Hẹp bao quy đầu có gây xuất tinh sớm không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 15:28:18

  

  Chào các bác sĩ. Tôi năm nay 25 tuổi, chưa lập gia đình. Tôi phát hiện mình bị hẹp bao quy đầu nhưng một phần vì ngại, xấu hổ, một phần vì công việc quá bận nên tôi chưa đi khám và điều trị được. Gần đây tôi và bạn gái có quan hệ tình dục nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí có lần quan hệ được hơn 1 phút đã bị xuất tinh. Vậy xin hỏi bác sĩ là có phải hẹp bao quy đầu gây ra tình trạng xuất tinh sớm không? Xin được cảm ơn bác sĩ! (Tiến Luật – Đắk Lăk)

  Bạn thân mến! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi thư về chuyên mục tư vấn của Đa khoa Âu Á. Vấn đề thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

 

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

 

  Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao da quy đầu phủ kín lên phần đầu dương vật và không thể tự tuột xuống được ngay cả khi nam giới cương cứng. Hẹp bao quy đầu có nhiều mức độ hẹp và biểu hiện lâm sàng khác nhau, có trường hợp không thể trượt được hiệu quả hoặc cũng có trường hợp trượt được nhưng lại xuất hiện vòng co thắt khiến nam giới gặp nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục.

  Theo các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa Đa khoa Âu Á cho biết, khi bạn bị hẹp bao quy đầu thì lớp da quy đầu này sẽ bao bọc lấy quy đầu khiến cho quy đầu luôn trong trạng thái nhạy cảm. Khi có quan hệ tình dục, dương vật sẽ tiếp xúc với âm đạo, do quy đầu cọ xát với âm đạo nên bạn sẽ có cảm giác hưng phấn, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

   Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể chủ động kiểm soát xuất tinh theo ý muốn của mình hoặc không có khả năng lựa chọn thời điểm xuất tinh trong hầu hết các lần giao hợp. Đây là một hiện tượng thường gặp ở nam giới, bất kỳ ai cũng có thể gặp phải tình trạng này.

   Xuất tinh sớm ảnh hưởng nhiều đến tâm lý, làm cho nam giới mất tự tin, mặc cảm mỗi khi "lâm trận", làm tăng nguy cơ rạn nứt quan hệ lứa đôi và làm giảm chất lượng cuộc sống.

  Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới nên bạn không cần phải quá lo lắng. Điều quan trọng là bạn nên đi thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, đặc biệt là khi bạn chưa lập gia đình.

 

  Bạn có thể đến Phòng khám Đa khoa Âu Á để điều trị bệnh hẹp bao quy đầu và xuất tinh sớm. Đối với bệnh hẹp bao quy đầu, biện pháp điều trị hiệu quả nhất là phẫu thuật cắt bao quy đầu. Hiện nay, Đa khoa Âu Á là đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, đây là kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy nhất hiện nay về chỉnh hình bao quy đầu.

  Với nhiều ưu điểm vượt trội như: an toàn, không đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn chỉ tầm 15 – 30 phút, người bệnh hồi phục nhanh, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày của người bệnh.

 

  Đối với chứng xuất tinh sớm, khi bạn đã thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thì tình trạng này sẽ được khắc phục. Trong trường hợp bạn đã cắt bao quy đầu nhưng vấn gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì hãy chia sẻ với các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và đưa ra phương pháp điều trị kịp thời, tránh tình trạng này kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như chất lượng cuộc sống.

 

Đến Đa khoa Âu Á để được cắt bao quy đầu không Đau, An toàn

 

  Trên đây là những chia sẻ về tình trạng hẹp bao quy đầu có thể gây xuất tinh sớm ở nam giới. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn những ảnh hưởng của tình trạng hẹp bao quy đầu gây ra, từ đó có những biện pháp điều trị kịp thời. Nếu còn thắc mắc, mọi người hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được trò truyện trực tuyến với các bác sĩ của phòng khám.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin