Chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền năm 2018?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 20:51:53

  Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm và cần điều trị dứt điểm để tránh nhiều biến chứng nghiêm trọng. Phương pháp chữa trị được mọi người lựa chọn nhiều nhất là đốt sùi mào gà. Tuy nhiên, chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền năm 2018? cũng là câu hỏi được bệnh nhân đặt ra nhiều nhất hiện nay trước khi đưa ra quyết định điều trị.

CHI PHÍ ĐỐT SÙI MÀO GÀ BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2018?

  Bệnh sùi mào gà nếu không được chữa trị sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản và thậm chí đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

  Sùi mào gà mọc ở vùng kín, nếu người bệnh không chữa trị sẽ gây ra tình trạng viêm loét, bị ung thư dương vật, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng, ung thư cổ cung,…. thậm chí dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền năm 2018?

Bệnh sùi mào gà cần được phát hiện và điều trị càng sớm càng tốt

  Phương pháp đốt sùi mào gà sẽ giúp ngăn ngừa bệnh phát triển và điều trị các triệu chứng của bệnh gây ra để không xảy ra những di chứng về sau.

  Tuy nhiên, sẽ không có một mức chi phí nào cụ thể cho câu hỏi “chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền?” bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

  Người bệnh có thể tham khảo một số yếu tố sau:

  - Chỉ khi các bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra, làm xét nghiệm cần thiết về mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, vị trí tổn thương,… thì mới có thể đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp. Do đó, chi phí đốt sùi mào gà cũng bao gồm cả khoản này.

  - Những bệnh nhân mới mắc bệnh lần đầu hoặc phát hiện bệnh sớm thì chỉ cần thiến hành thủ thuật đốt đơn giản. Và chi phí đốt sùi mào gà hoàn toàn không đắt như mọi người nghĩ nếu thực sự được tiến hành ở cơ sở y khoa uy tín.

  Ngược lại, khi bệnh nhân bị tái phát nhiều lần khiến cho những tổn thương bị xơ hóa, khi đó bác sĩ phải tiến hành tiểu phẫu thì bệnh mới chóng khỏi được. Do đó, chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch giữa các phương pháp hỗ trợ điều trị.

Chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền năm 2018?

Chữa sùi mào gà ở giai đoạn đầu để giảm chi phí đến mức thấp nhất

  - Bên cạnh đó, thủ thuật đốt sùi mào gà tại những cơ , phòng khám có uy tín, có đội ngũ bác sĩ chất lượng, tay nghề cao cùng với trang thiết bị hiện đại thì việc kết quả điều trị cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Điều này đồng nghĩa với việc chi phí cũng sẽ cao hơn những cơ sở “chui”, kém chất lượng.

  Việc đốt sùi mào gà có thể gây đau và sưng ở vùng da bị tổn thương, nhưng sau 5 - 7 ngày thì sẽ dần hồi phục. Vì thế, bệnh nhân cũng nên yên tâm khi chọn điều trị theo phương pháp này.

  Do đó, khi phát hiện những dấu hiện của bệnh sùi mào gà, bạn nên đi thăm khám tại các cơ chuyên về bệnh xã hội để điều trị kịp thời, tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra. Đồng thời cũng tiết kiệm được tối đa chi phí điều trị.

ĐỊA CHỈ NÀO CÓ CHI PHÍ ĐỐT SÙI MÀO GÀ HỢP LÝ VÀ ĐÁNG TIN CẬY NHẤT TẠI TPHCM?

  Bệnh sùi mào gà nếu không được chữa trị sớm, chữa không đúng phương pháp và không đúng cơ uy tín, chất lượng thì rất khó khỏi bệnh, nguy cơ tái phát cũng sẽ rất cao.

  Hiện nay, có rất nhiều cơ chuyên về khám chữa bệnh xã hội tại TPHCM nhưng để tìm được địa chỉ thực sự đáng tin cậy, đảm bảo uy tín là điều băn khoăn với nhiều người.

  Vì thế, các chuyên gia hàng đầu tại TPHCM khuyến cáo người bệnh nên chọn những địa chỉ hoạt động uy tín như Đa khoa Âu Á vì thỏa mãn được những yếu tố dưới đây:

  - Yếu tố con người:

  + Phòng khám phải có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, có thâm niên chuyên về các bệnh xã hội, bệnh nam giới ngoại khoa, phụ khoa,… Áp dụng những phương pháp chữa bệnh tiên tiến, hiện đại, không gây đau đớn, điều trị dứt điểm và không để bệnh tái phát, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho bệnh nhân.

  Hiện nay, bên cạnh những phương pháp truyền thống như đốt điện, đốt lazser, sử dụng thuốc bôi tại chỗ,… thì phương pháp ALA - PDT sử dụng các hợp chất nhạy sáng không độc hại để tiêu diệt các tế bào bệnh. Với nhiều ưu điểm như: nhanh chóng, không đau, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát,... chính là sự lựa chọn tốt nhất của nhiều bệnh nhân để chữa sùi mào gà.

  + Phong cách dịch vụ tốt: Thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân ân cần và chuyên nghiệp giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng hơn.

Chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền năm 2018?

Lựa chọn địa chỉ như Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ chuyên khoa điều trị sùi mào gà tiết kiệm, hiệu quả và nhanh chóng nhất

  - Yếu tố cơ sở vật chất:

  + Cơ đó phải được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp giấy phép hoạt động về khám chữa bệnh xã hội đạt tiêu chuẩn, uy tín, chất lượng tại TPHCM.

  + Hệ thống trang thiết bị y tế chuyên khoa hiện đại, đạt chuẩn vô trùng, hỗ trợ nhanh chóng cho quá trình khám và chữa bệnh.

  Không những thế, chi phí khám chữa bệnh phải được công khai rõ ràng, theo đúng quy định của Bộ Y tế và mọi thông tin cá nhân của người bệnh phải được bảo mật tuyệt đối.

  Qua những thông tin trên đây, hy vọng câu hỏi chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền năm 2018? sẽ không còn là nỗi băn khoăn, thắc mắc của người bệnh nữa. Các bạn đừng vì e ngại hay quan tâm đến chi phí mà chọn những cơ sở “chui”, kém chất lượng để gởi gắm sức khỏe của mình nói riêng và của cả gia đình bạn nói chung.

  Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác về bệnh sùi mào gà hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về Đa khoa Âu Á có phải địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà chất lượng hay không thì các bạn đừng ngần ngại mà hãy nhấp vào    khung chát bên dưới hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia qua địa chỉ:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • kinh phí chữa bệnh sùi mào gà
  • đốt sùi mào gà ở bệnh viện da liễu
  • chữa sùi mào gà có đắt không

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin