Huyết trắng màu vàng xanh là dấu hiệu bệnh gì?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:05:20

  Hỏi: “Bác sĩ cho em hỏi, 1 tuần nay huyết trắng của em ra nhiều và có màu vàng xanh, hơi tanh thì đó là dấu hiệu của bệnh lý nào ạ? Em rất lo lắng vì như vậy có làm ảnh hưởng đến sức khỏe không? Nên mong các bác sĩ giải đáp giúp em với ạ. Cảm ơn bác sĩ nhiều!

  (Trần Tuyết – TPHCM)

  Tư vấn cùng bạn đọc:

  Chào Tuyết, để giúp bạn hiểu hơn về dấu hiệu huyết trắng màu vàng xanh là dấu hiệu bệnh gì? Thì hãy cùng các chuyên gia của phòng khám Đa Khoa Âu Á tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

HUYẾT TRẮNG MÀU VÀNG XANH LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

  Huyết trắng hay còn gọi là khí hư của phụ nữ, khi ở tình trạng bình thường chúng có màu trong trắng như sữa, hơi đặc, dính như lòng trắng trứng, số lượng ít và không chảy ra ngoài. Ở mỗi người, số lượng, tình trạng của khí hư không giống nhau mà có sự thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.

  Huyết trắng có màu vàng xanh là biểu hiện của một số bệnh lý về phụ khoa như:

    Bệnh viêm âm đạo: Viêm âm đạo là căn bệnh phổ biến ở phụ nữ, bệnh do sự xâm nhập và phát triển quá mức của một số loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng,…Bệnh nhân bị viêm âm đạo thường xuất hiện các biểu hiện như khí hư màu vàng xanh, có mùi hôi kèm theo ngứa rát tại âm đạo. Bệnh nếu tiến triển nặng khiến khí hư chuyển sang màu vàng đục có kèm mủ.

    Viêm cổ tử cung: Đây là căn bệnh do nhiều nguyên nhân gây, khi bị bệnh người bệnh thấy xuất hiện nhiều khí hư có màu vàng xanh, đôi khi kèm mủ và có mùi hôi khó chịu, có cảm giác đau rát khi quan hệ, tiểu nhiều, tiểu rát. Khi bệnh nặng còn gây xuất huyết ngoài chu kì kinh nguyệt thậm chí xuất huyết khi giao hợp.

Huyết trắng màu vàng xanh là dấu hiệu bệnh gì?

    Viêm vùng chậu: Viêm vùng chậu là bệnh nhiễm trùng rất nguy hiểm tại cơ quan sinh dục nữ, bệnh thường gây ra bởi yếu tố lây nhiễm qua đường tình dục, hoặc tình trạng viêm nhiễm kéo. Dấu hiệu nhận biết của bệnh này là ra nhiều khí hư màu vàng xanh, xám, hoặc nâu nhạt, có mùi hôi tanh khó chịu. Đau âm ỉ vùng bụng dưới, đau lưng, đau khi quan hệ tình dục.

    Viêm phần phụ: Khí hư có màu vàng xanh, có mùi hôi còn có thể là dấu hiệu của bệnh viêm phần phụ. Bệnh do nấm, vi khuẩn, tạp khuẩn gây nên.

NGUY HẠI CỦA HUYẾT TRẮNG MÀU VÀNG XANH GÂY RA

  Huyết trắng có màu vàng xanh và có mùi hôi là biểu hiện của nhiều bệnh lí nguy hiểm, bệnh gây ảnh hưởng đến tâm và chất lượng cuộc sống, đời sống tình dục bị suy giảm. Một số nguy hại khi chị em có huyết trắng vàng xanh gây ra như:

    Huyết trắng có màu xanh nếu không điều trị dứt điểm sớm dễ gây tình trạng viêm nhiễm ngày càng nặng, có thể lây lan rông ra nhiều cơ quan khác trên cơ thể.

    Bệnh còn làm giảm khả năng thụ thai của phụ nữ vì khi các cơ quan bị viêm nhiễm làm tinh trùng không thể gặp được trứng, dẫn đến khó đậu thai.

Huyết trắng màu xanh vành ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh

    Bệnh viêm cổ tử cung còn gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh nếu không phát hiện và điều trị sớm.

    Các bệnh phụ khoa gây ra hiện tượng huyết trắng màu vàng xanh và có mùi hôi nếu không sớm điều trị sẽ là cơ hội cho các tế bào ung thư phát triển ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG MÀU VÀNG XANH HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

  Không ít chị em chủ quan với tình trạng trên vì nghĩ rằng bệnh sẽ tự khỏi. Nhưng đã là bệnh thì nếu không điều trị sẽ khiến tình trạng ngày nặng hơn đe dọa đến sức khỏe nữ giới. Phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ hàng đầu về chăm sóc sức khỏe cho nữ giới nhận được sự tin tưởng của đông đảo phụ nữ trong khu vực.

  Phòng khám Đa Khoa Âu Á là cơ được cấp phép và giám sát của Sở Y tế.

    Là địa chỉ có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được xây dựng rộng thoáng giúp bệnh nhân có không gian thoải mái khi điều trị bệnh.

    Trang thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nên y học phát triển hàng đầu.

    Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra những những chuẩn đoán chính xác về bệnh và phương pháp điều trị thích hợp.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á nơi chữa bệnh tốt nhất hiện nay

    Chi phí điều trị hợp lí, công khai, minh bạch và bảo mật thông tin cho bệnh nhân.

    Giờ hoạt động linh hoạt từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết giúp mọi người chủ động sắp xếp thời gian thăm khám và điều trị của mình.

    Mọi thông tin hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được phòng khám bảo mật hoàn toàn tuyệt đối.

  Với những chia sẻ về vấn đề huyết trắng màu vàng xanh là bị bệnh gì trên đây có thể giúp ích cho các chị em có thêm những kiến thức hữu ích để tự bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu cần tư vấn thêm bất cứ điều gì, hãy liên hệ với các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • huyết trắng màu xanh vón cục
  • khí hư màu vàng xanh không mùi
  • huyết trắng màu xanh không mùi
  • khí hư màu vàng xanh không hôi
  • khí hư màu xanh và ngứa
  • cách trị huyết trắng có màu xanh
  • huyết trắng màu xanh có mùi hôi
  • cách chữa khí hư màu xanh

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin