Dương vật chảy mủ: Dấu hiệu mắc bệnh lý nguy hiểm không nên xem thường

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:42:22

  Dương vật chảy mủ thường xảy ra ở những nam giới có sinh hoạt tình dục không an toàn, quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ với gái mại dâm… Hiện nay, tình trạng này đang khiến không ít nam giới hoang mang lo lắng. Dương vật chảy mủ có thể gây ra những biến chứng khó lường về sau nếu không được hỗ trợ chữa trị sớm.

Dương vật chảy mủ là dấu hiệu của bệnh gì?

  Tình trạng dương vật chảy mủ thực sự không thể xem thường, dấu hiệu này cho thấy nam giới đã mắc phải một trong những bệnh sau:

   Viêm đường tiết niệu: Khi mắc phải bệnh viêm đường tiết niệu nam giới thường sẽ có triệu chứng đi tiểu nhiều lần, đau buốt khi đi tiểu, đau lưng, sốt nhẹ,… Đầu dương vật chảy mủ trắng có mùi hôi. Có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm khác như viêm bàng quang, hẹp niệu đạo, viêm bể thận,…

   Viêm niệu đạo: Các vi khuẩn, lận cầu khuẩn là các tác nhân chủ yêu gây ra viêm niệu đạo. Khi mắc bệnh nam giới thường xuất hiện tình trạng chảy dịch ở dương vật, mủ màu xanh, vàng kèm theo chứng tiểu rắt, tiểu buốt gây cảm giác ngứa, khó chịu. Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến bí tiểu và viêm nhiễm các bộ phận xung quanh, thậm chí dẫn đến vô sinh,…

Dương vật chảy mủ có thể là dấu hiệu của bệnh lậu, viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu,...

   Bệnh lậu: Là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, chủ yếu lây truyền qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Sau khi vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể trong thời gian ủ bệnh từ 2 đến 7 ngày, nam giới sẽ thấy dương vật ra mủ màu xanh, vàng vào những buổi sáng sớm, kèm theo chứng tuổi buốt, tiểu rắt. Các biến chứng về sau của bệnh lậu có thể kể đến: viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm niệu đạo,…

Cảnh giác với những nguy hại do dương vật chảy mủ gây ra

  Việc chậm trễ trong việc hỗ trợ điều trị chứng bệnh dương vật chảy mủ sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh. Điển hình như:

Đe dọa đến tính mạng

    Dương vật chảy mủ nếu không hỗ trợ chữa trị kịp thời sẽ gây ra những nguy hại như: viêm màng não, viêm thận, viêm xương khớp,.. đe dọa tính mạng người bệnh.

Dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm

    Nếu để dương vật chảy mủ càng lâu tình trạng viêm nhiễm sẽ càng nặng, thậm chí có thể lây lan đến những bộ phận xung quanh như: bàng quang, tuyến tiền liệt, tinh hoàn, mào tinh hoàn, bao quy đầu,…

Giảm ham muốn tình dục

    Dương vật khi bị viêm nhiễm, đầu dương vật thường bị sưng đỏ nên khi quan hệ sẽ rất đau, ngay cả khi xuất tinh cũng đau. Khiến nam giới lúc nào cũng rơi vào tình trạng sợ hãi không còn ham muốn tình dục nữa.

Vô sinh – hiếm muộn

    Khi bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý khiến cho việc sản xuất cũng như chất lượng của tinh trùng bị suy yếu, dễ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn nam.

>> Tìm hiểu thêm về các phương pháp hỗ trợ điều trị dương vật chảy mủ mang lại kết quả cao <<

  Do đó, khi phát hiện dương vật có mủ, người bệnh nên chủ động tìm đến các bệnh viện, phòng khám nam giới ngoại khoa uy tín để thăm khám nhằm xác định nguyên nhân chính xác, từ đó các bác sĩ sẽ phác đồ hỗ trợ điều trị chứng dương vật có mủ thích hợp, hạn chế các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

  Từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là cơ uy tín khám chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp dương vật có mủ và các bệnh xã hội khác. Ngoài ra phòng khám được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn nhờ các ưu điểm sau:

   Ứng dụng các phương pháp, kỹ thuật tiến tiến hỗ trợ điều trị chứng bệnh dương vật có mủ.

   Kết hợp cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn cho người bệnh.

Đa Khoa Âu Á - Sự lựa chọn tốt nhất khi đến hỗ trợ điều trị tình trạng dương vật chảy mủ.

   Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp đảm nhiệm hỗ trợ điều trị chứng bệnh dương vật có mủ.

   Dịch vụ thăm khám đặc biệt và hệ thống đặt lịch online giúp người bệnh thoải mái hơn.

   Mọi khoản chi phí hỗ trợ chữa trị chứng bệnh dương vật có mủ đều được công khai, minh bạch.

       Xem thêm:  Điều trị dương vật chảy mủ có khó không?

       Nếu người bệnh còn thắc mắc về các dấu hiệu chứng bệnh dương vật bị mủ và cách điều trị như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất, hãy nhấp chuột vào  BẢNG CHAT TƯ VẤN 24/24 của chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp tận tình, cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin