Giải đáp những lo lắng về chi phí cắt dài bao quy đầu

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:25:53

  

  Hiện nay cắt bao quy giải pháp tối ưu để giải quyết tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới. Tuy nhiên mỗi cơ lại đưa ra những mức phí khác nhau cho thủ thuật cắt dài bao quy đầu khiến bệnh nhân rơi vào trạng thái hoang mang, lo lắng không biết mức phí chính xác cắt dài bao quy đầu là bao nhiêu? Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á, chi phí cắt dài bao quy đầu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

 

 

NHỮNG YẾU TỐ CHI PHỐI ĐẾN CHI PHÍ CẮT DÀI BAO QUY ĐẦU

 

  Mỗi cơ có chất lượng phục vụ, tay nghề bác sĩ, phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau nên chi phí điều trị cũng khác nhau. Để có thể biết chính xác, cụ thể chi phí cắt dài bao quy đầu là bao nhiêu? Nam giới nên đến các địa chỉ chuyên khoa uy tín để được thăm khám, xác định mức độ bệnh lý và tình hình sức khỏe, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thích hợp và các mức phí cũng sẽ phụ thuộc vào các yếu tố này:

  Tình trạng bao quy đầu:

       Những trường hợp dài bao quy đầu kèm theo những viêm nhiễm thì chi phí thủ thuật sẽ cao hơn so với dài bao quy đầu bẩm sinh. Bởi trước khi can thiệp thủ thuật các bác sĩ sẽ phải tiến hành tiêu viêm, giảm đau nên chi phí cao hơn là chuyện dễ hiểu.

 

 

   Phương pháp điều trị:

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt dài bao quy đầu như các phương pháp truyền thống, cắt bằng laser, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc… phương pháp càng tiên tiến hiện đại thì chi phí càng cao nhưng sẽ đem lại hiệu quả cao, phục hồi nhanh, ít biến chứng.

  Với những ưu điểm vượt trội, các bác sĩ khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp cắt dài bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để đảm bảo an toàn mà chi phí cũng không quá chênh lệch.

 

     Nhanh chóng: thủ thuật diễn ra từ 10 – 20 phút nam giới có thể về ngay trong ngày, phục hồi nhanh chóng từ 7 – 10 ngày, từ 2 - 3 tuần có thể quan hệ tình dục bình thường.

   Đảm bảo thẩm mỹ: dao tiểu phẫu được thực hiện tại các ca phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc với vết cắt cực nhỏ kết hợp sử dụng chỉ tự tiêu nên đảm bảo thẩm mỹ cho dương vật nam giới.

 

 

   An toàn, ít đau: trước khi thực hiện thủ thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên giảm bớt cảm giác đau đớn. Đồng thời, trong quá trình thực hiện thủ thuật, các bác sĩ tiến hành canh chỉnh da phù hợp, không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh nhạy cảm, bảo vệ chức năng bình thương của dương vật.

>>>> NHẤP CHUỘT VÀO ĐÂY ĐỂ TÌM HIỂU THÊM <<<<

 

CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN, TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

  Hiện nay tại Đa khoa Âu Á, trước khi thực hiện cắt bao quy đầu các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám, xác định được mức độ dài bao quy đầu và đưa ra ra tiến trình tiểu phẫu phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất cho mọi người.

   Môi trường y tế hiện đại: thủ thuật cắt dài bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc được tiến hành trong phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng, thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo thủ thuật diễn ra suôn sẻ, mang lại hiệu quả cao nhất

   Bác sĩ lành nghề: toàn bộ quá trình từ thăm khám tới thực hiện thủ thuật đều do các bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm đảm nhiệm, với tác phong làm việc khoa học, thao tác chính xác, các bác sĩ luôn tạo cho bạn tâm lý thoải mái, tin tưởng khi điều trị.

 

 

   Chi phí rõ ràng: mọi chi phí thủ thuật sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể, thỏa thuận trước nếu bạn đồng ý mới tiến hành thủ thuật. Ngoài ra, hiện nay phòng khám cũng có những chính sách hỗ trợ cho những người ở xa hoặc kinh tế khó khăn có điều kiện điều trị bệnh tốt nhất.

   Thời gian linh hoạt: phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy chủ nhật và các ngày lễ, mọi người có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám, thực hiện thủ thuật và ra về ngay trong ngày.

 

 Nếu nam giới quá đặt nặng vấn đề chi phí mà chần chừ không thực hiện thủ thuật sẽ ngày càng gây nhiều khó khăn cho việc vệ sinh, tiểu tiện, sinh hoạt tình dục… làm suy giảm chất lượng cuộc sống. Để có thêm thông tin về phương pháp cũng như chi phí điều trị, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia Âu Á giải đáp sớm nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin