Giá cắt trĩ chính xác là bao nhiêu?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:06:25

  

Giá cắt trĩ là bao nhiêu? Là băn khoăn chung của những bệnh nhân mắc bệnh trĩ ở cấp độ 3, 4 và đang có ý định thực hiện thủ thuật để nhanh chóng thoát khỏi những ám ảnh do bệnh trĩ gây ra. Để trả lời cho câu hỏi giá cắt trĩ chính xác là bao nhiêu? các bác sĩ Đa khoa Âu Á đã có những chia sẻ cụ thể qua bài viết dưới đây.

 

 

GIÁ CẮT TRĨ CHÍNH XÁC LÀ BAO NHIÊU?

 

  Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều cơ sở thực hiện cắt trĩ, tuy nhiên chưa có phòng khám, bệnh viện nào (kể cả bệnh viện công lập) công khai cụ thể, chính xác về mức phí cắt trĩ.

  Để giải thích cho vấn đề này các bác sĩ chuyên khoa Hậu môn – trực tràng thuộc Đa khoa Âu Á cho biết, không thể đưa ra chi phí cụ thể khi chưa xác định được dạng trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp), mức độ bệnh trĩ, phương pháp áp dụng cắt trĩ. Ngoài ra chi phí mỗi ca cắt trĩ còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

   Mức độ bệnh lý: Ở mỗi cấp độ trĩ khác nhau thì chi phí cắt trĩ khác nhau. Nếu cắt trĩ ở giai đoạn đầu thì phương pháp sẽ đơn giản hơn, thời gian diễn ra thủ thuật ngắn hơn nên chi phí sẽ thấp hơn so với những trường hợp búi trĩ sa hết ra ngoài hoặc có biến chứng. Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chi phí điều trị.

 

 

   Lựa chọn phương pháp: Hiện nay có nhiều phương pháp cắt trĩ từ truyền thống đến hiện đại. Với những phương pháp điều trị hiện đại như PPH hay HCPT thì chi phí sẽ có sự chênh lệch hơn, tuy nhiên hiệu quả điều trị cao hơn, khắc phục được hạn chế của các phương pháp truyền thống: gây đau đớn, chảy máu, viêm nhiễm, tái phát nhiều lần...

 

PHƯƠNG PHÁP

 PHƯƠNG PHÁP HCPT và PPH

 PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG

Thời gian thủ thuật

 Thời gian thủ thuật ngắn từ 20 – 30 phút, người bệnh không cần nằm viện

Thực hiện thủ thuật trong thời gian dài từ 2 – 4 tiếng, người bệnh phải nằm viện để tiếp tục theo dõi.

Đau đớn

 Ít gây đau đớn, mất máu cho người bệnh.

Gây đau đớn kéo dài chỉ có thể giảm đau dần dần, đại tiện thường đau ở vết cắt

Độ an toàn

Sử dụng xâm lấn tối thiểu, vết thương cực nhỏ, nhanh lành.

Có thể bị nhiễm trùng hậu môn do lỗi công nghệ

Hiệu quả điều trị

 Cắt nguồn cung cấp máu đến búi trĩ, không làm tổn thương đến hậu môn và các vùng lân cận, phục hồi sau 7 – 10 ngày

Do vết thương hở nên sau thủ thuật người bệnh phải thay băng liên tục, hồi phục sau 3 – 4 tuần

Khả năng tái phát

Hạn chế tối thiểu khả năng tái phát.

Có thể tái phát nhiều lần

 

   Lựa chọn cơ sở cắt trĩ: Mỗi cơ có cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương pháp cắt trĩ và đội ngũ bác sĩ khác nhau nên sẽ quy định chi phí cắt trĩ khác nhau. Thông thường, những cơ càng hiện đại, đội ngũ bác sĩ càng giỏi, phương pháp tiên tiến thì chi phí sẽ cao hơn một chút. Tuy nhiên, hãy yên tâm bởi chi phí bạn bỏ ra sẽ tương ứng với hiệu quả điều trị cũng như chất lượng phục vụ.

 

         Hiện nay, tại TPHCM Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ cắt trĩ uy tín, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Với những ưu điểm sau bạn cũng sẽ yên tâm khi đến với chúng tôi:

   Quy trình thăm khám nhanh chóng: Với thủ tục đơn giản, được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể, xử lý trong 5 phút, bệnh nhân không chen lấn, bốc số, chờ đợi.

   Đảm bảo tế nhị, riêng tư: Phòng khám Đa khoa Âu Á triển khai mô hình “một bác sĩ – một phòng khám – một bệnh nhân” nên mọi thông tin được tôn trọng và bảo mật an toàn.

   Phương pháp tiên tiến: Hiện nay phòng khám áp dụng thành công phương pháp PPH để cắt trĩ nội, HCPT để cắt trĩ ngoại, và kết hợp cả hai phương pháp PPH và HCPT trong cắt trĩ hỗn hợp. Với ưu thế kĩ thuật, phòng khám đã điều trị thành công hàng nghìn ca trĩ và nhận được những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

 

 

   Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Mọi quy trình từ thăm khám đến thực hiện thủ thuật đều do các bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, thao tác chính xác, có thể xử lí mọi tình huống trong thủ thuật cắt trĩ đảm nhiệm. 

   Chi phí hợp lý, rõ ràng: Các bác sĩ tại Đa khoa Âu Á luôn lựa chọn những phương pháp điều trị thích hợp nhất vừa đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất. Mọi chi phí sẽ được thỏa thuận trước, công khai minh bạch trong quá trình điều trị.

   Thời gian linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ lớn, người bệnh có thể nhanh chóng sắp xếp công việc đến thực hiện thủ thuật cắt trĩ.

 

  Nếu còn thắc mắc cần được giải đáp hoặc tư vấn những khung giờ khám chữa bệnh vắng khách, đặt lịch hẹn khám trước, nhận thêm những ưu đãi từ phòng khám, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia Âu Á phản hồi ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin