Hiện Tượng Đau Hai Bên Tinh Hoàn Báo Hiệu Nam Giới Bệnh Lý Gì?

Phòng khám đa khoa âu á

27-04-2024 01:06:11

  Những cơn đau hai bên tinh hoàn cần được lưu ý và nam giới nên đi thăm khám kịp lúc vì hiện tượng này cảnh báo rất nhiều bệnh lý nam giới ngoại khoa rất nguy hiểm, có khả năng gây ra vô sinh – hiếm muộn, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh.

4 BỆNH LÝ NGUY HIỂM GÂY RA ĐAU HAI BÊN TINH HOÀN

  Theo các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa, hiện tượng đau hai bên tinh hoàn (đau dái, đau bìu) có thể là do nam giới thủ dâm quá độ, quan hệ tình dục thô bao, do chấn thương ngoại lực, bị tai nạn, lao động nặng,… 

        Nhưng nếu tình trạng này kéo dài và ngày càng đau thì nam giới không nên xem thường, vì rất có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nam giới ngoại khoa nguy hiểm:

Đau hai bên tinh hoàn - Báo hiệu các bệnh lý nguy hiểm nam giới không nên chủ quan

   VIÊM TINH HOÀN

   Viêm tinh hoàn ngoài triệu chứng đau hai bên tinh hoàn sẽ kèm theo các biểu hiện: sốt cao, ớn lạnh, mệt mỏi, buồn nôn, tinh hoàn sưng to, tiểu ra máu,…

   VIÊM MÀO TINH HOÀN

  Nguyên nhân chủ yếu là do viêm nhiễm lây lan từ các bệnh lý như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, bệnh lậu. Triệu chứng điển hình là đau một hoặc hai bên tinh hoàn và các triệu chứng giống như viêm tinh hoàn.

   XOẮN TINH HOÀN

  Xoắn tinh hoàn gây ra ra tình trạng đau hai bên tinh hoàn, kèm theo cảm giác khó chịu, buồn nôn, tiểu rắt,…

   GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH

  Bệnh xảy ra do máu chảy ngược dòng vào tĩnh mạch gây ra hiện tượng ứ đọng ở mạch máu gây ra đau hai bên tinh hoàn, sưng bìu vào cuối ngày.

   Lời khuyên từ bác sĩ: Khi gặp phải hiện tượng này phải nhanh chóng đến cơ chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời. Hoặc để tiết kiệm thời gian, nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để các chuyên gia nam giới ngoại khoa giải đáp nhanh chóng cụ thể chính xác nhất!

CÁC BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA VIÊM TINH HOÀN

Viêm tinh hoàn nếu không được phát hiện và điều trị đúng thời điểm có thể sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

 Biến chứng gây teo, hoại tử tinh hoàn.

 Gây rối loạn xuất tinh và suy giảm chức năng sinh lý.

 Suy giảm chất lượng tinh trùng gây vô sinh hiếm muộn.

 Các biến chứng khác như: áp xe bìu, ung thư tinh hoàn, viêm thận,...

ĐA KHOA ÂU Á - ĐIỀU TRỊ ĐAU HAI BÊN TINH HOÀN

  Với những cơn đau hai bên tinh hoàn nếu nam giới không sớm tìm ra nguyên nhân thì hậu quả sẽ rất nguy hiểm. Một số trường hợp, bạn có thể mất một hoặc cả hai tinh hoàn. Lời khuyên dành cho nam giới là hãy đi thăm khám, chẩn đoán càng sớm càng tốt.

 ​Đa Khoa Âu Á hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm: Có trình độ chuyên môn cao, từng làm việc tại các bệnh viên trung ương lớn ở trong và ngoài nước. 

 Điều trị bệnh nhanh chóng – đúng phương pháp: Nam giới sẽ được bác sĩ thăm khám kiểm tra, làm các xét nghiệm cần thiết. Sau đó dựa vào kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

 Hơn 50% người bệnh lựa chọn: Là phòng khám đạt chuẩn quốc tế hiện nay, trong đó có chăm sóc sức khỏe cho nam giới. Điều này được minh chứng bởi lượng người bệnh đến đây thăm khám và điều trị ngày càng đông.

      Nam giới khi mắc phải hiện tượng đau hai bên tinh hoàn thì có thể yên tâm khi đến thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, các bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Chi phí thăm khám luôn được chúng tôi công khai rõ ràng, báo giá cho người bệnh trước khi thực hiện hỗ trợ điều trị.

  

Đa Khoa Âu Á - Cở uy tín điều trị đau hai bên tinh hoàn hiệu quả, an toàn cao

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin