dẫn, tất cả đều phải tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ.

  Nam giới không nên tự ý mua thuốc về dùng, nhất là những loại thuốc xịt, thuốc bôi quảng cáo tràn lan trên internet. Vì những loại thuốc này khi lạm dụng có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: xơ hóa dương vật, dương vật cương cứng không lâu, gây đau đớn sau quan hệ, viêm nhiễm dương vật, thậm chí liệt dương,…

   PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG KỸ THUẬT XÂM LẤN TỐI THIỂU HÀN QUỐC:

  Đây được xem là phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất đối với các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm do dài/hẹp bao quy đầu.

  Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ, sau đó thực hiện bóc tách lớp da quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu cho dương vật không bị dài và hẹp nữa.

Quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tại Đa Khoa Âu Á

  So với các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thồng thì phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc có độ hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cùng với đó là những ưu điểm vượt trội như:

   Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn (từ 10 – 15 phút).

   Ít đau, ít chảy máu, tính thẩm mỹ cao.

   Vết thương nhỏ, hồi phục nhanh chóng.

   Sử dụng chỉ tự tiêu nên an toàn và không cần cắt chỉ.

   Sau một tháng đã có thể quan hệ tình dục bình thường.

   Khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

   Chính vì những ưu điểm trên mà phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia và được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

  Nam giới có thể tham khảo mức chi phí của thủ thuật bằng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ cụ thể, chi tiết.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI TP.HCM?

  Với uy tín trong nhiều năm trong việc khám và chữa bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã được rất nhiều người bệnh đón nhận, tin chọn và được các chuyên gia bầu chọn là một trong những trung tâm y tế hàng đầu khu vực phía Nam trong việc điều trị xuất tinh sớm với những ưu điểm vượt trội sau:

   Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững, đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn ca nam giới ngoại khoa nói chung và chứng tiểu ra máu nói riêng.

   Luôn áp dụng những phương pháp hiện đại – tiên tiến nhất, không gây đau, không gây biến chứng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

   Là cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, phòng ốc đạt tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị máy móc, dụng cụ y tế được nhập từ nước ngoài.

   Tất cả hạng mục được công khai, niêm yết theo đúng quy định, mọi khoản chi phí đều báo trước cho người bệnh chủ động.

   Quy trình thăm khám thông minh, chuyên nghiệp, thủ tục nhanh chóng, thời gian làm việc linh hoạt (8h – 20h) không ngày nghỉ.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả hàng đầu TP.HCM

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin