Hình ảnh về bệnh lậu ở nam giới và phụ nữ thường gặp nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:25:55

  Bệnh lậu là nỗi ám ảnh đối với nhiều người vì nó gây ra những hậu quả nặng nề cho sức khỏe được xếp vào một trong các bệnh lây nhiễm nhanh và nguy hiểm nhất hiện nay. Bệnh lậu nếu không sớm được hỗ trợ kịp thời sẽ dẫn tới nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý cũng như sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ giới.

  Bài viết dưới đây sẽ được các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á chia sẻ về một số hình ảnh về bệnh lậu ở nam giới và phụ nữ thường gặp nhất để từ phát hiện sớm bệnh.

HÌNH ẢNH VỀ BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

  Những dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới như:

    Nam giới sẽ có triệu chứng tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đau và tiểu ra mủ có màu trắng đục (hoặc vàng xanh) có mùi hôi khó chịu. Mủ lậu thường xuất hiện nhiều vào mỗi buổi sáng sớm trước khi đi tiểu.

    Vùng bao quy đầu - quy đầu, dương vật, bìu, bẹn và tinh hoàn bị sưng đau, tấy đỏ và ngứa rát.

    Có cảm giác đau khi quan hệ tình dục và khi xuất tinh.

    Đau mỏi lưng, đau vùng bụng dưới,....

    Khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, nam giới sẽ giảm tiểu buốt, nhưng vẫn có cảm giác nóng rát dọc niệu đạo và bị tiểu dắt do viêm niệu đạo sau. Bên cạnh đó, người bệnh thấy có giọt nhầy mủ chảy ra ở niệu đạo lúc sáng sớm chưa đi tiểu, ra máu khi xuất tinh, cơ thể mệt mỏi, sốt cao, ớn lạnh và buồn nôn,...

  Dưới đây là những hình ảnh cho bệnh lậu ở nam giới mà người bệnh có thể tham khảo:

HÌNH ẢNH VỀ BỆNH LẬU Ở PHỤ NỮ

  Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu ở phụ nữ:

    Khi mắc lậu, chị em cũng có triệu chứng: Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đau và tiểu ra mủ có mùi hôi khó chịu, có cảm giác bỏng rát khi đi tiểu,…

    Vùng kín sưng đau, ngứa rát và ra nhiều khí hư có màu trắng đục hoặc vàng xanh có mùi hôi, sưng tuyến Bartholin.

    Đau khi quan hệ tình dục, đau lưng, đau vùng bụng dưới.

    Mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sốt cao, ớn lạnh, buồn nôn và nôn,...

    Ngoài ra, nam nữ giới nếu bị nhiễm lậu ở miệng thì ở vùng miệng và vòm họng, khoang miệng có triệu chứng sưng đau, ngứa rát, amidan mưng mủ. Còn nếu mắc lậu ở hậu môn thì sẽ có biểu hiện viêm hậu môn - trực tràng và ở hậu môn có cảm giác đau rát khi đi vệ sinh,...

  Dưới đây là những hình ảnh về bệnh lậu ở phụ nữ như:

   Vì vậy, ngay khi có những dấu hiệu bất thường nghi ngờ mình mắc phải bệnh lậu thì người bệnh không nên bỏ qua mà hãy tìm đến cho mình một địa chỉ chữa bệnh lậu tốt để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU TỐT NHẤT HIỆN NAY

  Tại TPHCM, phòng khám Đa Khoa Âu Á chính là một trong những cơ sở khám và điều trị bệnh lậu tốt nhất hiện nay được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ bác sĩ giỏi. Giúp người bệnh tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí chữa trị.

  Với những lý do dưới đây thì bạn có thể yên tâm lựa chọn tới phòng khám Đa Khoa Âu Á như:

    Các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Âu Á là những chuyên gia đầu ngành đến từ các bệnh viện lớn, có chứng chỉ hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội điển hình là bệnh lậu.

    Toàn bộ trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Đây là công cụ đắc lực hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả.

    Bên cạnh những phương pháp điều trị truyền thống thì Đa Khoa Âu Á còn sớm ứng dụng kỹ thuật DHA vào chữa trị bệnh lậu. Đây là một trong những phương pháp ưu việt nhất hiện nay, hiệu quả chữa bệnh lậu lên đến 95%. Ngoài điều trị, phương pháp DHA còn giúp phục hồi và tái tạo chức năng của các tế bào bị tổn thương, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, ngăn chặn nguy cơ tái nhiễm bệnh.

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín, chính xác

    Với nguyên tắc “một bác sĩ, một bệnh nhân”, người bệnh được tư vấn và chăm sóc tận tình cả trước, trong và sau khi chữa bệnh lậu. Mọi thủ tục khám chữa bệnh được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp.

    Toàn bộ hồ sơ bệnh án của người bệnh được chuyển thành hồ sơ điện tử giúp thông tin bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn. Người bệnh không phải lo lắng chuyện rò rỉ thông tin.

    Tất cả mọi chi phí khám chữa bệnh lậu đều hợp lý, được công khai minh bạch.

  Mong rằng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh nhận biết được hình ảnh về bệnh lậu ở nam giới và phụ nữ thường gặp nhất. Nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ tới phòng khám Đa Khoa Âu Á  qua cách sau hoặc nhấp chuột vào khung chat để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • hình ảnh bệnh lậu giai đoạn đầu
  • hình ảnh bệnh lậu ở bộ phận sinh dục nữ
  • hình ảnh bệnh lậu và giang mai
  • hình ảnh bệnh lậu ở miệng
  • hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới
  • những hình ảnh về bệnh sùi mào gà
  • bệnh lậu là gì
  • bệnh lậu ở nam giới

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin