Huyết trắng màu xanh không mùi là bị bệnh gì?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:46:31

  Gần đây, vấn đề được nhiều chị em phụ nữa quan tâm nhất trên các diễn đàn sức khỏe đó là bị huyết trắng màu xanh không mùi là bị bệnh gì? Để giúp chị em hiểu hơn về vấn đề đó thì các chuyên gia của phòng khám Đa Khoa Âu Á sẽ chia sẻ qua bài viết dưới đây. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

HUYẾT TRẮNG MÀU XANH KHÔNG MÙI LÀ BỆNH GÌ?

  Huyết trắng màu xanh không mùi là triệu chứng bất thường ở vùng kín. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này chủ yếu là do viêm nhiễm phụ khoa. Huyết trắng từ màu trắng trong chuyển sang huyết trắng màu xanh là dấu hiệu của các bệnh sau:

    Viêm âm đạo

  Nguyên nhân gây ra hiện tượng huyết trắng màu xanh có thể là do bệnh viêm âm đạo. Nếu để tình trạng viêm âm đạo kéo dài nhiều ngày không chữa trị thì viêm nhiễm sẽ lan sang các vùng lân cận, đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em phụ nữ.

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì sẽ càng ngày càng nặng hơn. Điều này vừa gây khó khăn cho việc chữa khỏi, vừa gây tốn kém nhiều chi phí, thời gian, công sức.

Huyết trắng màu xanh không mùi là bị bệnh gì?

    Bệnh lậu

  Bệnh lậu là bệnh lây qua con đường quan hệ tình dục. Khi bị bệnh lậu, vi khuẩn tích tụ tại âm đạo, gây nên viêm nhiễm nặng nề và gây ra hiện tượng huyết trắng màu vàng xanh, có mùi hôi tanh và dạng keo bết dính rất khó chịu. Bệnh cần được điều trị sớm để tránh những biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe sinh sản và sức khỏe tổng thể.

    Các nguyên nhân khác

  Nhiều người thường chủ quan với hiện tượng huyết trắng màu xanh không mùi vì nghĩ đó là hiện tượng bình thường. Nhưng thực ra huyết trắng màu vàng xanh không mùi có thể là biểu hiện của các bệnh khác như: viêm nội mạc cổ tử cung, polyp cổ tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo,...

CẦN LÀM GÌ KHI HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU XANH KHÔNG MÙI?

  Các chuyên gia đầu ngành khuyên chị em rằng, khi gặp hiện tượng khí hư màu xanh không mùi bạn nên đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để thăm khám sớm. Khi đó, bác sĩ sản phụ khoa sẽ chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh, đưa ra cách điều trị phù hợp.

  Ngoài ra, bạn cũng nên áp dụng các biện pháp sau để cải thiện tình trạng khí hư màu xanh:

    Vệ sinh “cô bé” sạch sẽ, đúng cách. Không nên mặc đồ lót ẩm ướt, chật chội, bí bách.

    Không thụt rửa âm đạo vì sẽ phá hủy môi trường pH trong âm đạo, tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm nặng hơn.

    Chọn loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp với cơ thể, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Không nên dùng dung dịch vệ sinh có tính sát khuẩn mạnh hoặc có mùi hương nồng nặc vì không tốt cho vùng kín.

    Mặc quần lót khô ráo, thoáng mát, chất liệu cotton giúp thấm hút mồ hôi.

Cần làm gì khi có huyết trắng màu xanh không mùi

    Xây dựng lối sống lành mạnh, không hút thuốc lá, uống rượu bia, dùng chất kích thích. Thay vào đó bạn nên tập thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng, từ đó hạn chế để vi khuẩn, vi rút xâm nhập cơ thể gây viêm nhiễm.

    Giữ tâm lý thoải mái, điềm tĩnh, tránh căng thẳng, cáu giận, stress,...

    Quan hệ tình dục an toàn, không quan hệ tình dục bừa bãi với nhiều người. Nếu phát hiện bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải kiêng quan hệ cho tới khi điều trị khỏi bệnh hoàn toàn.

    Nên thăm khám phụ khoa định kì 6 tháng/lần để tầm soát cũng như phòng tránh bệnh tật.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG MÀU XANH KHÔNG MÙI HIỆU QUẢ

  Hiện nay, tại TPHCM địa chỉ chữa bệnh phụ khoa nói chung và bệnh huyết trắng màu xanh không mùi nói riêng uy tín đó chính là Phòng khám Đa Khoa Âu Á – địa chỉ chữa bệnh tốt nhất hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng.

  Sở dĩ Đa Khoa Âu Á có được những đánh giá cao trên là vì:

    Đa Khoa Âu Á luôn là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư và nâng cấp định kì các thiết bị y tế, máy móc hỗ trợ thăm khám nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

    Quy tụ đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa lành nghề, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị phụ khoa, đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh và nhận được những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ phòng khám uy tín, chất lượng

    Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay với quy trình thăm khám và chẩn đoán nghiêm ngặt, đảm bảo đưa ra phác đồ phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người.

    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, hướng dẫn thủ tục đăng ký nhanh chóng và đơn giản.

    Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai và minh bạch, có hóa đơn đầy đủ theo đúng quy định hiện hành.

  Hy vọng rằng, với những thông tin hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẻ ở trên sẽ giúp người bệnh sẽ hiểu hơn về vấn đề huyết trắng màu xanh không mùi là bị bệnh gì? Và nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấn vào khung chát phía dưới.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • huyết trắng màu xanh vón cục
  • huyết trắng màu xanh khi mang thai
  • huyết trắng màu xanh có mùi hôi
  • khí hư màu vàng xanh không mùi
  • cách trị huyết trắng có màu xanh
  • khí hư màu xanh không mùi không ngứa
  • cách chữa khí hư màu xanh
  • khí hư màu xanh có mùi tanh

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin