Đốt sùi mào gà mấy lần thì khỏi hẳn ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 15:47:53

  Ngoài những phương pháp chữa trị thao cách dân gian hoặc dùng thuốc phải tốn nhiều thời gian cũng như hiệu quả mang lại chưa cao thì đốt sùi mào gà chính là biện pháp được nhiều người quan tâm hiện nay. Với những người thiếu kiến thức về bệnh cũng như về y khoa thì thắc mắc đốt sùi mào gà mấy lần thì khỏi hẳn là điều đầu tiên được đặt ra.

TÌM HIỂU CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỐT SÙI MÀO GÀ

  Hiện nay, các phương pháp đốt sùi mào gà được nhiều người quan tâm chính là những cách sau:

  1 - Đốt sùi mào gà bằng điện cao tần

  Đốt điện sùi mào gà là một phương pháp nhằm loại bỏ các nốt u sùi mào gà bằng cách sử dụng dòng điện cao tần.

  Cách thực hiện: Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám xác định vị trí của các u sùi cần đốt, tiến hành vệ sinh các u sùi mào gà một cách cẩn thận bằng các dung dịch chuyên dụng. Sau đó, căn cứ vào độ lớn của các u sùi mào gà và vị trí các u sùi mào gà mọc mà các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức sóng cho phù hợp rồi tiến hành đốt chúng.

  Việc đốt sùi mào gà bằng điện cao tần không thể thực hiện quá nhiều lần cùng một lúc bởi nó sẽ gây tổn thương và ảnh hưởng đến những bộ phận khác.

Đốt sùi mào gà mấy lần thì khỏi hẳn ?

Đốt sùi mào gà mấy lần thì khỏi hẳn ?

  2 - Đốt sùi mào gà bằng laser

  Đốt sùi mào gà bằng tia laser là việc lợi dụng các tia laser để loại bỏ sùi mào gà khiến cho chúng biến mất.

  Phương pháp này tương đối giống với phương pháp đốt điện, chỉ có điều đốt sùi mào gà bằng tia laser thường áp dụng cho các trường hợp các u sùi lớn, mọc độc lập và không đốt ở những vị trí nguy hiểm đặc biệt là cơ quan sinh sản như âm đạo, các vùng xung quanh âm đạo, lỗ sáo, bao quy đầu,...

ĐỐT SÙI MÀO GÀ MẤY LẦN THÌ KHỎI HẲN ?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, sùi mà gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, do virus HPV gây u nhú trên niêm mạc da ở người và rất khó điều trị. Do đó, quá trình điều trị cần phải có thời gian và sự kiên trì ở người bệnh.

  * Và việc xác định cụ thể đốt sùi mào gà mấy lần thì khỏi? là điều rất khó và hoàn toàn không thể. Bởi thời gian điều trị còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  - Giai đoạn bệnh: Sùi mào gà ở giai đoạn đầu, khi mới khởi phát, mầm bệnh chưa phát triển lan rộng trên cơ thể đã được chữa trị ngay thì khả năng khỏi bệnh là rất cao.

  Do sùi mào gà rất khó điều trị và rất dễ tái phát nên có một số trường hợp chuyển sang giai đoạn nặng mới tiến hành điều trị khiến người bệnh phải sống chung với bệnh suốt đời. Nếu người bệnh không điều trị sớm sẽ khiến bệnh tái phát và việc điều trị cũng sẽ khó khăn hơn, khi đó thời gian cũng sẽ kéo dài hơn.

Đốt sùi mào gà mấy lần thì khỏi hẳn ?

Đốt sùi mào gà mấy lần thì khỏi hẳn thì phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố 

  - Phương pháp điều trị: Thời gian chữa trị sùi mào gà sẽ phụ thuộc vào phương pháp mà người bệnh chọn lựa. Phương pháp đốt sùi mào gà truyền thống (đốt điện, laze, lạnh,…) có nhiều hạn chế như tổn thương khá lớn, nguy cơ tái phát cao, phục hồi lâu nên thời gian điều trị cũng sẽ kéo dài hơn so với những kỹ thuật hiện đại, tiên tiến.

  - Chăm sóc khi điều trị: Việc tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ cũng ảnh hưởng đến thời gian điều trị bệnh là nhanh hay chậm. Bởi bên cạnh việc uống thuốc đúng liều, kiêng cử đúng cách, thì một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học cũng góp phần quan trọng thúc đẩy quá trình điều trị đạt hiệu quả cao, hồi phục nhanh chóng và từ đó thời gian cũng sẽ được rút ngắn đáng kể.

  - Tình trạng sức khỏe người bệnh: Nếu người bệnh có sức khỏe tốt, khả năng miễn dịch của cơ thể cao và không mắc các bệnh lý nào khác thì việc điều trị cũng như hồi phục sẽ rất nhanh chóng. Và thời gian cũng sẽ được rút ngắn lại.

    Sùi mào gà nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm như: ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung,…thậm chí còn gây vô sinh – hiếm muộn và khiến người bệnh mất đi khả năng sinh sản.

ĐỐT SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU KHỎI HẲN, AN TOÀN, UY TÍN NHẤT TPHCM HIỆN NAY?

  Nếu người bệnh vẫn còn đang thắc mắc không biết đốt sùi mào gà mấy lần khỏi hẳn? và đốt ở đâu tốt nhất thì bạn có thể tìm đến các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa khoa Âu Á.

  Đây là một trong số ít phòng khám hỗ trợ khám và điều trị bệnh sùi mào gà nói riêng và các căn bệnh xã hội khác nói chung tốt nhất TPHCM hiện nay.

  Bởi Đa khoa Âu Á sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

    Âu Á hội tụ đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội hàng đầu với tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tư vấn, điều trị tận tâm, nhiệt tình với người bệnh.

    Trang thiết bị y tế sử dụng tại Âu Á luôn được cải tiến và toàn bộ đều được nhập chủ yếu từ các nước lớn trên thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Nhật,...

Đốt sùi mào gà mấy lần thì khỏi hẳn ?

Đến Đa khoa Âu Á đốt sùi mào gà nhanh khỏi, an toàn và uy tín nhất

    Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục nhanh gọn giúp cho bệnh nhân không phải đợi chờ lâu.

    Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

    Đảm bảo độ bảo thông tin hồ sơ bệnh án người bệnh một cách tuyệt đối.

    Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 sẽ hỗ trợ nhanh chóng, tận tình nhất khi người bệnh có nhu cầu.

  Nếu người bệnh muốn chia sẻ thêm thông tin về vấn đề đốt sùi mào gà mấy lần thì khỏi hẳn hoặc muốn tìm hiểu thêm về Đa khoa Âu Á thì hãy vui lòng nhấp vào    khung chát trực tuyến bên dưới hoặc cũng có thể liên hệ với các chuyên gia qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • đốt sùi mào gà bao lâu thì quan hệ được
  • đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền
  • cách chăm sóc sau khi đốt sùi mào gà
  • sùi mào gà tự hết
  • chảy máu sau khi đốt sùi mào gà
  • đốt sùi mào gà có để lại sẹo không
  • đốt sùi mào gà có đau không
  • sùi mào gà bao lâu thì phát bệnh

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin