Dùng Phương Pháp Nào Để Điều Trị Viêm Tuyến Tiền Liệt Hiệu Qủa

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:29:05

 Viêm tuyến tiền liệt gây ra các triệu chứng như tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra máu,… và cũng có thể khiến người bệnh mắc phải chứng rối loạn xuất tinh, xuất tinh ra máu, ảnh hưởng đến khả năng xuất tinh. Bệnh này cần phải được điều trị sớm để hạn chế các biến chứng nguy hiểm đến khả năng sinh sản và sức khỏe về sau.

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM DO VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT GÂY RA

  Hiện nay, rất nhiều nam giới không nắm vững kiến thức nên thường chủ quan không tiếp nhận điều trị sớm, đến khi bệnh có những chuyển biến nặng mới đi thăm khám và điều trị. Do đó, trước khi tìm hiểu cách điều trị viêm tuyến tiền liệt, các bác sĩ điểm ra những tác hại nguy hiểm do viêm tuyến tiền liệt gây ra:

  ► Viêm tuyến tiền liệt lâu dần dẫn đến rối rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, liệt dương,…

  ►​ Suy nhược thần kinh, cơ thể mệt mỏi, giảm trí nhớ, mất ngủ, đau đầu, chóng mặt...

  ► Các triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt: đau thắt lưng, đau tinh hoàn, tiểu rắt, tiểu nhiều về đêm... gây trở ngại cho người bệnh trong sinh hoạt và công việc

  Thờ ơ với bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm

   Viêm tuyến tiền liệt sẽ khiến số lượng cũng như chất lượng tinh trùng bị yếu đi, thậm chí là chết luôn và dể dẫn đến vô sinh.

  ►​ Viêm tuyến tiền liệt khiến thận bị ứ nước, tổn thương đến thận lâu ngày dẫn đến suy thận. Có thể gây ung thư tuyến tiền liệt.

   Nhận thức được những nguy hại khó lường của viêm tuyến tiền liệt, khi có các dấu hiệu của bệnh đến ngay các cơ để thăm khám và điều trị kịp thời.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

        Muốn chữa viêm tuyến tiền liệt cần xác định được tình trạng bệnh và nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang điều trị viêm tuyến tiền liệt  cho nam giới hiệu quả bằng những phương pháp tiên tiến sau:

   Phương pháp dùng thuốc:

  Đối với tình trạng viêm tuyến tiền liệt nhẹ ở mức độ nhẹ, các bác sĩ sẽ chỉ định nam giới điều trị bằng thuốc.

      Việc dùng thuốc cần phải tuân theo sự chỉ định của bác sĩ, nếu tự ý dùng sẽ gây ra biến chứng khiến bệnh ngày một nặng hơn.

  Nhà thuốc của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đạt chuẩn GPP  cung cấp các loại thuốc nội và ngoại nhập... do đó, bệnh nhân có thể yên tâm về chất lượng an toàn khi điều trị viêm tuyến tiền liệt tại đây.

Phương pháp chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả cao tại Đa Khoa Âu Á

   Vật lý trị liệu:

  Kỹ thuật phun sương, chiếu tia hồng quan, diệt khuẩn bằng Nano, sóng Viba, sóng ngắn, sóng không gian, tia ALA,…nhằm tiêu viêm nhanh ở những vùng tổn thương và nhanh chóng đẩy lùi tính trạng đau đớn cho người bệnh.

  Đây được xem là phương pháp hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  Ít đau, hiệu quả điều trị cao.

  Tiêu diệt sạch mầm bệnh, làm lành nhanh các tổn thương do viêm.

  Đảm bảo an toàn, hạn chế biến chứng nguy hiểm.

  Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, phục hồi nhanh chóng.

  Giảm thiểu khả năng tái phát bệnh sau điều trị.

        Phương pháp ngoại khoa:

       Những trường hợp viêm tuyến tiền liệt nặng, chuyển sang mãn tính, tái phát quá nhiều lần... các bác sĩ sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể và đưa ra phác đồ đồ điều trị riêng, tiến hành thủ thuật ngoại khoa tiên tiến để đạt hiệu quả cao nhất. 

Bác sĩ đang online! Click vào bảng tư vấn để tư vấn để đặt hẹn online

  Hiện tại ở khu vực TP.HCM, người bệnh có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Đây là một trong những phòng khám có chuyên khoa tiết niệu lớn nhất TP.HCM và cả khu vực phía Nam, được cấp phép hoạt động chính quy, đã đã từng điều trị hiệu quả nhiều trường hợp mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt phức tạp nhất.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt an toàn hiệu quả cao

  Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm kết hợp cùng trang thiết bị y tế khám chữa bệnh tân tiến, nhằm mang đến kết quả điều trị viêm tuyến tiền liệt tốt nhất với chi phí được đánh giá là thấp so với các phòng khám khác trong khu vực.

  Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về bệnh viêm tuyến tiền liệt, người bệnh có thể liên hệ trực tuyến với các bác sĩ Đa Khoa Âu Á thông qua  HỆ THỐNG TƯ VẤN ONLINE để được giải đáp và đưa ra lời khuyên.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin