Đốt sùi mào gà bằng Laser hết bao nhiêu tiền ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:31:24

  Bệnh sùi mào gà là một căn bệnh xã hội nguy hiểm do vi rút HPV gây ra, do đó, bệnh rất khó để chữa trị dứt điểm. Bên cạnh việc đưa ra quyết định điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt laser thì thắc mắc về chi phí đốt sùi mào gà bằng Laser hết bao nhiêu tiền? cũng là mối bận tâm hàng đầu của nhiều người bệnh.

ĐỐT SÙI MÀO GÀ BẰNG LASER HẾT BAO NHIÊU TIỀN ?

  Đốt sùi mào gà bằng laser chính là phương pháp được áp dụng khá phổ biến trong những năm gần đây. Nguyên lí vận dụng của phương pháp này là sử dụng năng lượng của tia laser để loại bỏ các nốt sùi trên niêm mạc da và có thể áp dụng được với những bệnh nhân có nốt sùi to, độc lập.

  Chi phí đốt laser sùi mào gà sẽ không quá tốn kém nếu người bệnh phát hiện và tiến hành chữa trị sớm. Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, việc đưa ra một con số chính xác cho đốt sùi mào gà là điều hoàn toàn không thể.

    Bởi đốt laser sùi mào gà mất bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào những yếu tố sau:

    Tình trạng bệnh: Nếu người bệnh tiến hành điều trị khi bệnh mới khởi phát, mức độ nhẹ, bề mặt tổn thương ít thì kéo theo chi phí điều trị sẽ thấp hơn so với người bệnh đã phát triển nặng.

    Giá thuốc và các dịch vụ khác: Song song với đốt sùi mào gà thì người bệnh cũng sẽ được chỉ định dùng thuốc để hiệu quả điều trị cao hơn. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào nhu cầu dịch vụ của người bệnh mà chi phí sẽ cao hay thấp.

Đốt sùi mào gà bằng Laser hết bao nhiêu tiền ?

Đốt sùi mào gà bằng Laser hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố 

    Chi phí kiểm tra và tái khám: Trước khi tiến hành điều trị sẽ có xét nghiệm hoặc khám tổng quát để kiểm tra về tình trạng sức khỏe của bạn có đảm bảo hoặc có dấu hiệu bất thường nào không. Bên cạnh đó, việc tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ cũng giúp xác định được chính xác ca tiểu phẫu chắc chắn thành công. Do đó, chi phí cũng sẽ bao gồm những khoảng này.

    Cơ sở điều trị: Những cơ sở có thiết bị y tế cũng như môi trường đạt chuẩn vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế thì sẽ đảm bảo tiểu phẫu đạt hiệu quả cao. Điều này kéo theo chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch so với những cơ sở “chui” kém chất lượng.

  Bệnh sùi mào gà tiềm ẩn rất nhiều nguy hại đe dọa đến sức khỏe và cả tính mạng người bệnh nên hãy bỏ qua mọi e ngại về tâm lí cũng như chi phí đốt sùi mào gà là bao nhiêu và hãy nhanh chóng nhờ đến sự can thiệp của các bác sĩ chuyên khoa.

  Từ đó, người bệnh cũng sẽ được biết cụ thể mức chi phí mình phải chi trả cho cả quá trình điều trị là bao nhiêu để có sự chuẩn bị tốt nhất.

  Bạn đang có dấu hiệu giống bệnh sùi mào gà? Bạn đang lo lắng về chi phí khám chữa? Bạn muốn biết cụ thể mức chi phí là bao nhiêu? Hãy nhấp vào   khung chát bên dưới để được các chuyên gia tư vấn tận tình nhất!

LƯU Ý ĐỂ ĐỐT SÙI MÀO GÀ TIẾT KIỆM VÀ ÍT TÁI PHÁT

  Để có thể tiết kiệm tối đa chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà cũng như hạn chế nguy cơ bệnh tái phát đến mức thấp nhất thì người bệnh nên chú ý những điều sau:

    Nên tiến hành khám và điều trị ngay khi phát hiện những biểu hiện đầu tiên của bệnh.

    Nên lựa chọn bác sĩ chuyên khoa ở những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng như Phòng Khám Đa khoa Âu Á.

    Nên sáng suốt trong việc chọn phương pháp hỗ trợ điều trị. Hiện nay, Đa khoa Âu Á đã và đang hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà thành công nhanh chóng bằng công nghệ ALA – PDT hiện đại, không gây đau, ít chảy máu, hạn chế tổn thương, đảm bảo thẩm mỹ và ít tái phát.

Đốt sùi mào gà bằng Laser hết bao nhiêu tiền ?

Lựa chọn cơ uy tín như Đa khoa Âu Á để được tiết kiệm tối đa chi phí điều trị sùi mào gà

    Nên tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, cụ thể:

    Kiêng quan hệ cho đến khi bác sĩ kiểm tra bệnh thực sự khỏi.

    Không quan hệ bừa bãi, nên có đời sống tình dục lành mạnh, chung thủy 1 vợ - 1 chồng.

    Không dùng chung đồ dùng cá nhân với người khác như: khăn, quần áo lót, bàn chải đánh răng,… đặc biệt là với người mắc bệnh sùi mào gà.

    Hạn chế hoặc không tiếp xúc với người đang mắc bệnh.

    Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt là bộ phận sinh dục.

  Do bệnh có tính lây lan cao, tầm nguy hiểm lớn và rất khó điều trị nên khi phát hiện dấu hiệu của sùi mào gà thì các bạn hãy bỏ qua mọi e ngại, nhanh chóng tìm đến các cơ sở uy tín chất lượng để được chuẩn đoán cũng như có phác đồ điều trị kịp thời hiệu quả. Điều này đồng nghĩa với việc chi phí chi phí đốt sùi mào gà cũng sẽ được giảm thiểu tối đa.

Đốt sùi mào gà bằng Laser hết bao nhiêu tiền ?

Nên khám chữa khi phát hiện dấu hiệu đầu tiên của bệnh để được giảm tối đa chi phí đốt sùi mào gà

  Hy vọng, những thông tin mà các chuyên gia chia sẻ bên trên có thể giúp người bệnh có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề chi phí đốt laser sùi mào gà bao nhiêu tiền và sớm tiến hành thăm khám cũng như được hỗ trợ điều trị an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

  Nếu người bệnh còn bất kì thắc mắc nào khác về vấn đề này hoặc muốn tham khảo thêm thông tin về phòng Khám Đa khoa Âu Á – Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín nhất TPHCM hiện nay thì hãy vui lòng nhấp vào    mục chát bên dưới hoặc cũng có thể liên hệ với các chuyên gia qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • đốt laser sùi mào gà hết bao nhiêu tiền
  • đốt sùi mào gà ở bệnh viện da liễu
  • đốt sùi mào gà bằng laser co2
  • chăm sóc sau đốt sùi mào gà
  • đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi
  • chữa sùi mào gà bằng đốt laze

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin