Huyết trắng màu nâu không mùi là bị bệnh gì ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:39:21

  Hỏi: Chào bác sĩ, thời gian gần đây huyết trắng của em có màu nâu, không mùi, không gây ngứa sau chu kỳ kinh nguyệt. Điều này làm em cảm thấy rất khó chịu và lo lắng không biết mình đang mắc phải bệnh phụ khoa gì không. Vậy bác sĩ có thể giúp em biết được huyết trắng màu nâu không mùi là bị bệnh gì được không? Em mong bác sĩ giải đáp giúp em trong thời gian ngắn. Em cảm ơn!

  (Hoàng Mai – quận 8, TPHCM)

  Trả lời: Cảm ơn bạn Hoàng Mai đã gửi thắc mắc của mình tới chuyên mục tư vấn bệnh phụ khoa tại Đa Khoa Âu Á. Thắc mắc này của bạn sẽ được chúng tôi chia sẻ qua bài viết sau.

HUYẾT TRẮNG MÀU NÂU KHÔNG MÙI LÀ BỊ BỆNH GÌ?

  Sau kỳ kinh nguyệt khí hư của bạn có thể lẫn chút niêm mạc còn sót lại của tử cung khiến khí hư có màu nâu. Tuy nhiên, đây là hiện tượng sinh lý bình thường của nữ giới mà bạn không phải quá lo lắng và sẽ biến mất sau 1 – 2 ngày.

Huyết trắng màu nâu không mùi là bị bệnh gì ?

Dấu hiệu khi bị huyết trắng màu nâu không mùi

  Theo các chuyên gia cho biết, nếu bị huyết trắng màu nâu không mùi kéo dài cũng sẽ cảnh báo nhiều bệnh phụ khoa trong cơ thể của nữ giới như:

    Rối loạn nội tiết tố: Chế độ dinh dưỡng không hợp lý, căng thẳng quá mức cũng là nguyên nhân gây rối loạn nội tiết tố. Đặc biệt, sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày sẽ gây ra huyết trắng màu nâu không mùi.

    Dấu hiệu mang thai: Sau khi quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp bảo vệ khoảng 2 – 3 tuần mà có hiện tượng lẫn máu nâu trong huyết trắng nhưng không có mùi thì đây có thể là dấu hiệu bạn đã có thai.

    Quan hệ tình dục không lành mạnh: Quan hệ tình dục lâu hoặc quan hệ liên tục nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn có thể làm tổn thương âm đạo, xung huyết âm đạo dẫn đến chảy máu âm đạo và khiến huyết trắng có màu nâu nhưng không có mùi.

    Thai ngoài tử cung, sảy thai: Trong trường hợp nữ giới đang mang thai bị ra huyết trắng màu nâu nhưng không có mùi với số lượng nhiều và liên tục thì cần đến ngay cơ vì đây có thể là dấu hiệu của việc mang thai ngoài tử cung hoặc sảy thai.

    Vì thế, hiện tượng ra huyết trắng màu nâu không mùi cũng không quá nguy hiểm nếu người bệnh sớm phát hiện và điều trị kịp thời. Tuy nhiên, nếu chị em cần được tư vấn hãy nhấp chuột vào khung chat để được bác sĩ giải đáp cụ thể.

NÊN LÀM GÌ KHI BỊ HUYẾT TRẮNG MÀU NÂU KHÔNG MÙI?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nếu tình trạng huyết trắng màu trắng màu nâu không mùi kéo dài chị em nên tới các cơ sở chuyên khoa uy tín để được khám, làm các xét nghiệm, tìm ra nguyên nhân và từ đó có hướng điều trị kịp thời.

  Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ chữa bệnh phụ khoa uy tín với nhiều ưu thế như: Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp tiên tiến,… đã giúp nhiều chị em không còn bị tình trạng ra khí hư màu nâu không mùi nữa.

Huyết trắng màu nâu không mùi là bị bệnh gì ?

Hãy gặp bác sĩ khi có dấu hiệu huyết trắng màu nâu không mùi

  Muốn có kết quả tốt, ngoài việc tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ ra, chị em cũng nên thường xuyên thực hiện những cách sau để mang lại hiệu quả cao:

    Trước và sau khi quan hệ cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín, nên sử dụng những loại dung dịch vệ sinh có nồng độ PH trung tính để không làm thay đổi môi trường tự nhiên vốn có của âm đạo.

    Duy trì thói quen ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, luyện tập thể thao điều độ để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

    Quan hệ tình dục an toàn, để tránh bị lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.

    Nên khám phụ khoa 6 tháng hay mỗi năm một lần để có thể sớm phát hiện và điều trị các bệnh phụ khoa kịp thời.

  Mong rằng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp chị em phụ nữ biết được huyết trắng màu nâu không mùi là bị bệnh gì ? Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ tới phòng khám Đa Khoa Âu Á  qua cách sau hoặc nhấp chuột vào khung chat để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • huyết trắng có màu nâu nhạt
  • khí hư màu nâu trước kỳ kinh nguyệt
  • khí hư màu nâu giữa kỳ kinh
  • ra khí hư màu nâu nhạt khi mang thai
  • huyết trắng có màu nâu đỏ
  • ra khí hư màu nâu đen
  • khí hư màu nâu đỏ
  • khí hư màu nâu và đau bụng dưới

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin