Giải pháp giúp nam giới thoát khỏi ác mộng xuất tinh sớm

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:10:51

  Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát thời điểm xuất tinh và thông thường cuộc giao hợp kéo dài không quá 3 phút. Có khá nhiều phương pháp khắc phục xuất tinh sớm, trong đó kĩ thuật vi điều kiển dây lưng thần kinh dương vật để giảm độ nhạy cảm, kéo dài thời gian giao hợp được xem là phương pháp hữu hiệu được đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị.

 

 

KỸ THUẬT VI ĐIỀU KHIỂN DÂY LƯNG THẦN KINH DƯƠNG VẬT TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

  Thông thường phân nhánh dây thần kinh lưng dương vật nhạy cảm là 2 nhánh, những người bị xuất tinh sớm thường có đến 8 - 9 nhánh, dây thần kinh nhạy cảm sẽ dẫn đến nam giới khá nhạy cảm khi quan hệ tình dục từ đó dẫn đến xuất tinh sớm.

  Xuất tinh sớm nếu chỉ điều trị bằng thuốc thì hiệu quả thường rất ngắn, dễ tái phát, bệnh nhân sẽ xuất hiện tình trạng dựa dẫm vào thuốc. Để tiết kiệm thời gian, tiền bạc, hiệu quả nhanh chóng và có thể duy trì cuộc yêu lâu dài, các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á khuyên bạn nên làm thủ thuật vi điều khiển dây lưng thần kinh dương vật.

  Nguyên lí của thủ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật thông qua việc cắt một số dây thần kinh lưng dương vật, làm giảm đi độ nhạy cảm ở dương vật, déo dài thời gian xuất tinh, từ đó giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

 Áp dụng cho những nam giới xuất tinh sớm do bị dài – hẹp bao quy đầu

 Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp cho phần quy đầu bị trùm kín sẽ lộ ra bên ngoài, đồng thời giảm sự nhạy cảm, từ đó giúp cho nam giới tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được ứng dụng rộng rãi trên thế giới và kiểm nghiệm về độ an toàn và hiệu quả điều trị với nhiều ưu thế kỹ thuật nổi trội:

 Thời gian ngắn: Thủ thuật chỉ kéo dài 20 – 30 phút, sau 2-3 ngày có thể thay băng, sau một tuần có thể phục hồi, sau 20 ngày có thể quan hệ lại bình thường

 Vết thương cực nhỏ: Sử dụng xâm lấn tối thiểu vết thương cực nhỏ (khoảng 1 đến 2 mm và sâu khoảng 0,5mm), ít chảy máu, nhanh lành.

 Đảm bảo an toàn: Trước khi thủ thuật được gây tê tại chỗ, không gây đau đớn, sử dụng chỉ tự tiêu nên tránh được viêm nhiễm, đồng thời không để lại sẹo lớn sẹo xấu trên dương vật.

 Hiệu quả cao: Theo kết quả khảo sát thực tế cho thấy sau thủ thuật có hơn 90% người bệnh có thể kéo dài thời gian xuất tinh là trên 10 phút (trong đó có 20% đạt trên 30 phút ) 10% người bệnh kéo dài đến 5 phút. Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

  Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, tận tâm trong công tác khám chữa bệnh, trong những năm qua Phòng khám Đa khoa Âu Á đã thực hiện thủ thuật giúp hàng nghìn nam giới lấy lại được “phong độ”, tự tin thể hiện bản lĩnh phái mạnh.

 

 

  Ngoài ra, với chính sách bảo mật cao, thời gian làm việc linh hoạt, quy trình thăm khám nhanh, tiện lợi, thủ tục không rườm rà, chi phí bình dân, công khai rõ ràng minh bạch... phòng khám luôn mang đến những chất lượng y tế tốt nhất giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái, yên tâm điều trị.

 

Trên đây là thông tin thủ thuật chặn dây thần kinh dương vật - chữa xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả. Nếu nam giới còn thắc mắc về phương pháp và chi phí thực hiện, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN để chủ động trò chuyện cùng các bác sĩ chuyên khoa Âu Á để được giải đáp chính xác nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin