Điều trị yếu sinh lý, bảo vệ bản lĩnh đàn ông

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:23:17

 

      Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là những áp lực từ công việc, cuộc sống…cùng với sự thay đổi của môi trường sống khiến cho rất nhiều nam giới mắc phải bệnh yếu sinh lý. Yếu sinh lý luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều đấng mày râu, nó khiến cho nam giới cảm thấy xấu hổ và tự tin mỗi khi “lâm trận”. Vậy điều trị yếu sinh lý như thế nào để đạt kết quả tốt nhất, nếu bạn muốn biết phương pháp này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

 

ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ TỪ PHƯƠNG PHÁP HIỆN ĐẠI

 

  Yếu sinh lý là một bệnh lý ở nam giới khi mà dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng không giữ được lâu, dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến cảm giác hưng phấn khi “yêu”.

 

 

  Theo các chuyên gia, tỷ lệ nam giới mắc bệnh yếu sinh lý là rất cao nhưng ước tính chỉ có 15 – 20 % các bệnh nhân mắc bệnh yếu sinh lý được điều trị. Hầu hết các trường hợp nam giới bị yếu sinh lý đều ngại đi khám do tâm lý sợ mất thể diện nhưng trên thực tế điều này dễ khiến cho nam giới bị yếu sinh lý ở mức độ nặng hơn, gây ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng, thậm chí có thể khiến cho gia đình bị đổ vỡ.

  Các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á cho biết, muốn điều trị bệnh yếu sinh lý trước tiên cần phải tìm hiểu nguyên nhân gây yếu sinh lý, từ đó có hướng điều chỉnh kịp thời.

   Liệu pháp xây dựng sinh hoạt, ăn uống, ngủ nghỉ khoa học:

   Đầu tiên, nam giới cần phải rèn luyện thói quen sinh hoạt hợp lý để tốt cho sức khỏe. Sức khỏe tốt và đầu óc thoải mái sẽ giúp cho nam giới có đủ sự tự tin mỗi khi giao hợp.

   Ăn uống đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là giá đỗ và hành củ, những chất có chứa nhiều vitamin E để giúp dương vật cương cứng mạnh hơn.

 

Điều trị yếu sinh lý, để giữ hạnh phúc gia đình

 

   Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, vừa giải tỏa được những căng thẳng thần kinh để nam giới có thể tự tin hơn mỗi khi giao hợp.

   Không nên làm việc quá sức, ngủ đủ giấc, chế độ làm việc kết hợp với chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

   Hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác vì chúng có thể làm giảm ham muốn tình dục, gây nên triệu chứng xuất tinh sớm.

   Liệu pháp tâm lý:

  Trong cuộc sống gia đình, bạn hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Nếu bạn đang bị yếu sinh lý hoặc đang gặp phải các vấn đề về khả năng sinh dục thì hãy thoải mái tâm sự với vợ, bạn tình để tìm ra hướng khắc phục tốt nhất. Sức khỏe tốt, tâm lý thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin trong mỗi cuộc giao hợp.

   Điều trị yếu sinh lý do bệnh tật:

  Đối với những trường hợp nam giới bị yếu sinh lý do bệnh tật như các bệnh viêm nhiễm hệ thống sinh sản, tiểu đường, đường tiết niệu, tim mạch… thì cần phải điều trị hiệu quả, hết bệnh các bệnh lý đó, kết hợp với việc sử dụng các loại thuốc để giúp nam giới tăng cường sinh lực.

 

Đa khoa Âu Á - địa chỉ y tế uy tín, điều trị hiệu quả

 

   Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Phương pháp này sẽ được áp dụng cho tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm do quá nhiều dây thần kinh cảm giác trên lưng dương vật, đối với kỹ thuật này mọi người có thể yên tâm bởi việc áp dụng những tiến bộ khoa học mới nhất để giảm số lượng dây thần kinh cảm xúc này, từ đó loại bỏ được căn nguyên bệnh xuất tinh sớm.

   Vật lý trị liệu:

  Sử dụng các máy như Viba, sóng ngắn, sóng không gian… để điều trị. Nguyên lý của các máy này là vận dụng hồi phục sinh lý để điều trị những rối loạn sinh lý mà bệnh nhân đang gặp phải.

An tâm hơn khi điều trị tại Đa Khoa Âu Á

  Dựa trên nguyên lý hoạt động của loại máy này. Tạo một lực hút khiến cho dương vật cương lên đồng thời tạo ra một lực khí có tác dụng massage dương vật, tác động lên dây thần kinh để điều tiết lại chức năng sinh lý, kích thích cảm giác hưng phấn, thúc đẩy tuần hoàn máu trong các mao mạch.

   Liệu pháp điều trị hỗ trợ: Ngoài ra, nam giới khi bị yếu sinh lý có thể sử dụng một số bài thuốc y học dân gian để tăng cường sức khỏe như: sử dụng cá ngựa, tắc kè, bìm bịp… để ngâm rượu trong vòng 6 tháng và trước bữa ăn nên uống một chén nhỏ cũng có hiệu quả rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý.

 

 ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ

 

  Muốn điều trị bệnh yếu sinh lý đòi hỏi nam giới phải có sự kiên trì, đặc biệt là cần phải có được sự ủng hộ từ phía bạn tình. Theo các chuyên gia, hiện nay có rất nhiều loại thuốc và các thực phẩm chức năng có tác dụng điều trị bệnh yếu sinh lý. Tùy theo mức độ nặng hay nhẹ của bệnh mà các bác sĩ có thể chỉ định cho từng bệnh nhân những loại thuốc phù hợp nhất nhưng không thể áp dụng một cách bừa bãi, các loại thuốc này chỉ mang tính bổ trợ không có tính điều trị từ căn nguyên. Chính vì vậy, cách tốt nhất vẫn là tìm cho mình một địa chỉ điều trị hiệu quả.

     Hiện nay, trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á là địa chỉ chuyên trị các bệnh nam giới ngoại khoa, bệnh xã hội nói chung và bệnh yếu sinh lý nói chung đạt kết quả cao và nhận rất nhiều tín nhiệm, tin tưởng của người bệnh.

     Yếu sinh lý là một bệnh rất cần tính kiên trì và một phương pháp điều trị hiệu quả, chính vì vậy phòng khám rất chú trọng đến đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cùng với đội ngũ các chuyên gia tư vấn được mời từ nước ngoài về, kết hợp với đó là máy móc thiết bị y tế hiện đại, với mong muốn là kết quả điều trị của người bệnh lúc nào cũng đạt kết quả cao nhất.

     Về chi phí điều trị, chúng tôi luôn công khai minh bạch, rõ ràng, trao đổi trực tiếp mức giá này cho bạn, để mọi người có thể chủ động với quyết định của chính mình.

     Song song đó chúng tôi cũng xây dựng chế độ chăm sóc tận tình, chế độ làm việc không đợi chờ, không bốc số. Hy vọng sẽ mang đến cho mọi người một chế độ chăm sóc, phục vụ tốt nhất.

   Trên đây là những thông tin về biểu hiện của bệnh yếu sinh lý, nếu nam giới còn thắc mắc, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin