Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo niệu đạo

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 15:31:32

  Hiện nay, với lối sống phóng khoáng trong “chuyện ấy” của đa số cánh mày râu đã khiến cho tỉ lệ nam giới mắc bệnh sùi mào ngày càng tăng cao. Bệnh có đặc điểm lây nhiễm rất cao nếu không đủ kiến thức để nhận biết cũng như có cách chữa trị kịp thời thì bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí đe dọa đến tính mạng người bệnh.

  Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo niệu đạo dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho người bệnh trong việc nhận biết sớm về căn bệnh nguy hiểm này.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở LỖ SÁO VÀ NIỆU ĐẠO

  Ở cả nam và nữ thì căn bệnh sùi mào gà không đơn thuần là căn bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục xuất hiện do virus Human Papilloma gây ra mà nó còn để lại nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí còn đe dọa đến tính mạng người bệnh.

  Sau khoảng thời gian từ 2 – 9 tháng xâm nhập thì vùng kín người bệnh, cụ thể là lỗ sáo ở nam giới và niệu đạo ở nữ giới bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu đầu tiên như:

    Ban đầu, những nốt sùi nhỏ, mềm, màu hồng nhạt, nhô lên khỏi bề mặt da, không đau, không ngứa bắt đầu xuất hiện trên miệng sáo và niệu đạo.

    Dần về sau, các nốt mụn ở lỗ sáo, niệu đạo hoặc ở các vị trí khác sẽ bắt đầu to dần lên, liên kết với nhau thành từng mảng lớn giống hoa mào gà hoặc bông súp lơ, những tổn thương rất dễ bị chảy máu, lở loét và kèm theo mùi hôi khó chịu.

Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo niệu đạo

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo niệu đạo

    Những nốt sùi ở lỗ sáo, niệu đạo phát triển sẽ khiến người bệnh cảm thấy ngứa ngáy, vướng cộm rất khó chịu.

    Đồng thời, nam giới cũng thường bị đau rát ở lỗ sáo khi xuất tinh, đi tiểu rát buốt kèm theo các triệu chứng mệt mỏi, uể oải, sốt cao,…

  Sùi mào gà ở lỗ sáo dương vật, niệu đạo nữ giới nếu không sớm được hỗ trợ điều trị thì có thể dẫn đến biến chứng viêm nhiễm, lở loét nặng, ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, gây vô sinh – hiếm muộn và thậm chí còn đe dọa đến tính mạng người bệnh.

VẬY LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÁT HIỆN SỚM BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở LỖ SÁO NIỆU ĐẠO?

  Để phát hiện bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo niệu đạo thì cần phải tiến hành xét nghiệm. Đây là phương pháp hiệu quả, nhanh chóng và chính xác nhất:

  1. Xét nghiệm máu: Đây là phương pháp thường được các chuyên gia đầu ngành sử dụng đối với những trường hợp người bệnh chưa xuất hiện bất kì triệu chứng nào của bệnh sùi mào gà.

  2. Xét nghiệm mẫu bệnh phẩm: Các bác sĩ sẽ lấy trực tiếp các nốt sùi hoặc dịch ở bộ phận sinh dục để kiểm tra xem có tồn tại virus HPV không. Đồng thời, đây cũng là cách giúp xác định sùi mào gà đang ở giai đoạn nào để kịp thời có cách xử lí thích hợp, hiệu quả nhất.

BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở LỖ SÁO NIỆU ĐẠO CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

  Nếu người bệnh quá chủ quan xem thường với bệnh sùi mào gà ở miệng sáo, niệu đạo mà không tiến hành hỗ trợ chữa trị kịp thời thì sẽ dẫn đến một số biến chứng hiểm nguy dưới đây:

  - Gây viêm loét, nhiễm trùng, những tổn thương rất dễ bị chảy máu, trầy xước nên rất dễ bị viêm nhiễm.

  - Nếu kéo dài quá lâu thì các nốt sùi sẽ phát triển nhiều hơn, nặng hơn và khả năng lây lan đến các bộ phận xung quanh như hậu môn, miệng, mắt, tay,…là rất cao.

  - Lây truyền bệnh sang cho người khác (nhất là vợ hoặc bạn tình) thông qua quan hệ tình dục và cả những con đường khác.

Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo niệu đạo

Sùi mào gà ở lỗ sáo, niệu đạo có thể làm tổn thương cơ quan sinh sản người bệnh nếu kéo dài quá lâu

  - Ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản, và đây cũng chính là tác nhân khiến nhiều cặp vợ chồng đối mặt với chứng vô sinh – hiếm muộn.

  - Sùi mào gà nếu không điều trị sớm, căn bệnh sẽ hậu quả sang các bệnh nam giới ngoại khoa, phụ khoa nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung,…

 

ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở LỖ SÁO NIỆU ĐẠO NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

  Hiện nay, bệnh sùi mào gà đã không còn quá đáng sợ với nhiều người vì đã có rất nhiều trung tâm y tế mọc lên hỗ trợ điều trị bệnh rất thành công. Trong đó, không thể không kể đến Phòng Khám Đa khoa Âu Á.

  Đa khoa Âu Á đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều người bệnh không may mắc phải sùi mào gà trên địa bàn TPHCM và cả những tỉnh huyện lân cận bằng phương pháp ALA – PDT hiện đại.

Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo niệu đạo

Sùi mào gà ở lỗ sáo niệu đạo được điều trị hiệu quả bằng công nghệ hiện đại ALA - PDT

  Hiện nay, phương pháp ALT – PDT được áp dụng rộng rãi và phổ biến với cơ chế dùng chất cảm quang đặc biệt kết hợp cùng sự chiếu xạ của nguồn sáng có tác dụng giảm dần sự phát triển các nốt sùi, làm chúng tổn thương, dần chết và rụng đi.

  Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các cách truyền thống khác như:

  + An toàn cao: phương pháp này định vị được chính xác vùng xuất hiện các nốt sùi và giúp loại bỏ các mô bệnh, diệt tận gốc virus, đặc biệt là không ảnh hưởng đến chức năng của cơ quan sinh dục và các bộ phận khác.

  + Vết thương nhỏ: Do phương pháp này không dùng đến dao kéo mà sử dụng ánh sáng và máy nội soi để tiếp cận các mô bệnh, nên những tổn thương sẽ được giảm thiểu tối đa.

  + Có thể kết hợp với những liệu pháp khác: với những trường hợp mảng sùi quá lớn thì sẽ kết hợp cả phương pháp truyền thống và ALT – PDT để loại bỏ sùi một cách hiệu quả.

  + Hạn chế tối đa nguy cơ tái phát nên chi phí điều trị cũng sẽ ít tốn kém.

  Tuy nhiên, những phương pháp chữa bệnh sùi mào gà trên chỉ mang lại hiệu quả cao khi được tiến hành điều trị tại các cơ uy tín, chất lượng dưới tay nghề của các bác sĩ chuyên khoa về bệnh xã hội.

  Hy vọng những thông tin mà các chuyên gia chia sẻ bên trên có thể giúp người bệnh biết được hình ảnh bệnh sùi mào gà ở lỗ sáo niệu đạo cũng như có cái nhìn khách quan hơn về căn bệnh nguy hiểm này.

  Nếu bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào khác và muốn được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, tận tình thì hãy nhấp vào  mục chát trực tuyến ngay bên dưới hoặc liên hệ với các chuyên gia hàng đầu tại TPHCM qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • hình ảnh lỗ niệu đạo
  • sùi mào gà trong miệng sáo
  • bị sùi mào gà ở vùng kín
  • bệnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ
  • hình ảnh sùi mào gà ở nữ
  • hình ảnh bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu
  • bệnh sùi mào gà ở nam
  • bệnh sùi mào gà ở nữ

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin