Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở vùng kín dương vật, âm đạo

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:25:04

  Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, bệnh do virus Human Papilloma (HPV) gây nên. Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá dài, có thể từ 2 đến 9 tháng, bệnh có thể gặp ở vùng kín của cả nam giới và nữ giới. Dưới đây là một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở vùng kín dương vật và âm đạo do các bác sĩ của phòng khám Đa Khoa Âu Á cung cấp.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở VÙNG KÍN DƯƠNG VẬT, ÂM ĐẠO

  Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân chính gây nên bệnh sùi mào gà. Người quan hệ tình dục với gái mại dâm hoặc không sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục… là những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh. Bệnh cũng có thể lây truyền qua tiếp xúc gián tiếp như sử dụng chung vật dụng cá nhân, khăn tắm, đồ lót hoặc bồn cầu… với người mắc bệnh.

  Hình ảnh sùi mào gà ở vùng kín dương vật:

  Ở nam giới, sùi mào gà tập trung chủ yếu ở quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu, vùng hãm và thân dương vật. Dưới đây là một số hình ảnh của bệnh sùi mào gà ở nam giới.

Sùi mào gà ở vùng kín dương vật nam giới

  Theo các chuyên gia nam giới ngoại khoa đầu ngành cho biết, sùi mào gà ở vùng kín dương vật nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh có thể gây biến chứng ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp tính mạng nam giới.

  Hình ảnh sùi mào gà ở vùng kín âm đạo:

  Sùi mào gà ở vùng kín chủ yếu tập trung ở hai môi lớn, bé. Ở giai đoạn đầu, các mụn sùi mọc riêng lẽ, li ti. Khi bệnh chuyển biến nặng hơn, chúng sẽ mọc thành từng mảng.

Sùi mào gà ở vùng kín âm đạo nữ giới

  Theo các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, bệnh sùi mào gà ở nữ giới có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn. Hoặc có nguy cơ lây truyền bệnh cho con trong quá trình sinh đẻ (phụ nữ mang thai) điều này dẫn đến nguy cơ mù lòa ở trẻ em sơ sinh, thậm chí dẫn đến nguy cơ tử vong,...

  PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở CẢ NAM VÀ NỮ HIỆU QUẢ                                    

  Các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà đang được áp dụng phổ biến hiện nay như: Dùng thuốc, đốt điện, đốt laze và công nghệ ALA-PDT.

    Dùng thuốc: Bệnh nhân bị sùi mào gà ở giai đoạn đầu có thể dùng thuốc để kìm hãm sự phát triển của bệnh. Tuy nhiên, hiệu quả của thuốc điều trị sùi mào gà thường thấp, không có khả năng điều trị các mụn sùi to và lớn.

   Đốt điện: Đốt điện là phương pháp có thể loại bỏ hoàn toàn các nốt sần sùi ở bên ngoài, ngăn ngừa nguy cơ lây lan nhưng có thể gây ra những tổn thương lớn, cơ thể bệnh nhân khó hồi phục và mất nhiều thời gian điều trị.

Bác sĩ tư vẫn những phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà

    Đốt laze: Phù hợp điều trị các nốt sùi to, mọc riêng lẻ nhưng bề mặt da sau khi điều trị sùi mào gà hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm.

    Phương pháp ALA- PDT: Đây là phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay. ALA-PDT có khả năng điều trị sùi mào gà trong thời gian ngắn, và cho hiệu quả điều trị cao. Được nhiều người lựa chọn sử dụng.

  XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU ĐÁNG TIN CẬY NHẤT TẠI TPHCM                                         

  Nếu người bệnh có những biểu hiện lạ ở vùng kín dương vật và âm đạo mà nghi ngờ rằng mình nhiễm bệnh sùi mào gà khi phát hiện nổi nốt sùi, u nhú,… như những hình ảnh ở trên, thì bạn nên tìm đến những cơ sở xét nghiệm bệnh sùi mào gà ngay để phòng tránh cũng như phát hiện nhanh chóng tránh lây nhiễm sang người thân của mình.

  Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu?

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà được các chuyên gia đánh giá cao cũng như được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn phải kể đến phòng khám Đa Khoa Âu Á – địa chỉ chuyên khám chữa bệnh sùi mào gà nói riêng và bệnh xã hội nói chung tốt nhất.  

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ chữa bệnh tốt nhất hiện nay

       Đến với Đa Khoa Âu Á người bệnh sẽ được đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và làm xét nghiệm bệnh sùi mào gà.

    Là phòng khám có đầy đủ trang thiết bị y tế công nghệ cao như ALA-PDT, phòng xét nghiệm riêng biệt đạt chuẩn Quốc tế. Tất cả máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài vào nhằm giúp cho việc làm xét nghiệm và điều trị đạt kết quả cao nhất.

    Ngoài ra, đến với phòng khám Đa Khoa Âu Á người bệnh hoàn toàn yên tâm bởi chi phí làm xét nghiệm cũng như điều trị ở đây vô cùng hợp lý, theo quy định của và được công khai, minh bạch với người bệnh trước khi thăm khám.

    Mọi thông tin hồ sơ bệnh an của người bệnh được Âu Á bảo mật hoàn toàn tuyệt đối.

  Hy vọng rằng, với những thông tin hữu ích mà các chuyên gia chia sẽ ở trên sẽ giúp người bệnh hiểu hơn thông qua một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở vùng kín dương vật, âm đạo nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ tới phòng khám Đa Khoa Âu Á qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • bị sùi mào gà ở vùng kín
  • hình ảnh sùi mào gà giai đoạn đầu
  • hình ảnh sùi mào gà ở nam
  • bệnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ
  • triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nữ
  • dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới
  • bệnh sùi mào gà có ngứa không
  • hình ảnh sùi mào gà ở miệng

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin