Huyết trắng màu vàng có mùi hôi là bị bệnh gì ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:13:44

  Huyết trắng màu vàng có mùi hôi khó chịu là một trong những biểu hiện của huyết trắng bất thường khiến nhiều chị em không khỏi lo sợ. Nếu muốn khắc phục được hiện tượng này thì chị em cần phải có những kiến thức nhất định nguyên nhân cũng như huyết trắng màu vàng có mùi hôi là bị bệnh gì?

HUYẾT TRẮNG MÀU VÀNG CÓ MÙI HÔI LÀ BỊ BỆNH GÌ?

  Huyết trắng là một dấu hiệu hoạt động của cơ quan sinh dục nữ. Huyết trắng bình thường sẽ có màu trắng trong hoặc hơi ngả vàng. Số lượng và tính chất của huyết trắng thường có sự thay đổi theo tùy vào thời điểm rụng trứng của chu kỳ kinh nguyệt. Huyết trắng thường ra nhiều và dai hơn ở thời điểm rụng trứng.

    Theo các chuyên gia cho biết, nếu huyết trắng màu vàng và kèm theo mùi hôi khó chịu thì rất có thể đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh phụ khoa nguy hiểm như:

    Viêm âm đạo: Âm đạo bị viêm nhiễm do sự xâm nhập của các tác nhân có hại như nấm, vi khuẩn và trùng roi,…gây ra các triệu chứng điển hình như huyết trắng tiết ra bất thường, có màu vàng hoặc màu vàng xanh kèm theo mùi hôi khó chịu. Huyết trắng thường tiết ra nhiều trước và sau kỳ kinh nguyệt.

    Viêm cổ tử cung: Ra huyết trắng màu vàng có mùi hôi cũng là triệu chứng cảnh báo bệnh viêm cổ tử cung. Những trường hợp viêm nhiễm nặng còn có hiện tượng xuất huyết âm đạo hoặc chảy dịch mủ.

Huyết trắng màu vàng có mùi hôi là bị bệnh gì ?

Huyết trắng màu vàng có mùi hôi là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm

    Các bệnh lý ở tử cung: Viêm niêm mạc tử cung, polyp tử cung, lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, thậm chí là ung thư cổ tử cung,… cũng là tác nhân chính gây ra hiện tượng ra huyết trắng màu vàng và có mùi hôi.

    Ngoài ra, huyết trắng màu vàng, có mùi cũng có thể là biểu hiện của các bệnh xã hội, viêm đường tiết niệu,… và cần được tiến hành thăm khám, hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

KHI BỊ HUYẾT TRẮNG MÀU VÀNG CÓ MÙI HÔI THÌ NÊN LÀM GÌ?

  Huyết trắng có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe sinh sản của người phụ nữ, nó không chỉ có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho tinh trùng có thể dễ dàng di chuyển vào tử cung để thụ thai.

  Do vậy, khi phát hiện những biểu hiện bất thường của huyết trắng chị em nên đến ngay các cơ chuyên khoa để được các chuyên gia thăm khám và chữa trị kịp thời. Khi đã xác định được tình trạng bệnh bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp nhất.

Huyết trắng màu vàng có mùi hôi là bị bệnh gì ?

Nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa khi bị huyết trắng màu vàng có mùi hôi 

  Thông thường, nếu nguyên nhân gây ra huyết trắng màu vàng, có mùi hôi là do các bệnh viêm nhiễm thì người bệnh sẽ được chỉ định điều trị bằng phương pháp nội khoa. Khi việc sử dụng thuốc không mang lại hiệu quả thì bác sĩ sẽ có những chỉ dẫn nhất định, người bệnh có thể tiến hành điều trị bằng phương pháp ngoại khoa.

  Trong thời gian điều trị bệnh nhân cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để đạt được hiệu quả chữa trị cao nhất. Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần phải chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục, đặc biệt là trong kỳ nguyệt san, trước và sau khi quan hệ tình dục để nâng cao hiệu quả chữa trị.

CHỮA HUYẾT TRẮNG MÀU VÀNG CÓ MÙI HÔI Ở ĐÂU AN TOÀN, UY TÍN NHẤT TPHCM HIỆN NAY?

  Hiện nay trên địa bàn TPHCM có quá nhiều các cơ , phòng khám, bệnh viện hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản mọc lên khiến nhiều chị em băn khoăn không biết phải chọn nơi nào an toàn, uy tín.

  Hiểu được mỗi lo lắng này, các chuyên gia đầu ngành tại TPHCM xin giới thiệu đến chị em một địa chỉ uy tín số 1 hiện nay được đông đảo người bệnh tin tưởng tìm đến chính là Phòng khám Đa khoa Âu Á.

  Âu Á được giới chuyên gia đánh giá là địa chỉ hỗ trợ khám chữa các căn bệnh phụ khoa từ đơn giản đến phức tạp và trong đó có hiện tượng ra huyết trắng màu vàng có mùi hôi.

Huyết trắng màu vàng có mùi hôi là bị bệnh gì ?

Đa khoa Âu Á - Địa chỉ khám chữa hiện tượng huyết trắng màu vàng có mùi hôi an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

  Đến Đa Khoa Âu Á, người bệnh không chỉ được trải nghiệm nhiều dịch vụ khám chữa hiện đại, tân tiến, được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình chữa trị, được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp tiến hành mà còn được tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian lẫn công sức của mình.

  Từ khi thành lập hoạt động cho đến nay, Đa khoa Âu Á đã và đang hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh phụ khoa trong đó có hiện tượng ra huyết trắng màu vàng có mùi hôi. Do đó, chị em không cần phải quá lo lắng và thay vào đó là hãy nhìn vào những phản hồi tích cực mà nhiều người bệnh đã và đang được Âu Á hỗ trợ khám chữa.

  Hãy chủ động trong mọi quyết định của mình để chứng huyết trắng màu vàng có mùi hôi không làm chị em tự ti, e ngại và mang lại sự tự tin, quyến rũ vốn của mình nhé!

  Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác về vấn đề trên thì chị em hãy vui lòng nhấp vào    mục chát trực tuyến với các chuyên gia ngay bên dưới để được tư vấn tận tình, cụ thể, bí mật nhất nhé!

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • ra khí hư màu vàng xanh có mùi hôi
  • khí hư màu vàng nhạt có mùi hôi
  • huyết trắng màu vàng không hôi
  • cách chữa khí hư màu vàng
  • khí hư màu vàng và ngứa
  • ra khí hư màu vàng nhưng không ngứa
  • ra khí hư màu vàng khi mang thai
  • khí hư ra nhiều có mùi hôi

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin