Hỗ Trợ Chữa Bệnh Tình Dục Cho Nam Giới

26-04-2024 00:35:26

Ngày nay trước những thay đổi của môi trường sống kết hợp với lối sống phóng thoáng khiến tỷ lệ nam giới mắc các bệnh tình dục ngày càng tăng. Hầu hết các bệnh lây qua đường tình dục đều rất nguy hiểm, nếu không có kiến thức về các bệnh lý này, cũng như không có biện pháp phòng ngừa và chủ động đi hỗ trợ chữa trị sớm thì các bệnh tình dục  sẽ có mối nguy cơ không nhỏ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như an sinh cộng đồng xã hội.

MỘT SỐ BỆNH TÌNH DỤC Ở NAM GIỚI

Bệnh tình dục là bệnh chủ yếu lây nhiễm qua đường con đường quan hệ tình dục không an toàn, một số ít do lây nhiễm gián tiếp qua vết thương hở, dịch tiết ra của người bệnh cũng như mặc đồ lót chung… một số bệnh tình dục thường gặp với các triệu chứng cụ thể dưới đây như:

1. Bệnh Chlamydia

Chlamydia là một loại vi khuẩn, chủ yếu lây truyền khi quan hệ bằng hậu môn hoặc bằng miệng với người bị nhiễm Chlamydia. Đối với bệnh này, thường không có biểu hiện rõ ràng.
Tuy nhiên người bệnh có thể nhận biết qua một số dấu hiệu như: đau rát, buốt khi đi tiểu, xuất hiện dịch trắng, có khi là màu vàng ở đầu dương vật, tinh hoàn bị sưng.

2. Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà do Human papilloma virut (HPV) gây nên và là một trong những bệnh tình dục thường gặp nhất. Các chủng HPV gây bệnh sùi mào gà thường gây nên tổn thương chủ yếu ở vùng niêm mạc và bán niêm mạc.

- Dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà như: mọc nốt sùi sần ở cơ quan sinh dục và hậu môn, giai đoạn đầu nốt sùi không gây ngứa, về sau các nốt sùi liên kết thành từng mảng lớn, dễ vỡ, chảy mủ và máu.

3. Mụn rộp sinh dục:

Mụn rộp sinh dục do virus herpes simplex gây ra. Rất thường nhầm lẫn với bệnh giời leo. Mụn rộp sinh dục sau thời gian phát bệnh từ 10 -15 ngày thì các triệu chứng giảm đi, nhưng virus thì tồn tại trong cơ thể và chờ cơ thể để phát bệnh ở những lần kế tiếp.

Triệu chứng của bệnh: Xuất hiện những mụn nước, bọng nước hoặc những vết loét trên da gây ra đau đớn khi đi tiểu. Kèm theo sốt, nhức đầu, đau cơ, các hạch bạch huyết sưng lên.

4. Bệnh lậu:

Bệnh lậu là một bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn gây ra có thể gây ảnh hưởng đến hậu môn, họng, hoặc niệu đạo.

Một số triệu chứng của bệnh lậu bao gồm: đau khi đi tiểu, dương vật xuất hiện màu xanh, màu trắng hoăc màu vàng; tinh hoàn sưng, chảy mủ dương vật hoặc ở âm đạo.

5. Giang mai:

Giang mai cũng là một trong những bệnh tình dục nữa có khả năng lây nhiễm cao. Bệnh do xoắn khuẩn giang mai gây ra.

Triệu chứng: Người mắc bệnh giang mai xuất hiện các vết loét hơi đỏ hoặc nâu ở miệng, cơ quan sinh dục, và những vùng tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh.

HỖ TRỢ CHỮA BỆNH TÌNH DỤC CHO NAM GIỚI

Khi phát hiện ra dấu hiệu của bệnh, thường thì tâm lý sẽ bị hoang mang, rơi vào tình trạng rối loạn cảm xúc không biết làm gì. Các bác sĩ khuyến cáo người bệnh cần chủ động gặp bác sĩ để kiểm tra, làm xét nghiệm nhằm chẩn đoán chính xác bệnh rồi dựa vào bệnh lý bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp, hiệu quả.

Từ nhiêu năm qua Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị các bệnh tình dục uy tín trên địa bàn TP.HCM. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, áp dụng những tiến bộ kỹ thuật vào công tác khám và hỗ trợ chữa bệnh tình dục.

Hơn nữa chế độ làm việc tại Âu Á lại nhanh nhẹn, không đợi chờ, chi phí lại công khai, trao đổi các mức phí rõ ràng cho người bệnh, và hơn hết là thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ chi phí, cho nên mọi người có thể cân nhắc và lựa chọn Đa khoa Âu Á làm địa chỉ khám và hỗ trợ chữa bệnh tình dục.

Tiểu ra mủ, đái có mủ có phải là bệnh lậu không?Trên đây là những thông tin về bệnh tình dục, nếu bạn cần được tư vấn thêm hoặc muốn được đặt lịch khám và hỗ trợ chữa trị trước, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.