Đốt sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu và cần kiêng gì ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:57:09

  Đã có không ít người đã phải quay trở lại phòng khám, địa chỉ y tế để “cầu cứu” bác sĩ thêm lần nữa vì bệnh sùi mào gà tái phát. Và đa số các trường hợp bệnh tái phát là do người bệnh không tuân thủ đúng những chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa. Trong số đó thì việc quan hệ tình dục sớm sau khi đốt sùi mào gà chính là nguyên nhân chủ yếu khiến bệnh tái phát nhanh chóng.

  Vậy đốt sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu và cần kiêng những gì? Các bạn hãy cùng tham khảo qua những thông tin dưới đây.

ĐỐT SÙI MÀO GÀ KIÊNG QUAN HỆ BAO LÂU?

  Đốt sùi mào gà là phương pháp điều trị bệnh truyền thống và thường được áp dụng hỗ trợ điều trị tại nhiều cơ . Tuy có thể gây nhiều đau đớn, có thể chảy máu và cũng có thể bị tái phát bệnh sau đó nhưng vì phương pháp này cho kết quả nhanh chóng nên vẫn thường được tin chọn.

  Để hiệu quả đốt sùi mào gà đạt cao nhất thì việc kiêng quan hệ là điều cần thiết quan trọng mà người bệnh nào cũng nên thực hiện. Tuy nhiên đốt sùi mào gà kiêng quan hệ trong bao lâu? thì các chuyên gia chúng tôi xin có một vài chia sẻ như sau:

    Sau đốt sùi mào gà thì người bệnh phải nên kiêng quan hệ tình dục cho đến khi bệnh thực sự khỏi hẳn. Bởi quan hệ tình dục khi mắc bệnh sẽ khiến bệnh càng thêm nặng, các nốt sùi bị vỡ ra, tạo điều kiện cho virus lan rộng và lây nhiễm tới các bộ phận, niêm mạc lân cận.

    Sau khi các triệu chứng của bệnh biến mất thì người bệnh vẫn phải dùng thuốc trong 2 tuần tiếp theo sau đó và điều tiên quyết cần chú ý là phải kiêng quan hệ tình dục vì lúc này virus vẫn có khả năng lây nhiễm và lây lan cho bạn tình.

Đốt sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu và cần kiêng gì ?

Kiêng quan hệ khi đốt sùi mào gà cho đến khi bệnh thực sự khỏi theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa

    6 tháng tiếp sau đốt sùi mào gà thì người bệnh cũng phải tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục, hoặc nếu có thì cần phải sử dụng biện pháp an toàn. Sau khoảng thời gian này thì người bệnh nên đến cơ sỏ y tế để được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra lại để chắc chắn rằng virus HPV đã được loại bỏ hoàn toàn.

    Và lúc này thì người bệnh đã có thể quan hệ tình dục một cách thoải mái nhưng vẫn phải đảm bảo phòng tránh các nguy cơ lây nhiễm bệnh một cách an toàn.

  Tóm lại, đốt sùi mào gà cần kiêng quan hệ tình dục trong bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào bản thân người bệnh. Nếu người bệnh chủ động tuân thủ đúng theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa thì thời gian điều trị cũng như để quan hệ được sẽ được rút ngắn sớm nhất.

  Đồng thời, người bệnh cũng nên tìm đến địa chỉ y tế thực sự có uy tín, chất lượng hàng đầu để quá trình điều trị được diễn ra suôn sẻ, an toàn và rút ngắn thời gian nhất.

  Hiện nay, để đảm bảo đạt hiệu quả đốt sùi mào gà cao nhất thì người bệnh có thể tham khảo và tìm đến Phòng Khám Đa khoa Âu Á – một trong số ít địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao và được đông đảo người bệnh tin chọn.

  Bạn đang lo lắng không biết đốt sùi mào gà như thế nào? Bạn muốn biết tình trạng của mình phải kiêng quan hệ trong thời gian bao lâu? thì hãy nhấp vào    khung chát bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể, bí mật.

ĐỐT SÙI MÀO GÀ NÊN KIÊNG NHỮNG GÌ TRONG QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ?

  Bên cạnh một chế độ ăn uống hợp lý thì sau khi đốt bệnh sùi mào gà kiêng gì trong khẩu phần ăn hàng ngày cũng rất quan trọng. Do đó, người bệnh nên tránh những thực phẩm sau:

  - Không nên ăn những đồ ăn cay nóng như: gừng, ớt, hành tây, hẹ, rau mùi,...

  - Nên kiêng những thực phẩm như: thịt dê, cừu, chó, hải sản(tôm, cua, ốc,…) vì chúng có hàm lượng chất béo cao và sẽ làm cho virus sinh sôi, phát triển.

  - Cần hạn chế uống rượu bia và sử dụng các chất kích thích như: thuốc lá, rượu, bia, ma túy,…

Đốt sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu và cần kiêng gì ?

Nên tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa trong kiêng cử để sùi mào gà nhanh khỏi nhất

  Suy giảm khả năng miễn dịch xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, vì thế mà chế độ ăn uống là điều mà những người mắc sùi mào gà nên chú trọng và quan tâm.

  Ngoài việc bổ sung nhiều dinh dưỡng hợp lý để nâng cao miễn dịch thì uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, thường xuyên tập luyện thể thao cũng góp phần quan trọng cho việc điều trị đạt hiệu quả tối đa.

  Bệnh sùi mào gà luôn tiềm ẩn nhiều mối nguy hại khôn lường khiến người bệnh không chỉ phải đối mặt với nhiều phiền toái, ảnh hưởng tâm lí, đời sống, sức khỏe sinh sản mà còn là tác nhân chính đe dọa đến tính mạng người bệnh.

  Do đó, việc tuân thủ theo chỉ dẫn cũng như để các bác sĩ chuyên khoa theo dõi suốt quá trình điều trị bệnh sùi mào gà là điều cần thiết người bệnh nào cũng nên chú trọng.

  Hy vọng qua những thông tin mà các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ bên trên có thể giúp người bệnh biết được đốt sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu và cần kiêng gì để sớm thoát khỏi bệnh một cách an toàn, nhanh chóng nhất.

  Nếu bạn đọc muốn chia sẻ thêm thông tin về vấn đề trên thì hãy vui lòng nhấp vào   khung chát trực tuyến bên dưới hoặc có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia để được tư vấn tận tình, cụ thể qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền
  • đốt sùi mào gà bao lâu thì lành
  • cách chăm sóc sau khi đốt sùi mào gà
  • sùi mào gà tự hết
  • đốt sùi mào gà có để lại sẹo không
  • đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi
  • sùi mào gà bao lâu thì phát bệnh
  • đốt sùi mào gà bằng laser

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin