Khám bệnh chàm ở đâu tốt TPHCM?

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 08:24:16

    Chàm là một trong những căn bệnh viêm da cơ địa khá phổ biến hiện nay. Song song với việc quan tâm phương pháp điều trị thì nhiều người tỏ ra khá lo lắng vì không biết khám bệnh chàm ở đâu là tốt TP. HCM trong vô vàn những trung tâm da liễu được quảng cáo đầy rẫy trên mạng.

  Vì thế, những thông tin dưới đây sẽ giúp các bạn có được quyết định đúng đắn nhất cho mình.

Xem thêm:

  Số điện thoại tư vấn bệnh ghẻ tại TPHCM

  Bệnh ghẻ là gì? nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

  Khám bệnh ghẻ ở đâu tốt nhất TPHCM?

KHÁM BỆNH CHÀM Ở ĐÂU TỐT HCM?

    Theo chia sẻ từ các bác sĩ da liễu Phòng khám Âu Á thì bệnh chàm là căn bệnh viêm da mà mọi người thường gặp nhất. Đây là căn bệnh mãn tính có xu hướng bùng phát và lan rộng rất nhanh. Thông thường khi bị chàm thì da của người bệnh trở nên sần sùi ngứa, khô và kèm theo tróc vảy.

    Tuy không phải là căn bệnh gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó khiến cho bệnh nhân cảm thấy rất khó chịu. Chính vì lẽ đó việc điều trị càng sớm sẽ giúp người bệnh có thể đẩy lùi phiền toái của bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Thật không khó để tìm kiếm một địa chỉ khám bệnh bệnh chàm khi mà chúng được quảng cáo đầy rẫy trên mạng, thế nhưng không có những thông tin cơ sở nào để chứng minh rằng trung tâm điều trị đó uy tín, chất lượng. Điều này khiến không ít bệnh nhân cảm thấy hoang mang, lo lắng. Vậy khám bệnh chàm ở đâu tốt TPHCM ?sẽ được các chuyên gia da liễu chia sẻ dưới đây.

Song song với việc quan tâm phương pháp điều trị thì nhiều người tỏ ra khá lo lắng vì không biết khám bệnh chàm ở đâu là tốt nhất TP. HCM trong vô vàn những trung tâm da liễu được quảng cáo đầy rẫy trên mạng.

  Nên khám bệnh chàm ở đâu?

  Để xác định được cở sở điều trị chất lượng người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau:

    Phòng khám chuyên khoa: Một phòng khám da liễu được xem là uy tín chất lượng. Đồng thời các trang thiết bị máy móc dùng trong chẩn đoán bệnh phải đạt các tiêu chuẩn chất lượng về y khoa.

    Đội ngũ bác sĩ: Có thể nói rằng tay nghề bác sĩ quyết định không nhỏ đến sự thành công của ca điều trị, những bác sĩ có chuyên môn vững vàng và kiến thức sâu rộng sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng chấm dứt được những cảm giác khó chịu do bệnh mang lại.

    Phương pháp điều trị: Cùng với sự tiến bộ của nền y học thì các phương pháp khám chữa bệnh luôn được nghiên cứu cho ra đời. Mỗi phương pháp khám bệnh chàm có những ưu nhược điểm nhất định. …Do đó bệnh nhân cần tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cho mình.

    Theo như lời khuyên từ các chuyên gia da liễu, chàm làm một căn bệnh rất dễ tái phát do đó để đảm bảo sức khỏe bản thân thì người bệnh nên tìm những cơ sở uy tín để điều trị.

VÌ SAO CHỌN DA LIỄU ÂU Á ĐỂ KHÁM BỆNH CHÀM?

  Tại khu vực TP. HCM, Phòng khám Da liễu Âu Á là một trong số những địa chỉ khám chữa bệnh nhận được sự đánh giá cao từ phía chuyên môn và bệnh nhân. Có được điều này là bởi vì:

    Thứ nhất: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và từng có thời gian tu nghiệp bên nước ngoài.

    Thứ hai: Trang thiết bị khang trang, các máy móc hỗ trợ điều trị bệnh chàm đều nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến.

    Thứ ba: Chế độ làm việc khoa học, chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ từ thăm khám cho đến cấp phát thuốc của đội ngũ nhân viên y tá.

    Thứ tư: Hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến, giúp tiết kiệm thời gian công sức cho những bệnh nhân ở xa.

    Thứ năm: Mọi thông tin, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được phòng khám cam kết bảo mật tuyệt đối.

    Thứ sáu: Mức thu phí bình dân, phù hợp với điều kiện tài chính nhiều gia đình. Đồng thời có sự công khai rõ ràng trước bệnh nhân….

 


Song song với việc quan tâm phương pháp điều trị thì nhiều người tỏ ra khá lo lắng vì không biết khám bệnh chàm ở đâu là tốt nhất TP. HCM trong vô vàn những trung tâm da liễu được quảng cáo đầy rẫy trên mạng.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám Âu Á

    Với những ưu điểm nêu trên Phòng Khám Da Liễu Âu Á đã trở thành một địa chỉ tin cậy được nhiều người bệnh tìm đến. Hàng năm phòng khám đã tiếp nhận và chữa trị bệnh chàm thành công cho nhiều bệnh nhân và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

  Anh Nam (Gò Vấp):Tôi bị bệnh chàm khá lâu, đã chữa trị nhiều nơi nhưng bệnh cứ tái phát nhiều lần, từ khi tìm đến Da Liễu Âu Á bệnh chàm tôi đã khỏi và không thấy tái phát nữa

  Chị Hoài (Củ Chi): Các bác sĩ da liễu ở phòng khám rất thân thiện nhiệt tình, tôi rất thích phong cách làm việc của đội ngũ nhân viên ở đây

  Chị Tâm (Quận 1):Bệnh chàm khiến tôi rất tự ti khi giao tiếp với mọi người, từ khi có sự giúp đỡ của các bác sĩ tại đây, các vết chàm của tôi đã dần khỏi, da không còn xù xì như trước kia nữa. Cảm ơn các bác sĩ da liễu Âu Á rất nhiều!

  Anh Dũng ( Quận 3): “ Mức chi phí khám bệnh chàm ở đây rất hợp lý tôi cảm thấy rất hài lòng

DA LIỄU ÂU Á HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH CHÀM HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

  Bên cạnh câu hỏi khám bệnh chàm ở đâu tốt TPHCM? thì phương pháp điều trị như thế nào là hiệu quả? Là thắc mắc của không ít bệnh nhân gửi về chuyên mục tư vấn phòng khám Âu Á.

  Theo các chuyên gia da liễu tại đây thì căn cứ vào mức độ bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của bệnh nhân mà bác sĩ có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với từng người.

Song song với việc quan tâm phương pháp điều trị thì nhiều người tỏ ra khá lo lắng vì không biết khám bệnh chàm ở đâu là tốt nhất TP. HCM trong vô vàn những trung tâm da liễu được quảng cáo đầy rẫy trên mạng.

Bệnh nhân bị bệnh chàm

    Đối với những bệnh nhân vừa mới bị bệnh có thể điều trị bằng thuốc thuốc kháng viêm, thuốc ức chế miễn dịch giúp giảm nhanh các triệu chứng mà bệnh mang lại. Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc người bệnh cần tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ.

    Đối với những bệnh nhân mắc bệnh chàm lâu năm, đã điều trị bằng thuốc nhưng không khỏi, thì các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng biện pháp ngoại khoa với sự can thiệp của các trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm tác động trực tiếp lên vùng viêm, loại bỏ đi những tế bào viêm nhiễm giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.

    Tóm lại, để có thể có được biện pháp điều trị bệnh chàm hiệu quả bệnh nhân cần tìm đến phòng khám chuyên khoa để các bác sĩ tiến hành sơ khám và đưa ra phác đồ chữa bệnh phù hợp.

KHI BỊ BỆNH CHÀM NÊN KIÊNG CỮ ĐIỀU GÌ?

  Chàm là một căn bệnh tiến triển mãn tính và có khả năng tái phát nhiều lần, có rất nhiều yếu tố gây ra bệnh trong đó cơ địa dị ứng và tình trạng viêm chiếm vai trò quan trọng. Chính vì vậy để cho quá trình trị liệu diễn ra suôn sẻ và mang lại hiệu quả cao thì bệnh nhân cần phải có một chế độ ăn uống hợp lý.

    Bệnh chàm nên kiêng ăn gì?

    Cần giảm lượng đường và muối trong các bữa ăn bởi khi lượng đường trong máu vượt ngưỡng cho phép sẽ gây triệu chứng quá mẫn. Còn khi lượng muối tăng cao sẽ làm kích ứng thần kinh ngoại biên, ảnh hưởng đến quá trình chữa trị, khiến bệnh thêm trầm trọng.

    Cần kiêng cữ những thực phẩm có tính kích ứng cao như cafe, thuốc lá, rượu, bia…

    Tránh một số loại thực phẩm có nguy cơ kích ứng cao như các loại hải sản tôm, cua, sò, hến … đậu nành, ngô…

    Không nên ăn nhiều món ăn chứa nhiều dầu mỡ, đồ ngọt vì có ảnh hưởng nhiều đến quá trình điều trị bệnh chàm.

    Các loại thực phẩm hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh chàm

    Dầu hạt lanh: Có vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn sự hình thành Prostaglandin - yếu tố gây viêm da, từ đó giảm nhẹ triệu chứng trong bệnh chàm. Người bệnh có thể dùng 1 muỗng canh dầu hạt lanh mỗi ngày hoặc dùng dạng bột để rắc lên thức ăn.

    Dầu anh thảo: Các axit béo Omega - 6 có trong anh thảo giúp chữa lành các triệu chứng liên quan đến mụn nước trong bệnh chàm. Nên dùng từ 2 - 4 gam dầu anh thảo mỗi buổi tối.

    Dầu cá: Chứa hàm lượng axit béo omega-3 cao, có tác dụng giảm bớt triệu chứng viêm của bệnh chàm.

    Kẽm: Đây là nguyên tố quan trọng cần thiết cho cơ thể, giúp ngăn ngừa các đợt bùng phát của bệnh chàm. Kẽm có tác dụng điều hòa và sản sinh những giúp chữa lành những tổn thương trên da do bệnh mang lại thông qua quá trình tổng hợp protein. Các loại thực phẩm chứa nhiều kẽm như bột yến mạch, thịt bò, thịt gà, gạo nâu…Lưu ý trong quá trình sử dụng không được vượt quá 30mg mỗi ngày.

    Vitamin A: Giúp tăng cường kháng thể và các tế bào Lympho, có thể điều hòa tiến trình viêm trong bệnh chàm. Vitamin A có nhiều trong các loại trái cây và rau quả màu cam như cà rốt, đu đủ, xoài…

Song song với việc quan tâm phương pháp điều trị thì nhiều người tỏ ra khá lo lắng vì không biết khám bệnh chàm ở đâu là tốt nhất TP. HCM trong vô vàn những trung tâm da liễu được quảng cáo đầy rẫy trên mạng.

Các loại thực phẩm hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị bệnh chàm

    Vitamin E: Có thể chống lại các gốc oxy hóa để bảo vệ và dưỡng ẩm làn da. Các loại thực phẩm chứa nhiều Vitamin E như vừng, giá đỗ…

    Vitamin C: Là một chất có tác dụng kháng histamine tự nhiên, làm giảm các triệu chứng dị ứng ở người bệnh chàm. Có thể bổ sung vitamin C qua các loại trái cây như bưởi, cam, chanh…

    Vitamin B: Có tác dụng tăng trưởng và tái tạo các mô, vitamin B có nhiều trong các loại rau xanh, cá, ngũ cốc.

    Đồng thời bệnh nhân mắc bệnh chàm cần bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể khoảng 2 lít/ mỗi ngày nhằm duy trì độ ẩm cho da.

    Ngoài ra, khi bị bệnh chàm bệnh nhân còn nên có chế độ sinh hoạt lành mạnh để quá trình điều trị diễn ra tốt hơn.

    Không nên gãi lên vùng da bị tổn thương vì có thể khiến vết thương bị lở loét gây viêm nhiễm nặng hơn.

    Nên sử dụng những loại quần áo có chất liệu từ cotton giúp hạn chế kích ứng da.

    Không nên dùng các loại chất tẩy rửa có chứa nhiều kiềm bởi vì có thể khiến tình trạng trở nên nặng hơn.

    Trong quá trình điều trị không được tự ý ngưng thuốc nếu chưa có sự cho phép của bác sĩ.

    Lời khuyên bác sĩ: Khi có những dấu hiệu triệu chứng bị bệnh chàm, người bệnh không nên chần chừ mà hãy đến ngay các phòng khám chuyên khoa để các bác sĩ có thể can thiệp kịp thời nhằm tránh bệnh tình trở nên nghiêm trọng.

  Hi vọng, những chia sẻ của các chuyên gia Âu Á về khám bệnh chàm ở đâu tốt? bên trên sẽ giúp bệnh nhân có định hướng đúng đắn trước khi ra quyết định cho mình. Nếu có thắc mắc gì xung quanh vấn đề khám bệnh chàm người bệnh vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các cách sau:

  Địa chỉ : 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM
  Điện thoại: (028) 38 777 515 - Hotline: (028) 38 777 515
  E - mail : contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh da liễu ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin