Dương vật xuất hiện chấm đỏ và sưng là bị sao?

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 02:21:00

  

   Chào báo sĩ! Em năm nay 22 tuổi cơ thể hiệu quả khỏe mạnh nhưng gần đây dương vật của em bỗng nhiên xuất hiện chấm đỏ và sưng lên, em rất lo lắng không biết mình có bị mắc bệnh gì không? Xin bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn! ( Hoàng Hải – Quận Bình Tân)

 

   Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi thư về cho chúng tôi!

  Bạn hiệu quả khỏe mạnh nhưng gần đây lại thấy dương vật xuất hiện những chấm đỏ và có dấu hiệu sưng lên điều này cho thấy bạn rất có thể đang mắc một số bệnh nam giới ngoại khoa, vì bạn không nói rõ triệu chứng khác nên chúng tôi cũng không thể kết luận cụ thể là bệnh nam giới ngoại khoa gì.

  Song nếu bệnh có dấu hiệu từ một tuần trở lên bạn nên đến ngay các cơ để thăm khám và điều trị kịp thời vì có thể bạn đang mắc một số bệnh lây nhiễm như, giang mai, bệnh lậu hoặc viêm bao quy đầu... Các bệnh này rất nguy hiểm khi biến chứng có thể gây vô sinh hoặc ảnh hưởng tới tính mạng người bệnh nếu để bệnh phát triển nặng.

 

 

 

  Viêm bao quy đầu cũng là bệnh thường gặp ở nam giới, khi mắc bệnh ở nam giới sẽ xuất hiện những triệu chứng sau:

  Dương vật ngứa ngáy sưng đỏ

   Nổi nốt đỏ tròn quanh dương vật

   Ngứa ngáy có dịch xanh từ đầu dương vật

 

NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM BAO QUY ĐẦU:

 

   Có thể là do vệ sinh cậu nhỏ không đúng cách, hoặc vệ sinh cậu nhỏ không sạch sẽ sau khi đi tiểu

   Do sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại

   Quan hệ tình dục không an toàn như quan hệ với bệnh nhân mắc bện viêm nhiễm, lậu, giang mai...

   Nếu bao quy đầu của bạn có các dấu hiệu bất thường như dài, nghẹt hoặc hẹp bao quy đầu thì nguy cơ viêm nhiễm lại càng lớn. Bao quy đầu là một trong môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và các bựa sinh dục phát triển

   Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn, dương vật có đốm trắng dương vật kèm theo có mủ vào buổi sáng, đi tiểu buốt thì có thể do vi trùng lậu

  Viêm bao quy đầu sẽ làm cho người bệnh luôn cảm thấy khó chịu, đau rát, khi quan hệ tình dục rất khó khăn, nếu để bệnh nặng sẽ dẫn đến các bệnh nguy hiểm khác có thể vô sinh.Viêm bao quy đầu còn làm môi trường thuận lợi để các bệnh như lậu, giang mai, sùi mào gà... phát triển ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và cuộc sống người bệnh.

 

 

  Nếu xuất hiện các triệu chứng này thì chúng tôi khuyên bạn nên đến ngay các cơ uy tín để thăm khám và được điều trị kịp thời để bác sĩ có thể chuẩn đoán bệnh và đưa ra các liệu trình điều trị một cách chính xác nhất. Không nên kéo dài hoặc để bệnh tiến triển quá nặng mới đi khám như vậy quá trình điều trị sẽ rất khó khăn và tốn kém.

  Nam giới khi thấy những triệu chứng kể trên thì nên đến gặp bác sĩ để thăm khám, hoặc muốn biết thêm thông tin về bệnh lý nào nữa hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được trò truyện trực tiếp với bác sĩ của chúng tôi.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin