Dương Vật Không Cương Cứng Được Là Vì Sao?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:51:55

  Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! Năm nay em 24 tuổi, em có ở cùng người yêu em 3 năm và cũng có những lần quan hệ đều duy trì sự cương cứng. Nhưng gần về đây khi quan hệ dương vật không cương và không duy trì được bác sĩ. Em đang rất lo lắng không biết em có bị sao không? Mong bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ!

(Hoài Nam - Bình Dương)

BÁC SĨ ÂU Á TƯ VẤN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC NHANH CHÓNG

  Trả lời: Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho hộp thư Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, với những thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

- Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng “dương vật không cương cứng” khi quan hệ tình dục. Đây cũng là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm như:

► Rối loạn cương dương: Dương vật không cương và nhanh bị xìu khi quan hệ hay thủ dâm là dấu hiệu của rối loạn cương dương ở nam giới, hiện tượng khoái cảm lên đỉnh là rất ít, số lượng tinh trùng xuất ra giảm nhiều, khiến chất lượng tinh trùng kém, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

► Liệt dương: Là hiện tượng dương vật không cương cứng trong lúc quan hệ, căn bệnh này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến đời sống tình dục cũng như sức khỏe tình dục của nam giới. Khiến nam giới luôn mặc cảm, xấu hổ, tự ti trước bạn tình của mình.

Tình trạng dương vật không cương - Nỗi lo của của nhiều nam giới

► Bên cạnh đó, tình trạng dương vật không cương khi quan hệ có thể do một số nguyên nhân khác như:

Tổn thương thần kinh gây ảnh hưởng đến chức năng điều khiển của não đến dương vật.

• Do sử dụng nhiều chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá,.. gây trở ngại việc lưu thông máu đến dương vật.

• Tác dụng phụ các loại thuốc như tim mạch, an thần, thuốc chống trầm cảm,…

• Áp lực công việc, luôn căng thẳng, lo lắng, stress, lạm dụng quan hệ tình dục, thủ dâm quá nhiều khiến cơ thể suy nhược ảnh hưởng đến chức năng “cậu nhỏ”.

Ảnh hưởng nặng nề từ dương vật không cương:

Đời sống vợ chồng bị ảnh hưởng, nguy cơ đổ vỡ hôn nhân là rất cao.

♦ Hiện tượng này khiến chất lượng tinh trùng giảm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

♦ Nam giới không thể thõa mãn nhu cầu dễ dẫn đến tình trạng “lãnh cảm”, ảnh hưởng tiêu cực từ suy nghĩ.

♦ Dương vật không cương khiến nam giới mệt mỏi khi không xuất tinh được, dẫn đến cảm giác khó chịu, không làm việc hiệu quả.

 Nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn cụ thể về tình trạng dương vật không cương của mình.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT KHÔNG CƯƠNG HIỆU QUẢ

- Khi gặp phải tình trạng dương vật không cương, nhiều nam giới thường hoang mang, lo sợ không khắc phục được bệnh. Nhưng trên thực tế, tình trạng dương vật không cương có thể hỗ trợ điều trị và tỷ lệ hiệu quả lên đến 95% với điều kiện bạn phải quyết tâm, kiên trị thực hiện đúng chỉ định, tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ.

- Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, tùy thuộc vào mức độ và nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị kết hợp, đem lại hiệu quả cao cụ thể như:

► Các phác đồ thuốc: Thuốc hỗ trợ chữa dương vật không cương ở dạng uống hoặc dạng tiêm, các loại thuốc này có tác dụng giúp duy trì được sự cương cứng của dương vật để cuộc giao hợp diễn ra như ý muốn.

Lưu ý: việc sử dụng thuốc để hỗ trợ chữa bệnh cương dương như thế nào cần phải tuân theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Không nên tự ý mua thuốc về sử dụng, không được tự ý ngưng sử dụng thuốc giữa chừng hoặc đổi đơn thuốc để tránh những biến chứng nguy hiểm, gây khó khăn cho quá trình hỗ trợ điều trị về sau.

Liệu pháp vật lý trị liệu trong điều trị dương vật không cương tại Âu Á

► Liệu pháp vật lý: Đa khoa Âu Á sử dụng các liệu pháp vật lý hỗ trợ điều trị hiệu quả như áp dụng sóng không gian, sóng ngắn, sóng hồng quang, sóng viba,…nhằm tăng cường sự tuần hoàn của máu lên dương vật, thúc đẩy quá trình hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao.

► Phẫu thuật ngoại khoa: Đối với những trường hợp cậu nhỏ không cương cứng do hệ thống dây thần kinh bị tổn thương, nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu thì cần sự can thiệp của phẫu thuật ngoại khoa.

 Nếu nam giới muốn biết sơ bộ về mức chi phí này là bao nhiêu, có thể hỏi nhanh bác sĩ TẠI ĐÂY!

 

ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT KHÔNG CƯƠNG HIỆU QUẢ NHẤT TPHCM

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh nam giới ngoại khoa, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) là sự lựa chọn của nhiều nam giới khi có các triệu chứng bệnh lý nam giới ngoại khoa nói chung và tình trạng dương vật không cương nói riêng.

♦ Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Bộ và Sở vì vậy nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

♦  Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giàu y đức, luôn đặt cái TÂM hàng đầu, không lớn tiếng, la mắng người bệnh.

♦ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị dương vật không cương đạt hiệu quả cao

♦ Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị dương vật không cương tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

♦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn, đến là KHÁM NGAY không chờ đợi lâu. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

 Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

♦ Để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 người bệnh", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng người bệnh vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Mọi thắc mắc về Bệnh Viện nam giới ngoại khoa Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦  Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin