Giải đáp những thắc mắc về chi phí điều trị rò hậu môn

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:25:00

chi phí điều trị rò hậu môn

   Đứng trước quyết định điều trị rò hậu môn, chi phí điều trị là vấn đề bệnh nhân đặc biệt quan tâm. Chính vì vậy, để điều trị rò hậu môn đạt hiệu quả cao mà chi phí phù hợp túi tiền của đông đảo bệnh nhân là bài toán khó đối với nhiều cơ .

 

ĐIỀU TRỊ RÒ HẬU MÔN – PHẢI CHI TRẢ BAO NHIÊU?

 

  Theo thống kê cho thấy, có đến 75% bệnh nhân bị rò hậu môn đến điều trị tại Phòng khám Đa khoa Âu Á khi bệnh đã trở nặng và kèm theo các biến chứng khác. Để lý giải vấn đề này, các bác sĩ tại đây cho biết, nhiều bệnh nhân đều có tâm lý chủ quan và cho rằng bệnh sẽ tự khỏi và không đi điều trị. Tuy nhiên, phần đông bệnh nhân đều e ngại trước chi phí điều trị căn bệnh này và muốn tìm hiểu con số chính xác để điều trị căn bệnh này.

 

 

  Các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, chi phí điều trị rò hậu môn thường không cố định, nó sẽ có sự dao động nhất định giữa các cơ cũng như giữa các bệnh nhân. Chính vì vậy, việc so sánh các mức phí điều trị đều trở nên khập khiễng. Để biết chính xác mức phí phải chi trả là bao nhiêu, bệnh nhân nên đến các cơ uy tín để được siêu âm hậu môn – trực tràng, xác định được nguyên nhân, mức độ bệnh và có phương pháp điều trị hợp lý, thì chi phí sẽ căn cứ vào những yếu tố này.

   Mức độ bệnh: mỗi bệnh nhân mắc bệnh ở mức độ khác nhau thế nên chi phí chữa bệnh cũng không giống nhau. Những bệnh nhân ở giai đoạn đầu có thể điều trị theo kháng sinh đồ thì chi phí sẽ không quá tốn kém. Nếu bệnh có những diễn biến phức tạp buộc phải can thiệp ngoại khoa thì chi phí sẽ cao hơn.

   Cơ điều trị: Những cơ có đội ngũ bác sĩ càng giỏi, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiên tiến và chất lượng phục vụ tốt thì chi phí sẽ càng cao. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm bởi các mức phí bạn bỏ ra sẽ tương ứng với hiệu quả điều trị cũng như chất lượng phục vụ.

   Phương pháp điều trị: Tùy vào bệnh nặng nhẹ mà các phương pháp được áp dụng điều trị cũng không giống nhau nên chi phí sẽ có sự chênh lệch. Nếu bệnh nhẹ, được chỉ định sử dụng thuốc thì chi phí sẽ phụ thuộc vào thời gian, loại thuốc mà bệnh nhân sử dụng.

  Nếu phải can thiệp phẫu thuật, các phương pháp truyền thống thường có chi phí thấp hơn phương pháp HCPT. Tuy nhiên, các phương pháp truyền thống thường gây đau đớn, mất máu và phục hồi chậm hơn, có thể gặp nhiều rủi ro… Nên với HCPT bạn phải chi trả một số tiền lớn hơn nhưng sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị cao hơn.

 

 Tìm hiểu phương pháp HCPT trong điều trị rò hậu môn tại Đa khoa Âu Á

  HCPT là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Mỹ, tiểu phẫu không dùng dao mổ, mà sử dụng trường điện dung cao tần làm đông và thắt nút các mạch máu, với khả năng kiểm soát tốt, không ảnh hưởng tới các vùng lân cận, nhanh chóng sinh nhiệt. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như:

  Tính chính xác cao: HCPT dùng các thiết bị kỹ thuật số để xác định chính xác vị trí tổn thương, trong toàn bộ quá trình phẫu thuật được kiểm soát bởi máy tính, phạm vi xâm lấn nhỏ, không gây tổn thương tới các vùng lân cận.

  Đảm bảo an toàn: Toàn bộ quá trình phẫu thuât được gây tê cục bộ, ít gây mất máu, ít gây đau đớn cho bệnh nhân, khả năng tái phát rất thấp.

  Thời gian nhanh chóng: Phương pháp này sử dụng sóng điện cao tần nên phẫu thuật chỉ diễn ra từ 30 – 40 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, phục hồi nhanh chóng từ 5 – 7 ngày, không ảnh hưởng đến các chức năng bình thường của hậu môn.

 

 

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã áp dụng kỹ thuật tiên tiến HCPT và điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân. Bên cạnh phương pháp tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, thao tác chính xác cũng góp phần mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

  Ngoài ra, tâm lý bệnh nhân có ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả điều trị, thấu hiểu tâm lý đó, Đa khoa Âu Á luôn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị. Đặc biệt, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, nhẹ nhàng của nhân viên y tế giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái nhất.

  Đến với Đa khoa Âu Á để điều trị rò hậu môn, mọi chi phí luôn được trao đổi, thỏa thuận trước với bệnh nhân, nếu bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị. Mọi mức phí luôn được công khai minh bạch và rõ ràng để bệnh nhân yên tâm điều trị.

 

Các bác sĩ khuyến cáo, để tiết kiệm thời gian và chi phí nên bệnh nhân nên thăm khám và điều trị rò hậu môn ở giai đoạn đầu. Nếu còn thắc mắc gì xung quanh bệnh rò hậu môn cũng như phương pháp và chi phí điều trị, hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN BÊN DƯỚI để gặp các chuyên gia tư vấn Âu Á.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin