Huyết trắng màu nâu có mùi hôi là dấu hiệu bệnh gì ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:34:08

  Huyết trắng là một hiện tượng sinh lý tự nhiên của cơ thể phản ánh một phần sức khỏe của phụ nữ. Khi huyết trắng gặp bất thường chuyển sang màu nâu và kèm theo mùi hôi khiến chị em vô cùng lo lắng. Chính vì thế, có rất nhiều chị em thắc mắc rằng huyết trắng màu nâu có mùi hôi là dấu hiệu bệnh gì? Để làm rõ điều này các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á chia sẻ qua bài viết sau.

HUYẾT TRẮNG MÀU NÂU CÓ MÙI HÔI LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

  Theo các chuyên gia cho biết, nếu khí hư có sự thay đổi về chất lượng, màu sắc cũng biến đổi kèm theo đó là có mùi hôi thì tức là cơ thể của chị em đang có sự thay đổi rất lớn liên quan đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  Nếu bị huyết trắng màu nâu và có mùi hôi thì người bệnh không nên chủ quan vì huyết trắng bất thường xuất phát từ bệnh lý, những lý do khác chỉ đóng vai trò rất khỏ. Vì vậy, chị em nên nghĩ mình mắc phải một số bệnh lý sau:

    Viêm âm đạo: Nếu chị em mắc viêm âm đạo do vi khuẩn, huyết trắng âm đạo sẽ có dấu hiệu chuyển sang màu nâu sẫm, mùi hôi khó chịu. Viêm nhiễm ở âm đạo nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể lây lan sang các bộ phận khác của cơ quan sinh dục, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Huyết trắng màu nâu có mùi hôi là dấu hiệu bệnh gì ?

Biểu hiện huyết trắng màu nâu có mùi hôi

    Ung thư cổ tử cung: Ngoài dấu hiệu ra nhiều dịch tiết âm đạo có màu nâu có mùi hôi khó chịu, có thể lẫn máu kèm theo dấu hiệu đau vùng bụng dưới, đau thắt lưng,… Tình trạng này ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày, chất lượng cuộc sống và khả năng sinh sản của chị em.

    Ngoài ra, dịch tiết âm đạo có màu nâu có thể là do rối loạn nội tiết, sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày khiến cho huyết trắng chuyển sang màu nâu,…

    Tuy nhiên, những bệnh lý như đã nói trên chỉ là dựa trên dấu hiệu huyết trắng màu nâu có mùi hôi và để xác định chính xác được mình mắc bệnh lý gì thì bạn cần phải trực tiếp đến phòng khám để được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

HUYẾT TRẮNG MÀU NÂU CÓ MÙI HÔI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

  Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa khuyến cáo, khi phát hiện mình có những biểu hiện huyết trắng màu nâu có mùi hôi thì chị em nên tiến hành thăm khám. Vì nếu để tình trạng này kéo dài bạn có thể đối mặt với nhiều nguy hiểm như:

    Gây khó khăn cho các sinh hoạt thường ngày với mùi hôi cũng khiến chị em ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh, đặc biệt là gần gũi với bạn tình.

    Dẫn đến tình trạng sinh non hoặc sảy thai đối với phụ nữ mang thai.

    Bên cạnh đó, tình trạng huyết trắng có mùi hôi và màu nâu cũng được xem là dấu hiệu “cảnh báo” nguy cơ chị em mắc các bệnh phụ khoa sẽ cao hơn người bình thường.

KHÁM CHỮA HUYẾT TRẮNG MÀU NÂU CÓ MÙI HÔI Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

  Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á chính là một trong những địa chỉ chữa bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM được rất nhiều chị em lựa chọn. Bởi tại đây đáp ứng được các tiêu chí của phòng khám tốt như đội ngũ bác sĩ, máy móc hiện đại, chi phí chữa bệnh hợp lý, hồ sơ được bảo mật,…

  Với những lý do dưới đây thì bạn có thể yên tâm lựa chọn tới phòng khám Đa Khoa Âu Á như:

    Thời gian hoạt động rất linh hoạt từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ) giúp chị em dễ dàng sắp xếp thời gian để ghé qua phòng khám thăm khám bệnh.

    Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, tiện nghi, sạch sẽ cùng trang thiết bị y tế được đầu tư tiên tiến giúp quá trình chuẩn đoán được chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

Huyết trắng màu nâu có mùi hôi là dấu hiệu bệnh gì ?

Phòng khám Đa Khoa Âu Á nơi chữa bệnh phụ khoa tốt nhất tại TPHCM

    Đội ngũ bác sĩ ưu tú có chuyên môn trong và ngoài nước, tận tâm với từng bệnh nhân.

    Chi phí được niêm yết công khai và thông báo đến bệnh nhân rõ ràng, và bảo mật thông tin của bệnh nhân.

    Đa Khoa Âu Á cam kết thông tin hồ sơ cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật nghiêm ngặt.

  Với những thông tin hữu ích trên mà các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á chia sẻ về huyết trắng màu nâu có mùi hôi là dấu hiệu bệnh gì ? Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ tới chúng tôi hoặc nhấp chuột vào khung chat “Bác sĩ tư vấn” để được giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • huyết trắng có màu nâu nhạt
  • huyết trắng có màu nâu đen
  • khí hư màu nâu
  • khí hư màu nâu trước kỳ kinh nguyệt
  • khí hư màu nâu đỏ có mùi hôi
  • huyết trắng màu đen
  • ra dịch màu nâu kéo dài
  • sản dịch màu nâu có mùi hôi

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin