Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung nữ giới

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:23:19

  Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung nữ giới mà các chuyên gia chia sẻ dưới đây sẽ rất hữu ích cho chị em để có thể nhận biết đúng, sớm và có biện pháp hỗ trợ can thiệp kịp thời.

HÌNH ẢNH SÙI MÀO GÀ Ở CỔ TỬ CUNG NỮ GIỚI NHƯ THẾ NÀO?

  Tuy sùi mào gà ở nữ giới là một trong những bệnh xã hội có tỷ lệ mắc phải bệnh cao và xuất hiện khá phổ biến nhưng hầu hết người bệnh đều rất chủ quan và thiếu kiến thức về bệnh.

  Chúng tôi đã có dịp trao đổi với bác sĩ chuyên sản phụ khoa Phòng khám Đa khoa Âu Á để giúp các chị em có cái nhìn đầy đủ, cụ thể nhất về căn bệnh nguy hiểm này.

  Chị em thân mến! Sùi mào gà do virus Human Papilloma virus (HPV) gây nên những u nhú trên niêm mạc da thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn dưới mọi hình thức hoặc đợn giản là những tiếp xúc sinh dục.

Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung nữ giới

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung nữ giới 

  Do cấu tạo cơ quan sinh dục của nữ giới khá phức tạp nên sùi mào gà thường khó phát hiện và có thời gian ủ bệnh rất lâu (2 - 9 tháng).

  - Biểu hiện đầu tiên là trên môi lớn, môi bé, lỗ tiểu, âm đạo, khu vực âm hộ, quanh lỗ hậu môn, cổ tử cung,… xuất hiện các u nhú màu hồng hoặc trắng đục, mềm, tập trung mọc thành các mảng lớn trông như súp lơ, không gây ngứa hay đau, nhưng rất dễ bị chảy máu.

  - Người bệnh bị mệt mỏi toàn thân, chán ăn, đau rát và giảm ham muốn khi quan hệ tình dục.

  - Khi tiếp xúc các nốt sùi mào gà dễ bị vỡ ra gây chảy máu, nhiễm trùng và tổn thương.

  - Âm đạo ra khí hư màu xanh hoặc màu vàng đục, có mùi hôi khó chịu.

  Ngoài ra, bệnh còn xuất hiện ở miệng, mắt, ngón tay, ngón chân,… Bệnh sùi mào gà ở miệng rất dễ bị nhầm lẫn với bệnh nhiệt miệng, viêm họng nên các bạn cần chú ý thật kỹ.

CÁC GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NỮ

    Giai đoạn đầu: Những mụn sùi nhỏ mềm, nhô cao màu hồng tươi, có chân hoặc cuống, đường kính 1 – 2mm; đôi khi là hình đĩa bẹt tròn, bề mặt thô ráp bắt đầu xuất hiện và không hề gây đau hay ngứa cho người bệnh.

    Giai đoạn toàn phát: Những nốt mụn sùi phát triển ngày càng nhiều, liên kết với nhau thành nhiều mảng lớn như hoa mào gà hoặc súp lơ với bề mặt sần sùi, ẩm ướt, dễ vỡ, nếu ấn vào sẽ có giọt mủ chảy ra.

    Giai đoạn biến chứng: Cụm sùi mào gà bị lở loét, tiết dịch mủ, máu khiến người bệnh có cảm giác ngứa ngáy, đau rát kèm theo mùi hôi khó chịu và phát triển lan rộng sang các bộ phận lân cận khác. Tổn thương nặng nề nhất chính là sùi mào gà lây lan vào cổ tử cung phụ nữ.

Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung nữ giới

Bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung nữ giới tiềm ẩn nhiều mối nguy hại khôn lường

  Bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung không chỉ gây nên nhiều phiền toái trong đời sống sinh hoạt hàng ngày mà còn là căn nguyên dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

  Nữ giới bị sùi mào gà nếu không được điều trị thì tổn thương ở cổ tử cung có thể gây bít tắc lỗ tử cung, làm cản trở việc tinh trùng di chuyển vào tử cung. Đây cũng chính là nguyên nhân của tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới hiện nay.

  Với những phụ nữ trong thời kỳ mang thai bị mắc bệnh sùi mào gà, virus sẽ qua đường máu lây truyền cho trẻ, hoặc lây sang trẻ khi sinh bằng đường tự nhiên.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở CỔ TỬ CUNG NỮ GIỚI

  - Dùng thuốc kháng sinh: Đây là phương pháp áp dụng cho các nốt sùi còn nhỏ, độc lập và mọc ở khu vực bên ngoài. Chỉ cần người bệnh uống thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ thì sẽ mang lại hiệu quả cao.

  - Đốt sùi mào gà bằng laze, áp lạnh, nhiệt điện,.. có thể tiêu diệt được các nốt sùi mào gà mọc sâu bên trong. Tuy phương pháp này cho hiệu quả cao nhưng sẽ đau đớn và dễ gây viêm nhiễm.

  - Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT: Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại, tân tiến nhất với nhiều ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, triệt để, không đau đớn, an toàn và không tái phát. Và đây cũng chính là phương pháp mà các chuyên gia luôn khuyến cáo người bệnh tin chọn trong điều trị bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung nữ giới.

Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung nữ giới

Điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả tại Đa khoa Âu Á bằng công nghệ ALA - PDT hiện đại

  Bệnh sùi mào gà là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh nguy hiểm như: viêm cổ tử cung, viêm tử cung, ung thư tử cung,...thậm chí gây vô sinh và ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống của các cặp vợ chồng.

  Do đó, khi phát hiện triệu chứng của bệnh thì nữ giới nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại các cơ sở uy tín, chất lượng để được tư vấn cụ thể cũng như đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả, an toàn, nhanh chóng nhất.

  Qua những thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã biết được hình ảnh sùi mào gà ở cổ tử cung nữ giới là gì, như thế nào cũng như những vấn đề xung quanh căn bệnh quái ác này.

  Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác thì người bệnh hãy nhấp vào  khung chát trực tuyến bên dưới hoặc liên hệ với các chuyên gia hàng đầu tại TPHCM qua địa chỉ:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • bệnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ
  • bị sùi mào gà ở vùng kín
  • hình ảnh sùi mào gà ở cổ tử cung
  • hình ảnh sùi mào gà ở nữ
  • triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nữ
  • hình ảnh sùi mào gà giai đoạn đầu
  • hình ảnh sùi mào gà ở môi lớn
  • sùi mào gà ở nam giới

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin