Hỏi bệnh viện nào chữa bệnh trĩ tốt nhất ở tphcm?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:46:49

 

  Bệnh viện nào chuyên chữa bệnh trĩ, bệnh viện nào chữa bệnh trĩ tốt nhất ở tphcm? là mối quan tâm chung của nhiều người bị trĩ. Sau đây chúng tôi xin trích nghi vấn của bạn Xuân Trường như sau:

 

  “Khi đi cầu em bị đau rát ở vùng hậu môn và còn kèm theo máu tươi , tình trạng này kéo dài khoảng 2 tháng nay. Khi em sờ tay vào vùng hậu môn có một khối thịt nhỏ. Xin hỏi bác sĩ có phải em đã mắc bệnh trĩ không? Bệnh viện nào chữa bệnh trĩ tốt nhất ở tphcm ạ? Bác sĩ tư vấn sớm giúp em. Em xin cảm ơn nhiều ạ. ( Xuân Trường – Tiền Giang)

 

Xem thêm:

Tổng hợp các cách điều trị bệnh trĩ hỗn hợp hiệu quả

Bệnh lòi dom là gì và cách chữa trị hiệu quả nhanh

  

BỆNH VIỆN CHỮA BỆNH TRĨ TỐT NHẤT TPHCM?

 

   Các bác sĩ chuyên khoa Hậu Môn Trực Tràng của Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, tại TPHCM có rất nhiều phòng khám chữa bệnh trĩ. Tuy nhiên, số lượng phòng khám chuyên điều trị trĩ thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

 

   Để giúp người bệnh không bị nhầm trong việc chọn lựa bệnh viện chữa bệnh trĩ tốt nhất tphcm, chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí đánh giá về địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng.

 

 

Hỏi bệnh viện nào chữa bệnh trĩ tốt nhất ở tphcm?

 

  ***Một đơn vị khám chữa bệnh uy tín trước hết phải hội tụ những yếu tố dưới đây

 

  (1) Bệnh viện, phòng khám hoạt động công khai, được cấp phép hoạt động bên lĩnh vực khám chữa các bệnh về Hậu môn Trực tràng.

 

  (2) Đội ngũ y bác sĩ có giấy phép hành nghề, bằng cấp chứng nhận đủ điều kiện khám chữa bệnh khoa trĩ.

 

  (3) Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng phương pháp chữa trĩ tiên tiến.

 

  (4) Hoạt động chuyên nghiệp, thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, quyền lợi của bệnh nhân được đưa lên hàng đầu.

 

  (5) Phí khám chữa bệnh thực hiện công khai, minh bạch.

 

   Đó chính là 5 tiêu chí cơ bản để đánh giá “bệnh viện nào điều trị bệnh trĩ tốt nhất? bệnh viện chữa bệnh trĩ uy tín”. Tại TPHCM một trong số ít phòng khám vượt qua cả 5 tiêu chí trên là Phòng khám Đa khoa Âu Á.

 

 

VÌ SAO ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ TẠI ĐA KHOA ÂU Á ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO?

 

   Chất lượng khám chữa bệnh trĩ nói riêng cũng như các bệnh nam giới ngoại khoa, bệnh xã hội tại Đa khoa Âu Á được chuyên gia và các bệnh nhân khi đến khám và chữa trị tại đây đánh giá cao về chất lượng.

 

   Để có được thành quả đó trong suốt thời gian qua, Ban lãnh đạo của phòng khám chúng tôi đã không ngừng đầu tư cải thiện những mặt yếu kém, xây dựng và hoàn thiện hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới vào việc khám chữa bệnh nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

 Bạn sẽ cảm nhận những điều này ngay khi vừa đặt chân đến phòng khám của chúng tôi.

 

 

  + Bác sĩ trực tiếp thăm khám đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị bệnh trĩ. Với kiến thức chuyên môn cao cùng với sự am hiểu về bệnh tốt nên thông qua tìm hiểu triệu chứng của bệnh là bác sĩ có thể biết được nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả, cho thời gian chữa trị ngắn nhất.

 

  + Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị y tế, tiện nghi, có phòng khám riêng để đáp ứng nhu cầu bảo mật thông tin cho bệnh nhân.

 

  + Đa khoa Âu Á cũng là 1 trong số ít đơn vị ứng dụng thành công công nghệ hiện đại PPH và HCPT vào chữa bệnh trĩ. Đây là 2 công nghệ số 1 hiện nay được áp dụng điều trị bệnh trĩ nội và ngoại ở mức độ nặng.

 

  + Với mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, người bệnh không cần phải ngồi chờ, chỉ mất 5 phút làm thủ tục là người bệnh đã được gặp bác sĩ thăm khám.

 

Đa khoa Âu Á thực hiện mô hình 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân

 

  + Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, phải chăng. Bệnh nhân sẽ được thông báo phí và thực hiện đóng phí trước khi tiến hành chữa trị. Phí thu tuân theo quy định của , đúng theo luật của nhà nước.

 

  + Thông tin bệnh lý của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, khi người bệnh yêu cầu và cho phép mới cung cấp cho đơn vị thứ 3.

 

   Đó chính là những yếu tố then chốt giúp Phòng khám Đa khoa Âu Á lấy được lòng tin của bệnh nhân, đồng thời với sự tận tâm phục vụ, dốc hết lòng với bệnh nhân nên phòng khám được người bệnh tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Bởi thế câu trả lời cho nghi vấn “chữa bệnh trĩ ở bệnh viện nào tốt?” thì Đa khoa Âu Á chính là sự gợi ý hoàn hảo nhất.

 

 

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRĨ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

   Sau khi thăm khám lâm sàng và xác định được nguyên nhân, mức độ và tình trạng bệnh của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa trị thích hợp.

 

   Bác sĩ chuyên khoa trĩ đầu ngành của phòng khám cho biết, bệnh trĩ được chia làm 4 giai đoạn, ở mỗi giai đoạn sẽ có phương pháp chữa trị khác nhau. Cụ thể như sau:

 

    Bệnh trĩ ở giai đoạn 1: Có thể chữa trị tại nhà thông qua sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Thông thường, người bệnh sẽ thực hiện thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt sao cho khoa học.

 

   Bệnh trĩ ở giai đoạn 2: Điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa. Lợi thế là búi trĩ còn nhỏ nên việc dùng thuốc có thể làm giảm được các triệu chứng của bệnh và làm xoa dịu những cơn đau, khó chịu do bệnh gây nên.

 

   Bệnh trĩ ở giai đoạn 3, 4: Bệnh ở mức độ nặng, búi trĩ to và gây đau đớn khó chịu cho người bệnh. Việc chữa trị chủ yếu bằng phẫu thuật. Nếu là trĩ nội sẽ áp dụng công nghệ PPH để loại bỏ búi trĩ. Nếu là trĩ ngoại sẽ chữa trị bằng công nghệ HCPT.

 

   Ngoài ra, ở một số trường hợp bác sĩ có thể kết hợp phương pháp vật lý trị liệu cho bệnh nhân mắc bệnh trĩ ở cấp độ 2 và 3 nhằm hỗ trợ cho người bệnh hồi phục nhanh.

 

 

Đa khoa Âu Á địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín, chất lượng

 

   Những bệnh nhân trĩ khi được khám và chữa trị tại Đa khoa Âu Á đều đánh giá cao về chất lượng điều trị trĩ. Hơn thế, người bệnh còn cảm thấy hài lòng về thái độ phục vụ, ân cần của đội ngũ y bác sĩ và cả về mức phí chữa trị phải chăng.

 

   Bạn không may mắc phải bệnh trĩ và bạn đã tìm được cơ uy tín để chữa trị? – chúng tôi khuyến khích bạn hãy chọn Đa khoa Âu Á để “gửi gắm” sức khỏe của mình.

 

   Trên là những thông tin về bệnh viện chuyên chữa bệnh trĩ tại TPHCM. Nếu bạn còn thắc mắc gì thêm liên quan đến vấn đề này xin hãy liên hệ đến số điện thoại 028 3817 0026 để nhận được sự hỗ trợ tận tình của các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám.

 

  Keys: bệnh viện chữa bệnh trĩ tốt nhất ở tphcm; bệnh viện nào điều trị bệnh trĩ tốt nhất; bệnh viện nào chữa bệnh trĩ tốt nhất; bệnh viện nào chuyên chữa bệnh trĩ; bệnh viện chữa bệnh trĩ tốt nhất; bệnh viện chuyên điều trị bệnh trĩ ở tphcm; bệnh viện điều trị bệnh trĩ; các bệnh viện chữa bệnh trĩ; bệnh viện nào chữa bệnh trĩ tốt nhất ở tphcm; bệnh viện chữa bệnh trĩ ở tphcm; bệnh viện chữa bệnh trĩ tại tphcm; bệnh viện chuyên chữa bệnh trĩ; chữa bệnh trĩ ở bệnh viện nào tốt; bệnh viện chữa trị bệnh trĩ

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin