Hình ảnh về bệnh lậu ở nam giới và phụ nữ thường gặp nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:04:01

  Các hình ảnh về bệnh lậu ở nam giới và phụ nữ là một trong những thắc mắc về căn bệnh xã hội này. Khi mà xuất hiện một số triệu chứng bệnh lậu nhưng người bệnh lại không chắc chắn vì thiếu các thông tin cần thiết. Bệnh lậu là căn bệnh xã hội thường gặp ở cả nam và nữ.

  Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số hình ảnh về bệnh lậu giúp người bệnh có cái nhìn rõ hơn.

BỆNH LẬU LÀ GÌ

triệu chứng của bệnh lậu

    Bệnh lậu là bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, gây ra bởi vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae.

    Vi khuẩn lậu một khi xâm nhập vào cơ thể người bệnh sẽ gây ra viêm đường tiết niệu và viêm đường sinh dục, gây nhầm lẫn cho người bệnh.

    Việc phát hiện bệnh lậu chậm trễ khiến cho quá trình điều trị bệnh lậu trở nên khó khăn, đe dọa đến sức khỏe và nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

HÌNH ẢNH VỀ BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI VÀ PHỤ NỮ

  Ở Nam Giới:

Hình ảnh về triệu chứng khi nam giới mắc bệnh lậu

  Kể từ sau 3 – 5 ngày bị lây nhiễm lậu cầu khuẩn, nam giới sẽ có cảm giác đau rát ở dương vật, niệu đạo chảy dịch mủ có màu vàng, xanh.

  Viêm niệu đạo toàn bộ: Sau 10 – 15 ngày, nếu không điều trị, nam giới sẽ có cảm giác đau rát ở dương vật, tiểu khó, trong nước tiểu có thể xuất hiện hồng cầu.

  Viêm niệu đạo trước cấp tính: Các mép miệng sáo trở nên sưng, đỏ tấy và hơi rát. Niệu đạo tiết nhiều dịch mủ, có màu vàng xanh hoặc màu trắng đục.

  Nếu thấy dương vật có biểu hiện bất thường giống như hình ảnh và triệu chứng trên, nam giới cần đến khám và điều trị tại các phòng khám uy tín càng nhanh càng tốt nếu không muốn bị vô sinh.

  Ở Nữ Giới:

Hình ảnh khi nữ giới mắc phải bệnh lậu

  Viêm niệu đạo kín là triệu chứng lâm sàng điểm hình nhất ở nữ giới khi mới mắc lậu: xung quanh âm đạo bị ngứa rát, đái nóng, niệu đạo tiết dịch mủ khi dùng tay ấn vào.

  Nếu không được điều trị bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn cấp tính với các biểu hiện đặc trưng như: thường xuyên có dịch mủ màu vàng, xanh ở niệu đạo, mùi khá hôi, buốt rát khi đi tiểu.

  Viêm phần phụ: Vi khuẩn lây nhiễm ngược dòng lan từ âm đạo, lên cổ tử cung, cuối cùng là vòi trứng, buồng trứng, dây chằng quanh tử cung...

  Viêm cổ tử cung: Cổ tử cung bị viêm lộ tuyến, lỗ tử cung có những vết trợt nông, khí hư ra nhiều.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở NAM VÀ NỮ GIỚI

  Hiện tại có khá nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu cho nam và nữ như sử dụng thuốc, áp dụng phương pháp điều trị ngoại khoa… Và một trong những phương pháp hiện đại được áp dụng hiện nay là DHA, kỹ thuật tiên tiến này có thể hỗ trợ điều trị bệnh một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

  Phòng khám Đa Khoa Âu Á là một trong những cơ uy tín đã và đang áp dụng thành công kỹ thuật DHA trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Đây là phương pháp được đánh giá cao bởi:

    Không gây đau đớn như các phương pháp đốt điện, mổ, đặt ống nội soi, bệnh nhân cũng không cần phải nằm viện điều trị.

    Phương pháp DHA mang lại sự an toàn, không gây tác dụng phụ cho bệnh nhân.

    Phương pháp này giúp tái tạo tế bào mới hiệu quả hơn từ đó tiêu diệt các mầm bệnh, giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

  Đa Khoa Âu Á là cơ uy tín trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu cho cả nam và nữ tại TPHCM. Đến với phòng khám bệnh nhân sẽ nhận được những tư vấn, hỗ trợ từ các chuyên gia về bệnh lậu cũng như các bệnh xã hội khác.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á nơi chữa bệnh tốt nhất hiện nay

  Một số lý do nên chọn phòng khám Đa Khoa Âu Á để thăm khám và chữa bệnh:

    Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao: Các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á là những người giàu kinh nghiệm, thâm niên trong việc thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại các bệnh viện trong và ngoài nước.

    Kỹ thuật tiên tiến: Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp, kỹ thuật hỗ trợ điều trị mới, tiên tiến nhất để đảm bảo hiệu quả chữa trị cũng như mang lại sự an toàn cho bệnh nhân.

    Bảo mật thông tin: Bệnh nhân khi đến với phòng khám sẽ được bảo mật toàn bộ thông tin, giúp bệnh nhân an tâm và tự tin điều trị.

    Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Các bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình, tư vấn miễn phí trong môi trường sạch sẽ, thoáng đãng tạo sự thoải mái cho người bệnh.

    Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai: Toàn bộ chi phí khám và chữa bệnh tại phòng khám đều được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định. Trước khi tiến hành điều trị bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí cụ thể để bệnh nhân an tâm và lựa chọn.

  Nếu người bệnh còn thắc nào thì hãy nhấn vào khung chát phía dưới để được các chuyên gia của phòng khám Đa Khoa Âu Á giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • hình ảnh bệnh lậu ở bộ phận sinh dục nữ
  • hình ảnh bệnh lậu giai đoạn đầu
  • hình ảnh bệnh lậu và giang mai
  • những hình ảnh về bệnh sùi mào gà hình ảnh bệnh lậu ở miệng
  • hình ảnh bệnh giang mai ở nữ giớim
  • cách chữa bệnh lậu ở nam giới
  • xem hinh anh benh lau

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin