Đốm Trắng Ở Bao Quy Đầu Là Triệu Chứng Của Bệnh Gì?

Đánh giá bài biết: 1/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:29:36

  Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! Em có thắc mắc muốn hỏi ạ. Dạo gần đây em thấy xuất hiện đốm trắng ở bao quy đầu, lúc đi tiểu thì cảm giác đau, còn lúc quan hệ thì nó đau gấp mấy lần. Em không biết đây là biểu hiện của bệnh gì có nguy hiểm không. Rất mong bác sĩ cho em lời khuyên vào lúc này, em đang rất lo lắng. Em cảm ơn bác sĩ!

(Trần Thanh Toàn – Q.Thủ Đức, TP.HCM)

BÁC SĨ ÂU Á TƯ VẤN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

  Trả lời:

Bạn Toàn thân mến!

- Trong thời gian vừa qua, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã nhận rất nhiều thắc mắc của nam giới về những vấn đề liên quan đến các bệnh lý nam giới ngoại khoa. Nhiều nam giới sau khi nhận được sự tư vấn đã nhận thức rõ hơn về nguy hại của bệnh cũng như sự quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe đã sớm tiến hành điều trị và nhận được kết quả đáng mừng.

- Riêng trường hợp của bạn, theo mô tả đốm trắng ở bao quy đầu kèm theo tiểu đau và đau rát khi quan hệt tình dục thì rất có thể đây là triệu chứng mắc bệnh viêm bao quy đầu mà bạn cần phải cảnh giác.

Đốm trắng ở bao quy đầu là triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu

- Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm tại bao quy đầu do tác nhân (nhiễm trùng, vi khuẩn, nấm,…) gây ra. Tình trạng này bắt nguồn từ việc vệ sinh dương vật không sạch sẽ, nhất là trước và sau khi quan hệ tình dục, quan hệ tình dục không an toàn, lạm dụng thủ dâm, mặc quần lót chật,…

- Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới sẽ thấy hiện tượng ngứa ngáy, nóng rát, bao quy đầu sưng đau, tấy đỏ, đốm trắng ở bao quy đầu, viêm loét gây đau đớn, ngoài ra có thể kèm theo hiện tượng khó tiểu, tiết buốt, người bệnh mệt mỏi.

- Bên cạnh đó, tình trạng đốm trắng ở bao quy đầu cũng có thể là triệu chứng của các bệnh xã hội: mụn rộp sinh dục, lậu,… Vì vậy bạn không nên chủ quan cần đi khám ngay để được bác sĩ chẩn đoán và điều trị kịp thời, tránh tình trạng bệnh phát triển sang giai đoạn nặng gây biến chứng nguy hiểm.

Tác hại của viêm bao quy đầu dương vật:

Không bảo vệ được dương vật khiến dương vật sưng đỏ và căng tức.

Là nguyên nhân gây viêm quy đầu dương vật.

Quan hệ tình dục dục khó khăn và bị đau.

Tác hại của viêm quy đầu dương vật:

Làm dương vật đau tức, sưng đỏ khó chịu.

Không quan hệ tình dục,làm suy giảm chất lượng tinh trùng.

Tiểu buốt tiểu rắt, chảy dịch mủ.

Là nguyên nhân của viêm niệu đạo, tiêm tiền liệt tuyến và viêm đường tiết nệu khác

 NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để đặt lịch hẹn thăm khám và điều trị tình trạng đốm trắng ở bao quy đầu ngay bây giờ để tránh những tác hại nguy hiểm kể trên!

HƯỚNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ

  Để có kết quả điều trị đốm trắng ở bao quy đầu đạt hiệu quả cao nhất, nam giới cần thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó có phương pháp điều trị phù hợp. Hiện tại, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang tiến hành điều trị đốm trắng ở bao quy đầu bằng những phương pháp sau:

► Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn, nấm:

- Đối với các trường hợp nam giới bịviêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn, các bác sĩ sẽ chỉ định nam giới dùng thuốc theo đúng liều lượng có công dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng

- Song song đó bác sĩ còn kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu: sóng Viba, sóng không gian, sóng ngắn,... nhằm đẩy nhanh quá trình hồi phục bệnh, giúp lưu thông tuần hoàn máu, mang lại hiệu quả tốt nhất.

 Khuyến cáo: Người bệnh không được tùy tiện sử dụng thuốc, bởi nếu dùng sai cách, không đúng liều lượng, loại thuốc sẽ gây ra những tác hại vô cùng nghiêm trọng.

► Viêm bao quy đầu do dài/hẹp bao quy đầu:

  Trường hợp viêm bao quy đầu do dài/hẹp bao quy đầu, nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là phương pháp hiện đại được nhiều nước trên thế giới áp dụng. Với những ưu điểm vượt trội như:

♦ Vết cắt rất nhỏ mang tính thẩm mỹ cao.

♦ Không để lại sẹo xấu, đảm bảo an toàn không đau.

♦ Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh (15 – 20 phút).

♦ Ít tổn thương, chảy máu, hạn chế tối đa biến chứng về sau.

♦ Không cần nằm viện, hồi phục nhanh chóng (7 – 10 ngày).

 Nếu muốn biết chi phí điều trị viêm bao quy đầu sơ bộ thì nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN để bác sĩ giải đáp rõ hơn!

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ nam giới ngoại khoa ĐƯỢC PHÁI MẠNH TIN CHỌN

  Trong nhiều năm qua, đội ngũ bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã không ngừng nỗ lực và đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh viêm bao quy đầu  bằng công nghệ hiện đại. Kết quả đáng ghi nhận khi 98% nam giới rất hài lòng và an tâm.

  Phòng Khám Đa Khoa Áu Á hiện đang là TOP 3 phòng khám chuyên khám chữa nam giới ngoại khoa uy tín tại TPHCM được đông đảo nam giới “chọn mặt gửi vàng” nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau:

♦ Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở vì vậy nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

♦  Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, luôn đặt cái TÂM hàng đầu, không lớn tiếng, la mắng người bệnh.

♦ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu đạt hiệu quả cao

♦ Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu tiên tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

♦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY không chờ đợi lâu. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

 Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

♦ Để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 người bệnh - 1 phòng khám", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng người bệnh vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Mọi thắc mắc về Bệnh Viện nam giới ngoại khoa Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦  Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin