Đình chỉ thai 15 tuần an toàn với địa chỉ y tế uy tín

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 22:22:36

  

     Thai 15 tuần tuổi là thai đã phát triển gần như hoàn toàn. Do đó quyết định đình chỉ trong khoảng thời gian này là cực kì khó khăn với chị em. Thế nhưng chị em đừng vội lo lắng, vẫn còn nhiều phương pháp mới với những ưu điểm vượt bậc, có thể đình chỉ thai an toàn, nếu có sự chọn lựa đúng đắn.

PHÁ THAI 15 TUẦN TUỔI – NÊN ĐÌNH CHỈ BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

 

  Có rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn nhưng phải đến tận khi thai nhi hình thành trên 15-20 tuần thì người mẹ mới biết. Rơi vào những trường hợp này chị em vô cùng hoang mang và chưa biết sẽ xử trí thế nào. Quyết định phá thai cũng là một đắng đo lớn của chị em bởi giai đoạn này nếu phá thai sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tâm lý.

   Đối với chị em mang thai 13 -18 tuần nên đến phòng khám uy tín, siêu âm và thăm khám để biết chính xác cân nặng của thai, tình hình sức khỏe của chị em có đảm bảo để thực hiện các phương pháp đình chỉ thai kỳ không, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn nên áp dụng phương pháp phá thai nào là phù hợp.

Đình chỉ thai 15 tuần an toàn với địa chỉ y tế uy tín

Đình chỉ thai 15 tuần tuổi bằng cách nào?

   Hiện nay, đình chỉ thai kỳ ở 15 tuần tuổi được các bác sĩ sản phụ khoa Âu Á thực hiện bằng phương pháp đình chỉ thai kỳ ngoại khoa bằng phương pháp Mini, đây là phương pháp đình chỉ thai kỳ có nhiều tiến bộ vượt bậc, và đặc biệt khả năng bảo vệ cổ tử cung, sức khỏe sinh sản của chị em về sau, ngăn ngừa biến chứng rất hiệu quả.

  Phương pháp Mini đang được áp dụng tại Phụ khoa Âu Á là phương pháp phá thai tiên tiến nhất, với các đặc điểm nổi bật:

   Hạn chế đau đớn, không gây sợ hãi là cách tốt nhất để lựa chọn phá thai.

   Số ngày sau khi phá thai ra máu không nhiều, lượng máu ít, cơ thể hồi phục nhanh chóng.

   Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, chi phí phải chăng.

   Ngăn ngừa di chứng và những chuyển biến phức tạp trong quá trình đình chỉ thai kỳ rất hiệu quả

  Từ nhiều năm qua, Phụ khoa Âu Á à một trong những phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y – bác sĩ lành nghề, tận tâm, nghiệp vụ cao, đảm bảo mang đến cho bạn cảm giác an toàn nhất. Đối với thai kỳ 15 tuần tuổi, Phụ khoa Âu Á sẽ áp dụng phương pháp phá thai Mini ngoại khoa. Với phương pháp này, thai phụ sẽ được gây tê ở tử cung, sau đó bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ y tế chuyên dụng đưa thai ra ngoài.

Đình chỉ thai 15 tuần an toàn với địa chỉ y tế uy tín

Phòng khám Phụ khoa Âu Á là địa chỉ đáng tin cậy

  Khi thực hiện phương pháp phá thai này, các bác sĩ phụ khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện cho bạn, quá trình thủ thuật bạn cũng ở trong trạng thái ngủ do đó ít gây tâm lý cho thai phụ, giảm thiểu tối đa biến chứng, hạn chế không sót thai, độ chính xác cao, an toàn cho sức khỏe thai phụ.

      Về mặc chi phí đình chỉ thai kỳ, các bác sĩ của Phụ khoa Âu Á sau khi tiến hành thăm khám cũng sẽ trao đổi trực tiếp mức phí này cho bạn, để bạn chủ động với quyết định của mình. Ngoài ra, Phụ khoa Âu Á còn hiểu được tâm lý e ngại lo sợ của chị em, cho nên tất cả các bác sĩ thực hiện thủ thuật điều là bác sĩ sản phụ khoa nữ, có phòng khám và phòng thủ thuật tách biệt, phòng nghĩ dưỡng tiện nghi, yên tĩnh, sạch sẽ cho chị em. Chúng tôi cũng bảo mật toàn bộ danh tính cho chị em trước và sau thủ thuật.

       Nếu còn điều gì thắc mắc và muốn biết tuổi thai của bạn có thực hiện đình chỉ thai kỳ được không, thực hiện bằng phương pháp nào, chi phí bao nhiêu, hãy liên hệ với các bác sĩ sản phụ khoa Âu Á bằng cách nhấp vào bảng tư vấn để được tư vấn và giải đáp.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin