Hiện tượng quan hệ nhanh ra ở nam giới là gì?

Phòng khám đa khoa âu á

16-04-2024 17:35:50

Quan hệ nhanh ra hay còn gọi là xuất tinh sớm hiện đang là một chứng bệnh đứng đầu trong các bệnh liên quan đến vấn đề tình dục ở nam giới. Theo thống kê, có đến hơn 25% nam giới mắc phải chứng quan hệ nhanh ra. Vậy hiện tượng quan hệ nhanh ra ở nam giới là gì? Và khắc phục như thế nào hiệu quả?

Quan hệ bao nhiêu phút thì được xem là “nhanh ra”? >>>Click tư vấn ngay

QUAN HỆ NHANH RA Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

Quan hệ nhanh ra (xuất tinh sớm) là hiện tượng nam giới quan hệ và xuất tinh trong khoản thời gian ngắn (thông thường là dưới 5 phút) không theo chủ đích và mong muốn của nam giới.

Xuất tinh sớm mức độ nhẹ: Có thể duy trì thời gian quan hệ từ 1 cho đến dưới 5 phút.

Xuất tinh sớm giai đoạn nặng: Chỉ cần đưa vào âm đạo vài nhịp thì đã bị xuất tinh thậm chí những kích thước nhẹ hay nghĩ đến chuyện tình dục là xuất tinh.

Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á cho biết, có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng quan hệ ra nhanh, dưới đây là những nguyên nhân thường gặp nhất:

►Dương vật nam giới có quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật. Do đó, khi có va chạm, cọ sát với âm đạo sẽ bị kích thích khiến quan hệ nhanh ra hơn.

► Do mắc các bệnh nam giới ngoại khoa: Nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu hoặc mắc các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục (viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…) cũng là những nguyên nhân hàng đầu khiến nam giới quan hệ nhanh ra.

Quan hệ nhanh ra xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau

► Do tâm lý: Nam giới bị căng thẳng, stress kéo dài, quan hệ vợ chồng bất hòa, quan hệ lần đầu, lâu ngày không quan hệ, hưng phấn quá mức…

► Ngoài ra, nam giới thường xuyên sử dụng chất kích thích (bia, rượu, cà phê), thủ dâm quá mức… cũng là nguyên nhân khiến nam giới quan hệ nhanh ra.

Bạn cảm thấy việc quan hệ khó khăn, nhanh ra hơn bình thường mà không biết nguyên nhân do đâu? >>>Click vào bảng chat hỏi nhanh bác sĩ

GIẢI PHÁP NÀO KHẮC PHỤC QUAN HỆ NHANH RA HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY?

Trên thực tế, quan hệ nhanh ra (xuất tinh sớm) ở nam giới thường là do những dây thần kinh ở đầu dương vật điều khiển. Chính vì thế, để khắc phục quan hệ nhanh ra, nam giới phải thăm khám, tìm ra nguyên nhân và khắc phục đúng hướng để đạt hiệu quả cao nhất.

 Quan hệ nhanh ra do các bệnh lý nam giới ngoại khoa:

Tùy bệnh lý, nguyên nhân, mức độ bệnh… mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị thích hợp nhất. Có thể điều trị bằng thuốc hoặc bắt buộc phải can thiệp ngoại khoa…

 Trường hợp nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu:

Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, nhằm loại bỏ phần da thừa, giúp quy đầu lộ ra bên ngoài, giảm độ nhạy cảm, từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên, dễ dàng đạt được “cực đỉnh”.

Cắt bao quy đầu - giải thoát nỗi lo xuất tinh sớm cho nam giới 

 Trường hợp có quá nhiều dây thần kinh dương vật:

Áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, bóc tách, loại bỏ các dây thần kinh nhạy cảm… nhằm làm giảm các phản ứng, kích thích, giúp cuộc “yêu” được lâu hơn.

Ưu điểm các phương pháp chữa quan hệ nhanh ra hiện đại:

Thời gian thủ thuật ngắn, độ an toàn cao, không đau, ít chảy máu, nhanh lành, không để lại sẹo.

Theo thống kê cho thấy sau thủ thuật có hơn 90% người bệnh có thể kéo dài thời gian xuất tinh là trên 10 phút, 10% kéo dài đến 5 phút. Đặc biệt, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản ở nam giới.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á – tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 là địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam giới ngoại khoa uy tín, mũi nhọn là “xuất tinh sớm” đem lại sức khỏe, sự tự tin cho hàng nghìn nam giới.

Hãy lắng nghe những lời thì thầm của “cậu nhỏ”, những thay đổi bất thường ở sinh lý, đời sống tình dục và tìm hướng khắc phục ngay. Nếu còn thắc mắc xung quanh vấn đề quan hệ nhanh ra hoặc có nhu cầu khám trước, hãy  nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin