Hướng dẫn cách phá thai bằng thuốc an toàn

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:51:42

  Khi phát hiện mang thai ngoài ý muốn, nhiều chị em nghĩ ngay tới phương pháp phá thai bằng thuốc, thậm chí nhiều người còn tự ý dùng thuốc và phá thai tại nhà, kết quả là phát sinh nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy làm sao để phá thai bằng thuốc an toàn?

  

RỦI RO TIỀM ẨN KHI PHÁ THAI BẰNG THUỐC TẠI NHÀ

  Do tâm lý lo sợ, nhiều chị em đã quyết định phá thai bằng thuốc tại nhà vì cho rằng đó là giải pháp kín đáo, hơn nữa cũng đơn giản và dễ thực hiện.

  Nhưng dễ thực hiện không đồng nghĩa với an toàn. Trên thực tế, không ít trường hợp thai phụ phá thai bằng thuốc tại nhà phải nhập viện trong tình trạng mất máu rất nguy kịch.

  Qua nghiên cứu và khảo sát, các chuyên gia của Phòng khám Phụ khoa Âu Á cảnh báo những nguy hiểm khi tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà như sau:

  Nguy cơ tử vong: Các hiện tượng băng huyết, nhiễm trùng tử cung nếu không cấp cứu kịp thời có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

  Băng huyết: Thai phụ mắc chứng rối loạn đông máu nếu uống thuốc phá thai sẽ gây xuất huyết kéo dài, mất nhiều máu và dẫn tới tình trạng nguy hiểm.

Hướng dẫn cách phá thai bằng thuốc an toàn

Phá thai tại nhà có thể xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm

  Sót thai, sót nhau: Sử dụng thuốc phá thai không an toàn, không được bác sĩ hướng dẫn chi tiết, thai có thể không ra hết, dẫn đến sót thai, sót nhau.

  Thai dị tật: Tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà, trong trường hợp không thể loại bỏ thai thì thai sẽ trở nên dị tật do dùng thuốc.

  Vô sinh, hiếm muộn: Dùng thuốc phá thai không an toàn dễ gây ra nhiễm trùng tử cung, nhiều trường hợp phải cắt bỏ tử cung, khiến chị em mất đi thiên chức làm mẹ.

   Nếu đã chắc chắn với quyết định phá thai bằng thuốc thì vấn đề kế tiếp chị em cần chú ý là an toàn sức khỏe. Để tránh mọi rủi ro đáng tiếc, hãy nhấp ngay bảng chat và trao đổi với chuyên gia.

  

CÁCH PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN

  Phá thai bằng thuốc có thể được thực hiện an toàn nếu chị em lựa chọn đúng cơ uy tín. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định tỷ lệ thành công của thủ thuật phá thai. Chị em nên chọn lựa cẩn thận, tìm cơ đảm bảo chất lượng, có giấy phép hoạt động, được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại và bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

  Khi đã chọn được cơ uy tín thì mọi việc sau đó khá đơn giản. Sức khỏe của chị em và tình trạng, vị trí của thai đều có thể kiểm tra chính xác.

  Khi đã chắc chắn không có vấn đề gì thì quá trình phá thai bằng thuốc an toàn sẽ được tiến hành:

   Đầu tiên, bác sĩ cho thai phụ uống viên thuốc thứ nhất, có tác dụng làm thai ngừng phát triển và làm bong ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau đó, người bệnh về nhà theo dõi sức khỏe theo hướng dẫn của các bác sĩ.

   Sau 2 ngày, người bệnh quay trở lại để uống tiếp viên thuốc thứ hai, có tác dụng đẩy thai ra ngoài. Lần này, thai phụ sẽ ở lại cơ khoảng 4 tiếng để theo dõi huyết áp và mạch, trung bình cứ 30 phút sẽ kiểm tra một lần.

   Sau 14 ngày, thai phụ đến tái khám và kiểm tra kết quả cuối cùng.

  Có thể kết luận: Cách phá thai bằng thuốc an toàn là thực hiện phá thai dưới sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa, tiến hành tại cơ uy tín.

  Hiện nay, Phụ khoa Âu Á là chính là một cơ đảm bảo được điều đó. Chúng tôi luôn đáp ứng được các yêu cầu chất lượng gắt gao:

   Có giấy phép hoạt động: Phòng khám chịu sự giám sát của Sở Y tế TPHCM.

   Cơ sở vật chất: Cơ sở hạ tầng khang trang, không khí thông thoáng, không có áp lực, khó chịu của môi trường bệnh viện.

Hướng dẫn cách phá thai bằng thuốc an toàn

Phụ khoa Âu Á là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn

   Đội ngũ y bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm: Các bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao, am hiểu về phụ khoa sẽ trực tiếp hướng dẫn phá thai bằng thuốc cho thai phụ.

   Thiết bị y tế hiện đại: Các thiết bị được nhập từ những nước phát triển, cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

   Chi phí hợp lý: Tất cả các vấn đề về chi phí sẽ được thông báo trước với thai phụ, tất cả mọi khoản thu đều có hóa đơn thanh toán rõ ràng.

  Vì sức khỏe của chính mình, trước khi ra bất cứ quyết định nào, chị em cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấp ngay vào bảng chat. Mọi thắc mắc đều sẽ được giải đáp kịp thời.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin