Hiện tượng sưng bao quy đầu và những vấn đề nam giới nên biết

Phòng khám đa khoa âu á

02-05-2024 06:39:28

  Nam giới không nên chủ quan khi gặp phải hiện tượng sưng bao quy đầu. Hiện tượng này có thể gây ra viêm nhiễm phát tán, các bệnh nam giới ngoại khoa nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản, thậm chí đe dọa đến tính mạng của nam giới nếu không thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Sưng bao quy đầu là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý nguy hiểm gì?

  Theo các chuyên gia nam giới ngoại khoa, nam giới khi bị sưng bao quy đầu không nên thờ ơ, chủ quan. Vì đây có thể là dấu hiệu của các bệnh lý nam giới ngoại khoa nguy hiểm sau:

   Viêm bao quy đầu: Nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh khó khăn dễ bị viêm nhiễm hoặc nam giới bị nhiễm khuẩn, nấm candida, trichomonas,… sẽ có triệu chứng sưng bao quy đầu, bao quy đầu sẽ xuất hiện nhiều nốt đỏ, lâu dần có thể gây lở loét, vùng quy đầu có dịch mủ trắng, có mùi hôi,…

   Mụn rộp sinh dục: Sưng bao quy đầu còn là dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục. Khi mắc bệnh này, nam giới sẽ có các triệu chứng quy đầu sưng đỏ, các mụn nước, mủ mọc thành từng cụm ở quy đầu, khi các mụn này vỡ ra gây lở loét khiến nam giới có cảm giác đau rát khi đi tiểu.

   Bệnh lậu: Đây là bệnh lây nhiễm khi nam giới quan hệ tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc với dịch tiết chứa khuẩn lậu cầu. Triệu chứng của bệnh là sưng bao quy đầu, quy đầu đỏ, lỗ điệu đạo sưng tấy, có dịch trắng kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ tình dục,… Bệnh lậu nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ có thể gây ra vô sinh, nhiễm trùng máu,…

Sưng bao quy đầu - Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý vô cùng nguy hiểm

Cảnh giác với mức độ nguy hiểm của sưng bao quy đầu

  Gây vô sinh: Khi bao quy đầu bị sưng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh, thậm chí có thể gây vô sinh cho nam giới nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

  Viêm bàng quang, niệu đạo: Nếu để tình trạng sưng bao quy đầu kéo dài mà không điều trị thì viêm nhiễm sẽ lây lan, gây viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu,…

  Đời sống tình dục bị ảnh hưởng: Sưng bao quy đầu sẽ khiến nam giới gặp đau đớn khi quan hệ, mệt mỏi, chán nản và gây ra nhiều trở ngại trong sinh hoạt vợ chồng.

  Ngoài ra, sưng bao quy đầu kéo dài có thể khiến dương vật bị hoại tử, gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình trong quá trình quan hệ tình dục.

  Nếu nam giới đang gặp phải tình trạng sưng bao quy đầu, đừng e ngại, hãy để các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa giúp bạn bằng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới! Nam giới yên tâm vì cuộc nói chuyện này sẽ được bảo mật!

Giải pháp hỗ trợ điều trị sưng bao quy đầu hiệu quả

  Các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á cho biết, việc hỗ trợ điều trị sưng bao quy đầu cần phải dựa vào nguyên nhân gây ra bệnh. Vì vậy, ngay khi phát hiện triệu chứng sưng bao quy đầu, nam giới cần đến gặp bác sĩ ngay để thăm khám, xét nghiệm và chẩn đoán bệnh cụ thể, từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả:

  Do viêm bao quy đầu

  Nguyên nhân sưng bao quy đầu do viêm bao quy đầu gây ra thì bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh dùng thuốc kháng sinh có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn. Ngoài ra bác sĩ còn kết hợp vật lý trị liệu: sóng viba, sóng ngắn, sóng không gian… để thúc đẩy quá trình hồi phục, tăng cương lưu thông máu.

  Đối với trường hợp dài/hẹp bao quy đầu các bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, đây là phương pháp đem lại hiệu quả cao vì có những ưu điểm sau:

   Đảm bảo an toàn, ít chảy máu và không đau.

   Vết cắt tự nhiên, xâm lấn nhỏ,

   Không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao.

   Quá trình hồi phục nhanh, về ngay trong ngày.

   Chi phi hợp lý.

  Do bệnh xã hội

  Nếu tình trạng sưng bao quy đầu do bệnh xã hội gây ra như lậu, mụn rộp sinh dục,… thì sẽ có phác đồ điều trị nghiêm ngặt theo từng chứng bệnh:

  Đối với bệnh lậu: hỗ trợ điều bằng thuốc để gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn, sau đó áp dụng kỹ thuật DHA hiện đại, đây cũng là kỹ thuật được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước tiên tiến mang lại hiệu quả bao với những ưu điểm như:

   Tiêu diệt mầm bệnh, không tái phát bệnh.

   Chỉ tác động lên vùng bệnh, không gây tổn thương.

   Thời gian điều trị ngắn, giảm đau đớn cho người bệnh.

   Đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.

  Đối với mụn rộp sinh dục: Có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh để ức chế sự phát triển của virus, đốt các mụn rộp bằng tia laser, áp lạnh, khi ni tơ,… hoặc hỗ trợ điều trị bằng liệu pháp miễn dịch cân bằng.

  Đa Khoa Âu Á hiện đang là phòng khám nam giới ngoại khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM. Phòng khám đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn ca sưng bao quy đầu được nam giới gần xa và giới chuyên môn đánh giá cao.

Đa Khoa Âu Á - Địa chị chuyên hỗ trợ điều trị sưng bao quy đầu hiệu quả cao, đảm bảo an toàn

  Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sỉ giỏi giàu kinh nghiệm trực tiếp áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh nam giới ngoại khoa nói chung và sưng bao quy đầu nói riêng. Kết hợp hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng tiểu phẩu đạt chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo cho quá trình điều trị sưng bao quy đầu an toàn, đạt hiệu quả cao.

  Ngoài ra, mọi khoản chi phí sẽ được bác sĩ báo trước khi thực hiện điều trị, tuân thủ đúng giá niêm yết. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, thời gian làm việc linh hoạt cùng rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin