Kéo dài thời gian “cuộc yêu” sau khi cắt bao quy đầu

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:10:59

     

     Phần lớn nam giới khi đến tuổi trưởng thành mắc chứng hẹp, dài bao quy đầu đều ảnh hưởng đến chuyện phòng the, chất lượng đời sống tình dục và câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm là sau khi cắt bao quy đầu có tăng thời gian quan hệ không? Sau đây các bác sĩ Đa khoa Âu Á sẽ giải đáp vấn đề này như sau.

 VÌ SAO NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU?

 

   Khi các bé trai mới sinh ra, quy đầu và bao quy đầu sẽ dính chặt vào với nhau. Lúc này, lớp da này sẽ có tác dụng giữ ẩm và bảo vệ quy đầu khỏi những va chạm, cọ xát từ bên ngoài. Tuy nhiên, khi nam giới đến tuổi trưởng thành mà da bao quy đầu không tuột ra vẫn bao phủ quy đầu thì có thể nam giới đã mắc phải chứng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu.

 

Nên chủ động đi cắt bao quy đầu

 

   Các chứng bệnh này kéo dài sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa, kìm hãm sự phát triển của dương vật... Không những thế, chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu còn gây xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

   Vì vậy, cắt bao quy đầu là một thủ thuật cần thiết cho những nam giới mắc phải các chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu.

 

 TĂNG THỜI GIAN QUAN HỆ SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU

 

   Các chuyên gia y tế Đa khoa Âu Á cho biết, quy đầu là nơi tập trung rất nhiều các dây thần kinh cảm giác giúp nam giới đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục. Khi gặp phải các vấn đề ở bao quy đầu lớp da bao quy đầu vẫn còn bao bọc quy đầu khiến niêm mạc dương vật nhận được ít kích thích hơn.

   Điều này khiến cho các dây thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật trở nên rất nhạy cảm, khi quan hệ tình dục sẽ dễ bị xuất tinh sớm, gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

 

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là cắt bao quy đầu không đau 

 

   Vì vậy, việc cắt bao quy đầu sẽ làm cho phần quy đầu lộ ra bên ngoài, đồng thời giảm tính mẫn cảm của quy đầu, từ đó giúp cho nam giới tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

        Do đó, chúng tôi khuyên nam giới khi mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nên tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Ngoài lợi ích tăng khoái cảm tình dục và thời gian quan hệ, cắt bao quy đầu còn giúp nam giới giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa và ung thư dương vật. Đa khoa Âu Á một địa chỉ khám điều trị bệnh nam giới ngoại khoa có uy tín và chất lượng. Hiện nay, phòng khám đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

 

Đa khoa Âu Á - địa chỉ y tế tin cậy, điều trị bệnh hiệu quả

 

  Đây là kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như: an toàn, ít chảy máu, ít tổn thương, đảm bảo thẫm mỹ, thời gian diễn ra thủ thuật ngắn chỉ khoảng 15 – 20 phút, người bệnh hồi phục nhanh, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của người bệnh. Hãy đến với Đa khoa Âu Á để sức khỏe của bạn được chăm sóc một cách tốt nhất.

  Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ nam giới ngoại khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á, nếu bạn còn thắc mắc nào nữa, hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin