Dương Vật Chảy Mủ Dấu Hiệu Cảnh Báo Bệnh Lý Nguy Hiểm Gì?

27-07-2024 14:02:47

Dương vật chảy mủ là một trong những dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc phải bệnh lý nam giới ngoại khoa vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên vẫn không ít nam giới vẫn tỏ ra chủ quan, thờ ơ không chịu đi thăm khám, kiểm tra đã dẫn đến nhiều nguy hại khó lường. Một trong số đó chính là bệnh lậu, nguy hại do bệnh này gây ra ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nam giới hay thậm chí là đe dọa đến cả tính mạng.

DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH LẬU

Song cầu lậu khuẩn là nguyên nhân chính gây ra bệnh lậu kèm theo các viêm nhiễm ở dương vật, hậu môn, miệng, mắt khi nam giới thực hiện hành vi quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung đồ vật cá nhân với người mắc bệnh.

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, nếu có dầu hiệu chảy mủ dương vật thì có đến 90% trường hợp nam giới mắc bệnh lậu (một số trường hợp ít có thể là do viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu).

Chảy mủ ở dương vật có thể là dấu hiệu của bệnh lậu

Các dấu hiệu của bệnh lậu sẽ xuất hiện sau 2 – 6 ngày kể từ lúc bị nhiễm lậu cầu khuẩn, sớm nhất là 1 ngày và chậm nhất là sau khoảng 2 tuần sau khi thực hiện hành vi quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Bệnh lậu thường có 4 dấu hiệu rõ ràng nhất. Cụ thể như sau:

Đầu dương vật bị đỏ và chảy mủ: Người mắc bệnh lậu sẽ thấy dương vật chảy mủ hoặc dịch nhầy (có màu vàng, xám) kèm theo đó là triệu chứng lỗ niệu đạo bị sưng đỏ, vùng da quy đầu sưng tấy.

Dương vật bị đau nhức: Khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào niệu đạo, tuyến tiền liệt, nang tinh hoàn sẽ gây ra hiện tượng đau tức dương vật.

Tiểu buốt: Người bệnh sẽ có cảm giác nóng rát ở đường niệu đạo, đau tức hay cảm giác đau buốt khi đi tiểu, thậm chí một số trường hợp còn đau cả vùng bụng dưới, đau khi xuất tinh.

Tiểu nhiều lần: Do tình trạng viêm nhiễm khiến niệu đọa bị co bóp nhiều hơn dẫn đến tình trạng đi tiểu nhiều lần, nhất là vào ban đêm.

Các bác sĩ khuyến cáo: Lâu là một bệnh lý vô cùng nguy hiểm nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời nguy cơ cao sẽ dẫn đến vô sinh ở cả nam và nữ. Vì vậy, khi phát hiện các dấu hiệu bất thường như dương vật chảy mủ, tiểu buốt,… thì nam giới nên nhanh chóng tìm đến cơ để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

KHÔNG NÊN TỰ Ý mua thuốc về nhà tự hỗ trợ điều trị vì như vậy có thể khiến bệnh trở nặng và tăng nguy cơ xảy ra các biến chứng nguy hiểm. Để tiết kiệm thời gian nam giới cũng có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ tư vấn cụ thể và đặt lịch khám nhanh!

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU AN TOÀN – HIỆU QUẢ CAO

Hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu, nhưng không phải phương pháp nào cũng lại mang hiệu quả. Vì vậy, nếu người bệnh không lựa chọn đúng phương pháp hoặc tự ý mua thuốc về dùng thì không những khỏi bệnh mà còn tăng nguy cơ khiến bệnh tái phát trở lại.

Hạn chế được những khuyết điểm của các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu truyền thống, phương pháp DHA đã ra đời và mang lại độ an toàn và hiệu quả cao.

DHA là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến của nước ngoài bằng cách ứng dụng bức xạ nhiệt. Trước tiên, kỹ thuật DHA sẽ xâm nhập vào vùng bệnh, sau đó nhanh chóng phá vỡ nguyên lý hoạt động của vi khuẩn gây bệnh lậu, cản trở quá trình hoạt động và ngăn ngừa sự phục hồi của vi khuẩn lậu.

Sau đó, phương pháp DHA sẽ tiến hành định vị tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn lậu, tăng cường hệ thống miễn dịch, kích thích tăng cường sự tuần hoàn máu, giúp tái tạo các tế bào mới nhanh chóng.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu:

Tiêu diệt vi khuẩn lậu nhanh chóng, không làm bệnh tái phát sau điều trị.

Chỉ tác động nhiệt lên vùng bệnh và không gây bất kỳ tổn thương nào đến chức năng sinh sản.

Thời gian hỗ trợ điều trị bệnh lậu ngắn (2 -3 liệu trình).

Sau liệu trình hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA, người bệnh có thể khỏi bệnh.

Không gây đau đớn, an toàn, hiệu quả cao, điều trị hết bệnh, không tái phát bệnh.

ĐA KHOA ÂU Á – PHÒNG KHÁM HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU AN TOÀN HIỆU QUẢ CAO

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong số ít địa chỉ áp dụng rất thành công phương pháp DHA trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Ngoài ra phòng khám được đông đảo người bệnh tin tưởng, lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội sau:

Đa Khoa Âu Á hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu cho từng người bệnh với thái độ ân cần, chu đáo.

Hệ thống máy móc , cở sở vật chất được đầu trị, trang thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc hỗ trợ điều trị được độ chính xác cao, an toàn và nhanh chóng.

Mọi khoản chi phí thăm khám, điều trị đều được các bác sĩ báo trước cho người bệnh chủ động chuẩn bị, an tâm điều trị.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu an toàn hiệu quả cao

Trước khi tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, từ đó xác định nguyên nhân gây bệnh và tìm ra phương pháp điều trị phù hợp.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, mô hình thăm khám chữa bệnh hiệu quả “1 người bệnh – 1 bác sĩ”, thời gian làm việc linh hoạt không ngày nghỉ (8h00 – 20h00).

Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho người bệnh ở xa, hoàn cảnh khó khăn,… triển khai nhiều ưu đãi lớn trong các dịp lễ lớn, tết trong năm.