Huyết trắng vón cục màu trắng đục là biểu hiện bệnh gì ?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 18:38:28

  Hỏi: “Em chưa lập gia đình nhưng đã quan hệ tình dục. Mấy lần trước không sao nhưng sao lần này sau khi “yêu” xong thì sáng hôm sau khi đi vệ sinh em quan sát thấy huyết trắng vón cục màu trắng đục. Thực sự em rất lo lắng vì đây là lần đầu tiên gặp phải tình trạng này. Bác sĩ có thể cho em biết huyết trắng vón cục màu trắng đục là biểu hiện bệnh gì được không? Em cảm ơn!

  (Mến Yên - TPHCM)

  Trả lời: Cảm ơn Mến Yến đã gửi thắc mắc của mình tới chuyên mục tư vấn bệnh phụ khoa tại phòng khám Đa Khoa Âu Á. Với thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi chia sẻ qua bài viết sau.

HUYẾT TRẮNG VÓN CỤC MÀU TRẮNG ĐỤC LÀ BIỂU HIỆN BỆNH GÌ?

  Huyết trắng được biết đến là một chất dịch tiết ra ở cổ tử cung và âm đạo. Không chỉ giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho môi trường âm đạo mà chúng còn được coi như là “vệ sĩ” bảo vệ không cho vi khuẩn gây bệnh tật xâm nhập vào, tạo điều kiện để tinh trùng gặp trứng tăng cơ hội thụ thai,…

  Đối với trường hợp huyết trắng vón cục màu trắng đục không có mùi hôi tanh, cũng không gây khó chịu thì có thể đó là huyết trắng sinh lý. Hiện tượng này thường xuất hiện vào các thời điểm như:

    Do rụng trứng hoặc chu kì kinh nguyệt: Vào những ngày trứng rụng hoặc trước kì kinh nguyệt, hormone ở nữ giới có thể thay đổi khiến dịch âm đạo tiết ra nhiều hơn bình thường, có thể vón cục như bã đậu và chuyển sang màu trắng đục.

    Khí huyết lưu thông kém: Huyết trắng có màu trắng đục, ra nhiều và đặc quánh như keo khi tiếp xúc với không khí thường do khí huyết lưu thông kém khiến cơ thể bất ổn, không được điều hòa.

Huyết trắng vón cục màu trắng đục là biểu hiện bệnh gì ?

Triệu chứng huyết trắng vón cục màu trắng có nguy hiểm không?

    Viêm âm đạo: Huyết trắng có màu trắng đục như sữa và vón cục như bã đậu, có mùi chua kèm theo hiện tượng ngứa vùng kín, đau khi quan hệ,...

    Viêm cổ tử cung: Người bệnh thường có những dấu hiệu điển hình như huyết trắng ra nhiều, có màu trắng đục hoặc hơi ngả vàng như lẫn mủ, đặc quánh như keo và làm thay đổi lượng máu kinh trong kì kinh nguyệt.

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Ngoài hiện tượng ra nhiều huyết trắng, vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt thì người bệnh có thể thấy huyết trắng thay đổi tính chất, có màu trắng đục và vón cục, có mùi hôi và đôi khi có thể lẫn máu.

    Ung thư cổ tử cung: Căn bệnh nguy hiểm này thường có diễn biến âm thầm trong một thời gian dài mới bộc phát ra.

    Vì thế, ngay khi có những dấu hiệu bất thường người bệnh không nên bỏ qua mà hãy tìm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín để được phát hiện sớm bệnh và từ đó có hướng điều trị kịp thời.

KHÁM CHỮA HUYẾT TRẮNG VÓN CỤC MÀU TRẮNG ĐỤC Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

  Tại TPHCM, phòng khám Đa Khoa Âu Á chính là một trong những địa chỉ khám chữa huyết trắng vón cục màu trắng đục uy tín, chất lượng được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

  Với những lý do dưới đây thì bạn có thể yên tâm lựa chọn tới phòng khám Đa Khoa Âu Á như:

    Đa Khoa Âu Á sở hữu đội ngũ bác sĩ phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa huyết trắng vón cục màu trắng đục được và đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

    Máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…giúp việc thăm khám của người bệnh có được kết quả chính xác và nhanh chóng.

    Quy trình khám chữa bệnh khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp người bệnh có thể nói ra những triệu chứng mà mình đang gặp phải mà không sợ bị tiết lộ ra ngoài.

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ chữa huyết trắng vón cục màu trắng an toàn, uy tín tại TPHCM

    Áp dụng nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhằm đem lại kết quả cao nhất.

    Tất cả mọi chi phí khám huyết trắng vón cục màu trắng đục hợp lý, được công khai minh bạch.

    Mọi thông tin hồ sơ cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt và không bị tiết lộ ra ngoài.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn huyết trắng vón cục màu trắng đục là biểu hiện bệnh gì ? Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ tới phòng khám Đa Khoa Âu Á  qua cách sau hoặc nhấp chuột vào khung chat để được giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin