Giật mình với những mức độ nguy hiểm của apxe hậu môn

Phòng khám đa khoa âu á

02-05-2024 04:49:06

  

  Apxe là một khoang chứa mủ được bao quanh bởi mô viêm, hình thành như kết quả của nhiễm trùng. Apxe hậu môn là bệnh ở vùng hậu môn trực tràng, apxe hậu môn là những vết nứt ở kẽ hậu môn khi bị viêm nhiễm hoặc những phần mềm xung quanh hậu môn bị viêm nhiễm. Những người bị apxe hậu môn là do các mô mềm xung quanh ống hậu môn trực tràng bị viêm nhiễm tạo nên mủ ở thành ống hậu môn. Apxe hậu môn làm cho người bệnh cảm thấy đau đớn, âm ỉ, các hoạt động thường ngày như đứng, ngồi, đi lại... cũng làm cho người bệnh bị đau đớn.

 

MỨC ĐỘ NGUY HIỂM CỦA APXE HÂU MÔN

 

  Khị mắc apxe hậu môn bạn có thể sẽ gặp phải những khó khăn, phiền toái do bệnh gây nên, cũng tùy thuộc vào mức độ và thời gian gây bệnh ở từng bệnh nhân. Áp xe thường có những triệu chứng khó chịu như: quanh vùng hậu môn xuất hiện vật lạ như những khối cứng nhỏ hoặc khối sưng. Đau, sưng, sốt, đứng ngồi đều đau nhức khó chịu. Táo bón, đi tiểu không thông, chán ăn mệt mỏi, thân nhiệt cao. Vết thương chảy mủ khó liền, dễ tái phát, để lâu không điều trị bệnh sẽ phát triển thành bệnh rò hậu môn.

 

 

  Và nếu không được điều trị kịp thời ap xe hậu môn sẽ có những nguy hại thường gặp như:

Nhiễm trùng chảy mủ: apxe hậu môn khi phát bệnh sẽ gây nên hiện tượng chảy mủ, không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiễm trùng nguy hại cho vùng da quanh hậu môn.

Biến chứng thành rò hậu môn: apxe hậu môn có nhiều loại, hầu hết là lành tính, tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng vậy. Với apxe quanh hậu môn sẽ rất có thể bị biến chứng thành rò hậu môn nếu không sớm điều trị kịp thời bệnh sẽ gây nên rò hậu môn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh.

Gây viêm nhiêm lan rộng: khi các ổ apxe bị vỡ sẽ chảy mủ và dịch ra xung quanh, gây mất vệ sinh vùng da này. Bên cạnh đó sẽ khiến cho các lỗ chân lông bị bít lại dẫn đến viêm nang lông quanh hậu môn.

Gây khó khăn trong sinh hoạt và đại tiện: apxe gây đau nhức, khiến vùng hậu môn bị tổn thương gây đại tiện khó, người bệnh có cảm giác nặng trĩu ở cửa hậu môn, đồng thời có cảm giác đau, khó đi đại tiện, sau một thời gian dài có thể gây nên bệnh táo bón.

 

  Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Âu Á sử dụng kỹ thuật HCPT và nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến khác nữa để hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hậu môn trực tràng vô cùng hiện quả, ít đau, không phải nằm viện, sinh hoạt bình thường. Lợi dụng nguyên lý sản sinh nhiệt của điện trường dưới hình thức sóng cao tần. Kỹ thuật này là phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả, nhiệt độ sinh ra do hiện tượng trao đổi các ion mang điện ngay trong tế bào để làm đông và thắt nút mạch máu. Trong khi với máy đốt thường, nhiệt độ từ bên ngoài đưa vào làm nóng và đốt mô, sẽ làm bệnh nhân rất đau sau khi hậu phẫu do bỏng rát.

 

Đa khoa Âu Á - địa chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh về hậu môn uy tín, hiệu quả

 

       Hơn nữa, khi đến Phòng khám Đa khoa Âu Á để điều trị bệnh mọi người sẽ được chính các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng có trên 20 năm kinh nghiệm trực tiếp khám và chữa trị. Chế độ làm việc của phòng khám cũng nhanh gọn, ít thủ tục, thăm khám không đợi chờ. Chi phí lại công khai trao đổi rõ ràng với người bệnh, do đó mọi người có thể an tâm phần nào về những điều trị khi đi khám chữa bệnh tại đây.

  Nếu còn thắc mắc về bệnh apxe hậu môn hoặc các bệnh lý khác, bạn hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được các bác sĩ đầu ngành về bệnh hậu môn đại tràng tư vấn, khám và đưa ra lời khuyên tốt nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin