Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi hẳn và lành lặn?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:03:39

  Khi mắc phải các căn bệnh xã hội, đặc biệt là căn bệnh sùi mào gà thì đa số bệnh nhân đều cảm thấy lo sợ vì đây là căn bệnh gây ra nhiều nguy hiểm cho sức khỏe, khó điều trị và có tính lây lan phổ biến nhất hiện nay. Vì thế, việc chữa bệnh là điều hiển nhiên và rất cần thiết.

  Tuy nhiên, với những bệnh có tính nguy hiểm như vậy thì đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi hẳn và lành lặn? là câu hỏi được rất nhiều người bệnh đặt ra và cần một lời giải đáp hữu ích.

ĐỐT SÙI MÀO GÀ BAO LÂU THÌ KHỎI HẲN VÀ LÀNH LẶN?

  Sùi mào gà là căn bệnh phổ biến ở cả nam và nữ, đặc biệt là trong độ tuổi sinh sản. Bệnh lây lan chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, đặc biệt là những người có quan hệ với gái mại dâm.

  Biểu hiện của sùi mào gà rất dễ nhận biết như: xuất hiện các mụn sùi ở bộ phận sinh dục, hậu môn hoặc bất kì vùng da nào có tiếp xúc với mầm bệnh. Chúng có thể mọc đơn lẻ như những nhú gai hoặc mọc thành mảng trông giống hoa mào gà hoặc súp lơ, bề mặt ẩm ướt, dễ bị chảy máu, chảy mủ và có hoặc không có cảm giác ngứa.

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi hẳn và lành lặn?

Nhận biết sớm bệnh để quá trình đốt sùi mào gà nhanh khỏi

  Với nguyên nhân cũng như triệu chứng điển hình của bệnh nêu trên cho thấy bạn có khả năng mắc phải sùi mào gà hay không. Tuy nhiên, để xác định chính xác cũng như biết được mức độ, tình trạng bệnh như thế nào thì bạn nên đến các cơ chuyên khoa để được thăm khám và làm các xét nghiệm, kiểm tra cụ thể.

  Bệnh sùi mào gà phát triển trong thời gian dài hoặc tái phát nhiều lần sẽ gây ra những tổn thương nghiêm trọng và dẫn đến nguy cơ ung mắc ung thư thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.

        ĐỐT SÙI MÀO GÀ BAO LÂU THÌ KHỎI?                                               

  Đốt sùi mào gà là một phương pháp điều trị sùi mào gà phổ biến đang được áp dụng hiện nay, nhằm mục đích triệt tiêu các mụn sùi có kích thước khá lớn đang xuất hiện trên cơ thể người bệnh.

  Ai cũng mong muốn nhanh chóng khỏi bệnh, tuy nhiên, thời gian chữa bệnh sùi mào gà hay đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Các yếu tố chính phải kể đến là:

  - Tình trạng bệnh: Đây là yếu tố cần thiết, nếu bênh được phát hiện sớm, những tổn thương chưa nghiêm trọng thì khả năng điều tị bệnh dứt điểm sẽ cao hơn, nhanh chóng hơn những trường hợp bệnh đã phát triển quá nặng.

  - Phương pháp đốt sùi mào gà: Áp lạnh, đốt điện, đốt laser và phương pháp ALA – PDT. Trong đó, tại các cơ uy tín hàng đầu đang áp dụng kĩ thuật ALA – PDT chữa trị bệnh sùi mào gà bởi nhiều ưu điểm như: nhanh chóng, triệt để, giúp miễn dịch lâu dài với virus, không gây đau đớn, ngăn ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát,...

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi hẳn và lành lặn?

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi hẳn và lành lặn phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố

  - Cơ địa của mỗi người: Nếu người bệnh có sức khỏe tốt, khả năng miễn dịch, sức đề kháng cao và không mắc các bệnh lý nào khác thì cơ hội cũng như thời gian khỏi bệnh sẽ cao hơn, nhanh chóng hơn những trường hợp ngược lại.

  - Bên cạnh đó, việc phòng tránh bệnh sau điều trị cũng ảnh hưởng đến kết quả bệnh có được diệt tận gốc hay không và có nhanh chóng không.

  Tóm lại, thời gian đốt sùi mào gà không cố định vì nếu bệnh ở giai đoạn nhẹ thì chỉ cần một liệu trình nhỏ, đơn giản là xong nhưng nếu bệnh phát triển nặng thì buộc các bác sĩ chuyên khoa phải chỉ định hỗ trợ điều trị bằng nhiều liệu trình đốt khác nhau.

  Khoảng cách giữa các lần đốt sùi mào gà phải cách nhau từ 2 tuần đến 1 tháng để chắn chắn vết đốt cũ đã lành hẳn. Bệnh sùi mào gà rất nguy hiểm, nếu không được điều trị tích cực sẽ gây ra tình trạng lây nhiễm lan rộng, nguy cơ mắc ung thư cao, có thể dẫn đến vô sinh và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

NHỮNG LƯU Ý KHI TIẾN HÀNH ĐỐT SÙI MÀO GÀ

  Hiệu quả của quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà phụ thuộc rất nhiều vào bản thân người bệnh. Do đó, người bệnh phải lưu ý những điều sau để bệnh sùi mào gà nhanh khỏi hẳn và lành lặn:

    Sau khi đốt sùi mào gà, các nốt mụn sùi đã mất thì người bệnh vẫn phải duy trì thuốc điều trị sùi mào gà khoảng 2 tuần sau đó cho đến khi các bác sĩ kiểm tra chắn chắn là đã khỏi bệnh hoàn toàn.

    Trong suốt quá trình điều trị bệnh sùi mào gà thì người bệnh phải tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục kể cả 6 tháng tiếp theo sau lần đốt cuối cùng để đạt hiệu quả cao nhất. Và nếu có thì phải chắc chắn đảm bảo sử dụng các biện pháp an toàn để tránh bệnh tái phát cũng như lây nhiễm cho bạn tình.

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi hẳn và lành lặn?

Nên tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ để đốt sùi mào gà được nhanh khỏi nhất

    Nên có chế độ dinh dưỡng, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, tập luyện thể thao thường xuyên để bảo vệ cơ thể và tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa sùi mào gà tái phát một cách tốt nhất.

    Đặc biệt, để có thể đảm bảo quá trình điều trị sùi mào gà diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất thì người bệnh nên chọn những địa chỉ y tế thực sự có uy tín như Phòng Khám Đa khoa Âu Á. Vì những nơi này sẽ đảm bảo chất lượng từ bác sĩ, hệ thống trang thiết bị cho đến phương pháp hỗ trợ điều trị để mang đến cho người bệnh kết quả tốt nhất, nhanh chóng nhất và tiết kiệm nhất.

  Hãy để Đa khoa Âu Á hỗ trợ bạn tận tình, tận tâm và hiệu quả nhất không chỉ với căn bệnh sùi mào gà đáng ghét mà cả những căn bệnh xã hội quái ác khác cũng không ngoại lệ.

  Hy vọng những thông tin trên có thể giúp người bệnh giải đáp được thắc mắc đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi hẳn và lành lặn.

  Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác về vấn đề này hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về Phòng Khám Đa khoa Âu Á để an tâm gởi gắm sức khỏe của mình thì các bạn hãy vui lòng nhấp vào khung chát bên dưới hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia qua địa chỉ:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • đốt sùi mào gà bao lâu thì quan hệ được
  • đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền
  • cách chăm sóc sau khi đốt sùi mào gà
  • sùi mào gà tự hết
  • sùi mào gà bao lâu thì phát bệnh
  • đốt sùi mào gà có để lại sẹo không
  • chữa sùi mào gà mất bao nhiêu tiền
  • đốt sùi mào gà có đau không

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin