hình ảnh bệnh sùi mào gà ở miệng

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:34:27

  Sùi mào gà ở miệng là bệnh rất hay được nhắc đến, nhiều người nghĩ bệnh sùi mào gà chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục mà không thể có ở miệng, môi, lưỡi, họng của nam và nữ giới. Tuy nhiên, ít ai biết được, sùi mào gà còn có thể xuất hiện cả ở miệng và lưỡi nếu như bạn có quan hệ tình dục bằng đường miệng. Vậy hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu thông qua một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở miệng môi lưỡi họng qua bài viết dưới đây.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG VÀ LƯỠI

  Biểu hiện của sùi mào gà ở miệng và lưỡi thường xuất hiện các u nhú, sùi màu hồng, không đau không ngứa tại vùng quanh miệng, hàm, lưỡi. Lúc đầu có kích thước nhỏ tầm vài cm sau phát triển và liên kết thành từng mảng, đám giống như mào con gà hay hoa súp lơ.

  Bệnh nhân khi bị sùi mào gà ở miệng sẽ có cảm giác khó chịu, vướng víu khi ăn uống do các nhú sùi ngày càng phát triển nếu không được phát hiện và chữa trị sớm.

  Nếu như bạn nhận thấy những hình ảnh bệnh sùi mào gà ở họng và lưỡi trên đây tương tự tình trạng bản thân thì hãy tìm đến những cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám và chẩn đoán kịp thời.

   ẢNH HƯỞNG CỦA BỆNH SỦI MÀO GÀ Ở MIỆNG ĐẾN CUỘC NGƯỜI BỆNH                                      

  Bệnh nhân không chỉ gặp khó khăn trong ăn uống mà ngay cả phát âm cũng không rõ tiếng, khàn giọng.

  Lưỡi cảm nhận được sự ngứa cộm, cảm giác sưng tấy. Cổ họng đau rát, nhai nuốt khó khăn tương tự như bị viêm họng, nhiệt miệng hay viêm amidan.

  Bệnh nhân sùi mào gà ở họng và miệng rất ngại giao tiếp vì khoang miệng bốc mùi hôi khó chịu, nói không rõ lời. Ngoài ra, còn khiến cơ thể mệt mỏi, đau đầu, sốt cao, nôn ói.

  khi mắc sùi mào gà ở miệng hay sùi mào gà ở lưỡi, môi thì tại các vị trí này sẽ xuất hiện các u nhú sùi phát triển và lan rộng gây mất thẫm mỹ cho người bệnh, làm cho người bệnh ngại giao tiếp hoặc ngại phải đối diện với người khác, xa lánh mọi người từ đó gây tâm lý tự ti cho người bệnh.

  Ngoài ra, người bệnh hoàn toàn có thể bị nhiễm trùng hoặc bị sang chấn khoang miệng và nếu người bệnh bị nhiễm tuýp virus HPV 16 và 18 không kịp thời chữa trị thì nguy cơ người bệnh có thể bị biến chứng sang bị ung thư vòm họng cao.

  Ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường ở miệng, người bệnh nên tìm đến bệnh viện hoặc các phòng khám, cơ chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời, hạn chế tối đa những biến chứng mà sùi mào gà ở miệng gây ra.

  ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG CHẤT LƯỢNG                                                                   

  Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả đã và đang được các chuyên gia đánh giá cao cũng như được đông đảo người bệnh tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn với những ưu điểm như:

  Hoạt động công khai: Phòng khám Đa Khoa Âu Á là một trong những phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động và đã qua kiểm duyệt nghiêm ngặt.

  Cơ sở vật chất khang trang: Phòng khám được xây dựng trên diện tích rộng, với khong gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi đến khám.

  Trang thiết bị tiên tiến: Đa Khoa Âu Á luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu khám bệnh của bệnh nhân.

  Đội ngũ y bác sĩ ưu tú: Là cơ quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đứng hàng đầu trong điều trị các bệnh xã hội trong đó có sùi mào gà.

  Chi phí công khai, hợp lí: Tất cả chi phí trong quá trình khám và điều trị của bệnh nhân được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế và công khai, minh bạch với bệnh nhân để bệnh nhân chủ động lựa chọn phương án điều trị thích hợp.

  Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám mở cửa từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết nên bệnh nhân có thể linh động lựa chọn thời gian khám.

  Bảo mật thông tin cao:  Mọi hồ sơ bệnh an bệnh nhân hoàn toàn tuyệt đối.

  Bệnh sùi mào gà ở miệng có thể ngăn chặn và hỗ trợ điều trị kịp thời nếu bệnh nhân phát hiện tiến hành sớm, bệnh càng để lâu càng dễ gây ra các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

    Nếu như nhận thấy một vài triệu chứng nói trên muốn nhận được những tư vấn của bác sĩ hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để các bác sĩ của Đa Khoa Âu Á hỗ trợ sớm nhất.

  Hy vọng rằng, với những thông tin hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẽ ở trên sẽ giúp cho người bệnh hiểu hơn về tầm quan trọng của bệnh sùi mào gà cũng như thông qua một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở miệng nếu thấy bản thân có những dấu hiệu như trên thì có thể tìm đến phòng khám Đa Khoa Âu Á qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin