Huyết trắng màu xanh khi mang thai có sao không ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:18:18

  Huyết trắng màu xanh khi mang thai có sao không? Đây là thắc mắc của không ít thai phụ đang gặp phải và có rất nhiều người lại chủ quan nghĩ rằng nó không hề ảnh hưởng gì? Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu cho thấy cơ quan sinh sản có khả năng bị nhiễm khuẩn cao và cần phải thăm khám sớm để tìm ra nguyên nhân, tránh các biến chứng nguy hiểm cho mẹ và bé.

HUYẾT TRẮNG MÀU XANH KHI MANG THAI LÀ DO ĐÂU?

  Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, hiện tượng ra huyết trắng khi mang thai là dấu hiệu bất thường ở vùng kín nữ giới. Đó là biểu hiện của nhiều bệnh phụ khoa, cụ thể như:

    Viêm cổ tử cung:

  Bệnh viêm cổ tử cung cũng khiến cho chị em có bầu ra huyết trắng màu xanh, màu vàng, đặc quánh, số lượng nhiều, có mùi hôi khó chịu, cổ tử cung bị sưng tấy đỏ, khiến việc tiểu tiện đau rát, khó chịu, quan hệ ra máu.

    Viêm âm đạo:

  Viêm âm đạo do nhiều nguyên nhân gây ra như nấm, vi khuẩn, trùng roi Trichomonas,…Thông thường chị em bị viêm âm đạo sẽ có dấu hiệu ra khí hư màu xanh, dạng bọt, mùi hôi, kèm theo ngứa âm đạo, đau rát khi đi tiểu hoặc quan hệ.

Huyết trắng màu xanh khi mang thai có sao không ?

Huyết trắng màu xanh khi mang thai có nguy hiểm không?

    Viêm vùng chậu:

  Một số trường hợp thai phụ mắc bệnh viêm vùng chậu sẽ có biểu hiện sau: Đau âm ỉ vùng bụng dưới, đau khi quan hệ, huyết trắng ra nhiều, có màu xanh, vàng hoặc trắng đục, mùi hôi, âm đạo chảy máu bất thường, sốt cao, mệt mỏi,…

    Bệnh lâu:

  Đây là căn bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Nếu sau khi chị em có quan hệ với chồng và xuất hiện triệu chứng ngứa, sưng đỏ âm đạo, chảy dịch mủ xanh, mùi hôi, đi tiểu đau rát, buốt, tiểu nhiều,… Thì hãy tiến hành thăm khám vì khả năng bạn đã bị lây nhiễm lậu cầu khuẩn.

    Chính vì vậy, ngay khi có những dấu hiệu bất thường huyết trắng màu xanh khi mang bầu thì người bệnh nên tìm đến các địa chỉ chữa bệnh uy tín để được sớm phát hiện bệnh và từ đó điều trị kịp thời không ảnh hưởng tới mẹ và bé.

BỊ HUYẾT TRẮNG MÀU XANH KHI MANG THAI CÓ SAO KHÔNG?

  Khi bị huyết trắng màu xanh bị mang bầu nếu không sớm được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn tới nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm như:

    Gây ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh như cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng,… dễ gây sảy thai, sinh non, hay lây bệnh cho bé khi sinh ra bằng đường âm đạo.

Huyết trắng màu xanh khi mang thai có sao không ?

Khi có dấu hiệu bất thường hãy gặp bác sĩ sớm nhất có thể

    Viêm vùng chậu nếu không điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho cả mẹ và bé như tắc ống dẫn trứng, mang thai ngoài tử cung, đe dọa đến tính mạng của thai phụ. Ngoài ra, khi mắc bệnh chị em có thể lây nhiễm bệnh cho trẻ qua con đường sinh thường.

    Bệnh lậu khi mang thai sẽ dễ gây sảy thai, sinh non, thai chết lưu, lây bệnh cho trẻ sau sinh, trẻ dễ bị mù lòa, viêm màng não, đe dọa đến tính mạng.

    Vì thế, đừng nên e ngại, chần chừ vì lúc này không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà còn cả bé trong bụng. Và không thể có kết luận chính xác khi chưa thăm khám trực tiếp vì thế chị em không được tự ý dùng thuốc tùy tiện sẽ gây ra nhiều biến chứng.

HUYẾT TRẮNG MÀU XANH KHI MANG THAI ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO?

  Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, các trường hợp huyết trắng màu xanh khi đang có bầu thì thai phụ cần trực tiếp tiến hành thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để phát hiện bệnh. Tùy vào mỗi nguyên nhân gây bệnh mà bạn sẽ có phác đồ điều trị thích hợp.

Huyết trắng màu xanh khi mang thai có sao không ?

Phòng khám Đa Khoa Âu Á nơi chữa bệnh huyết trắng màu xanh khi mang thai uy tín, chất lượng

  Thông thường, việc điều trị huyết trắng màu xanh khi mang thai sẽ được thực hiện như:

    Để chữa trị huyết trắng bất thường do nấm và vi khuẩn gây nên, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc gồm: Thuốc đặt vào âm đạo và uống hoặc sử dụng các loại thuốc kháng sinh tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh.

    Ngoài ra, với những trường hợp bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh viêm cổ tử cung hoặc viêm nhiễm vùng kín sẽ sử dụng phương pháp Oxygen.

    Hiện nay, để nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh, Phòng khám Đa Khoa Âu Á không ngừng chú trọng nâng cao tay nghề của các bác sĩ, đổi mới trang thiết bị, máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế với tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn,… đảm bảo hiệu quả điều trị cao và khả năng phục hồi nhanh cho phái đẹp.

  Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn huyết trắng màu xanh khi mang thai có sao không ? Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ tới phòng khám Đa Khoa Âu Á  qua cách sau hoặc nhấp chuột vào khung chat “Bác sĩ tư vấn” để được giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • ra dịch nhầy màu xanh khi mang thai
  • ra khí hư màu xanh khi mang thai
  • ra dịch màu xanh nhạt khi mang thai
  • khí hư màu xanh như nước mũi
  • ra nhiều khí hư khi mang thai tháng cuối
  • có bầu ra khí hư màu xanh
  • dịch màu xanh khi mang thai
  • nước tiểu màu xanh khi mang thai

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin