Huyết trắng màu nâu có mùi hôi tanh là bị bệnh gì ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:13:21

  Những thay đổi khi xuất hiện khí hư màu nâu có mùi hôi tanh gây ra nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đây là hiện tượng không bình thường và nếu không sớm được hỗ trợ kịp thời sẽ dẫn tới nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm. Vì vậy, huyết trắng màu nâu có mùi hôi tanh là bị bệnh gì? Để giải đáp vấn đề này hãy tham khảo qua bài viết sau.

XUẤT HIỆN HUYẾT TRẮNG MÀU NÂU CÓ MÙI HÔI TANH LÀ BỊ BỆNH GÌ?

  Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết , những dấu hiệu huyết trắng màu nâu có mùi hôi tanh nếu xuất hiện trong vài ngày rồi kết thúc không kèm theo những dấu hiệu bất thường nào khác thì có thể do trước hoặc sau chu kỳ kinh nguyệt lớp niêm mạc tử cung bong ra sớm hoặc còn sót lại hòa lẫn với khí hư sinh lý tạo nên khí hư màu nâu và hôi.

  Tuy nhiên, nếu hiện tượng huyết trắng màu nâu có mùi hôi tanh kéo dài thì có thể do chị em mắc phải các bệnh lý về phụ khoa như:

    Viêm âm đạo: Là bệnh lý phụ khoa phổ biến, tác nhân do nấm tạp trùng, vi khuẩn,…xâm nhập và tấn công gây bệnh. Khi chị em bị viêm âm đạo thường có triệu chứng khí hư ra nhiều có màu trắng đục, vàng xanh mùi hôi. Nhưng khi viêm âm đạo nặng, chuyển sang giai đoạn mãn tính, chị em thấy khí hư chuyển sang màu nâu, mùi tanh,….

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Ngứa âm đạo, đau bụng dưới âm ỉ, huyết trắng màu nâu đen, có mùi hôi… là triệu chứng của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Huyết trắng màu nâu có mùi hôi tanh là bị bệnh gì ?

Xuất hiện huyết trắng màu nâu có mùi hôi tanh là biểu hiện của nhiều bệnh phụ khoa khác nhau

    Mang thai: Khi mang thai sẽ xuất hiện của máu báo có thai, lượng máu này ra rất ít, trộn lẫn với khí hư nên khi bị đẩy ra ngoài chị em sẽ thấy huyết trắng có màu nâu có mùi hôi tanh.

    Viêm nội mạc tử cung: Chị em thường có triệu chứng ra nhiều khí hư màu xanh như mủ, khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng thấy khí hư màu nâu có mùi hôi tanh, kèm theo rối loạn kinh nguyệt, đau vùng bụng dưới, xuất huyết âm đạo bất thường,…

    Ung thư cổ tử cung: Xuất hiện với triệu chứng điển hình là khí hư màu nâu có mùi hôi tanh, xuất huyết âm đạo bất thường, đau vùng bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục,…

    Khi xuất hiện huyết trắng bất thường có màu nâu, hôi tanh thì chị em phụ nữ hãy nhanh chóng liên hệ với bác sĩ để được tư vấn tìm hiểu nguyên nhân để từ đó ngăn chặn bệnh càng sớm càng tốt.

KHÁM CHỮA HUYẾT TRẮNG MÀU NÂU CÓ MÙI HÔI TANH Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI TPHCM?

  Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều địa chỉ chuyên khám chữa huyết trắng màu nâu có mùi hôi tanh nhưng không phải cơ sở nào cũng thực sự uy tín, chất lượng mà người bệnh cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định tiến hành thăm khám để không tốn nhiều thời gian cũng như chi phí bỏ ra.

  Qua cuộc khảo sát từ những người bệnh được biết phòng khám Đa Khoa Âu Á chính là một trong những địa chỉ chữa bệnh phụ khoa tốt được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

  Sở dĩ phòng khám Đa Khoa Âu Á luôn chiếm được lòng tin của rất nhiều người bệnh bởi:

    Đa Khoa Âu Á sở hữu đội ngũ bác sĩ nữ chuyên sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc trong các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

    Cung cấp đầy đủ các trang – thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại, được nhập khẩu từ các nước phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Huyết trắng màu nâu có mùi hôi tanh là bị bệnh gì ?

Phòng khám Đa Khoa Âu Á nơi chữa bệnh phụ khoa tốt nhất hiện nay

    Áp dụng nhiều phương pháp điều trị khí hư bất thường đem lại hiệu quả cao điển hình như:

  + Áp dụng phương pháp Dao Leep hiện đại cho trường hợp khí hư bất thường do bị bệnh về tử cung.

  + Liệu pháp Oxygen, cho những trường hợp các chị em bị khí hư bất thường khi xuất hiện viêm nhiễm âm đạo.

  + Vật lý trị liệu, dùng các tia sóng ngắn, sóng viba, hồng ngoại đối với bệnh xã hội như lậu, chlamydia… có triệu chứng dịch tiết âm đạo ra nhiều.

    Quy trình khám chữa bệnh khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp người bệnh yên tâm nói ra những triệu chứng mình đang gặp phải mà không sợ bị tiết lộ ra ngoài.

    Tất cả mọi chi phí khám chữa huyết trắng màu trắng đục có mùi hôi tanh hợp lý, chính xác.

    Mọi thông tin hồ sơ cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn huyết trắng màu nâu có mùi hôi tanh là bị bệnh gì ? Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ tới phòng khám Đa Khoa Âu Á  qua cách sau hoặc nhấp chuột vào khung chat để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • huyết trắng có màu nâu nhạt
  • huyết trắng có màu nâu đen
  • ra máu đen có mùi hôi
  • khí hư màu nâu
  • ra chất nhầy màu nâu đen
  • khí hư màu nâu nhạt
  • khí hư màu nâu trước kỳ kinh nguyệt
  • khí hư màu vàng nâu

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin