Khám bệnh ghẻ ở đâu tốt TPHCM?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:34:50

  Bệnh ghẻ là một trong những căn bệnh ngoài da phổ biến nhất hiện nay mà hầu hết ai trong chúng ta cũng ít nhất một lần mắc phải. Tuy nhiên, rất nhiều người quá chủ quan hoặc không biết khám bệnh ghẻ ở đâu tốt nhất TPHCM mà trì trệ quá trình điều trị khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn và thậm chí còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho làn da của mình.

  Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có sự chọn lựa đúng đắn nhất cho mình và có cái nhìn khách quan hơn về bệnh ghẻ để kịp thời có biện pháp can thiệp hiệu quả, an toàn, nhanh chóng.

BÍ QUYẾT CHỌN LỰA ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH GHẺ TỐT TPHCM

  Nhiều người vẫn còn thiếu kiến thức về căn bệnh ghẻ nên đã chủ quan không tiến hành thăm khám hoặc tự ý điều trị tại nhà. Việc sử dụng không đúng thuốc có thể gây kích ứng da, dị ứng và làm bệnh phát triển ngày một nặng hơn.

  Vì thế mà việc tìm khám bệnh bệnh ghẻ ở những nơi uy tín và chất lượng sẽ giúp sớm loại bỏ được những phiền toái của bệnh một cách an toàn, hiệu quả.

Tuy nhiên, rất nhiều người quá chủ quan hoặc không biết khám bệnh ghẻ ở đâu tốt nhất TPHCM mà trì trệ quá trình điều trị khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn và thậm chí còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho làn da của mình.

Những tiêu chí chọn địa chỉ khám bệnh ghẻ uy tín tại TPHCM

  Để có thể tìm chọn được cơ thực sự có uy tín để tiến hành khám ghẻ thì các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi khuyến cáo người bệnh nên căn cứ vào những tiêu chí đánh giá sau:

  1. Có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài và luôn áp dụng thành thạo nhiều phương pháp hiện đại vào quá trình điều trị.

  2. Hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế đạt chuẩn vô trùng và toàn bộ đều được nhạp khẩu từ nước ngoài.

  3. Môi trường phòng khám hiện đại, tiện nghi cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hướng dẫn cụ thể.

  4. Chi phí khám – chữa bệnh hợp lý và luôn đảm bảo công khai minh bạch.

    Nếu các bạn chú ý những tiêu chí đánh giá địa chỉ khám bệnh ghẻ ở TPHCM trên đây thì sẽ có được sự chọn lựa đúng đắn và chính xác nhất cho mình.

VÌ SAO DA LIỄU ÂU Á LÀ ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH GHẺ TỐT TẠI TPHCM?

  Với sự tràn ngập những chiêu trò quảng cáo rầm rộ của các cơ cùng hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh da liễu và đặc biệt là khám chữa bệnh ghẻ thì rất khó để người bệnh có thể tìm chọn cho mình một địa chỉ thực sự có uy tín.

  Đã có rất nhiều trường hợp vì chọn sai địa chỉ điều trị mà người bệnh phải gánh chịu nhiều hệ lụy khôn lường. Và một trong những địa chỉ mà các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tại TPHCM khuyến cáo người bệnh nên tin chọn chính là Phòng Khám Da liễu Âu Á.

  Sở dĩ như thế mà vì những lí do sau:

    CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU:

  Da liễu Âu Á là một trong những phòng khám bệnh ghẻ TPHCM đạt chuẩn quốc tế.

  Hiện bệnh ghẻ đã và đang được Da liễu Âu Á hỗ trợ điều trị hiệu quả bằng những loại thuốc đặc trị đạt chất lượng cũng như nguồn gốc rõ ràng.

    TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

  Để có thể mang lại hiệu quả điều trị cao cũng như mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh thì Da liễu Âu Á luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, các loại máy móc hiện đại,…

Tuy nhiên, rất nhiều người quá chủ quan hoặc không biết khám bệnh ghẻ ở đâu tốt nhất TPHCM mà trì trệ quá trình điều trị khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn và thậm chí còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho làn da của mình.

Da liễu Âu Á - Địa chỉ khám ghẻ tốt TPHCM

    ĐỘI NGŨ BÁC SĨ UY TÍN

  Bệnh ghẻ nếu muốn được áp dụng những cách điều trị mới, thành công thì đòi hỏi phải được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành thăm khám.

  Đội ngũ y bác sĩ của Da liễu Âu Á hiện là những thành viên của nhiều tổ chức Y tế của nhiều quốc gia.

    DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

  Với mong muốn giúp người bệnh trải nghiệm nhiều dịch vụ tuyệt vời nhất thì Da liễu Âu Á chúng tôi luôn dành cho người bệnh sự chăm sóc nhiệt tình, chân thành và luôn đặt Y ĐỨC lên hàng đầu.

  Đến với Da liễu Âu Á, người bệnh còn được tư vấn cụ thể, hỗ trợ tận tình nhất thông qua hotline 028.38.777 515 hoặc khung chát trực tuyến.

    Chính những lí do trên đây mà Phòng khám Da liễu Âu Á luôn là địa chỉ khám bệnh ghẻ tin cậy của rất nhiều người bệnh trên địa bàn TPHCM và các khu vực lân cận như: Long An, Bình Chánh, Cần Giờ, Bình Dương,…

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH GHẺ MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

 

  1. BỆNH GHẺ LÀ GÌ?

 

  Bệnh ghẻ được xếp vào top 4 bệnh ngoài da phổ biến nhất trong quân đội (nấm da, ghẻ, eczema, viêm da mủ. Đây là căn bệnh ngoài da gây ngứa ngáy do ký sinh trùng có tên Sarcopte Scabiei Hominis gây ra.

  Bệnh lây lan rất nhanh và phát triển nhiều nhất vào mùa đông. Tuy không để lại hậu quả nặng nề những nếu người bệnh không sớm tiến hành điều trị sẽ gây ra nhiều biến chứng như ghẻ nhiễm khuẩn (kèm theo mụn mủ), ghẻ viêm da hóa (căn nguyên của eczema), ghẻ nhiễm khuẩn (gây viêm cầu thận),…

 

  2. NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH GHẺ

 

  Bệnh ghẻ do một loại ký sinh trùng gây ra những vết ngứa ngáy khiến niêm mạc da bị tổn thương.

  Ghẻ dễ dàng lây truyền từ vùng da này sang vùng da khác, từ người này sang người khác thông qua tiếp xúc, dùng chung vật dụng cá nhân (quần áo, giường chiếu, chăn, màn, khăn tắm,...).

  Cái ghẻ gây bệnh ngay sau khi xâm nhập vào cơ thể thông qua vùng da trầy xước, chúng sẽ liên tục đào hầm và đẻ trứng trong vòng 4 - 6 tuần liền và mỗi ngày chúng đẻ từ 2 – 3 trứng.

  Bệnh ghẻ cũng là một trong những loại bệnh nằm trong nhóm lây nhiễm qua đường tình dục.

    Vì thế, mà người bệnh cần chú ý hơn, nếu đang mắc phải bệnh ghẻ thì nên có những biện pháp phòng tránh lây nhiễm an toàn và hiệu quả nhất nhé.

 

  3. DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH GHẺ

 

  Bệnh ghẻ thường xuất hiện sau thời gian ủ bệnh từ 10 – 15 ngày và phát triển với những triệu chứng điển hình như:

  a. Giai đoạn đầu:

  Ngứa là triệu chứng chính, ngứa ít về ban ngày, nhiều hơn về đêm khiến người bệnh không thể chịu được và gãi không ngừng. Điều này chính là tác nhân dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm, lở loét.

Tuy nhiên, rất nhiều người quá chủ quan hoặc không biết khám bệnh ghẻ ở đâu tốt nhất TPHCM mà trì trệ quá trình điều trị khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn và thậm chí còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho làn da của mình.

Triệu chứng nhận biết bệnh ghẻ

  b. Giai đoạn sau:

  - Tổn thương cơ bản: Bệnh ghẻ được nghiên cứu là những đường hang ngoằn ngoèo, hình chữ chi, có màu trắng xám, dài vài mm. Đầu những đường hang thường là các mụn nước có kích thước 1 – 2 mm.

  - Các tổn thương khác: vết xước da, vết trợt vấy máu, sẹo thẫm màu,…do người bệnh cố gãi vì ngứa.

  - Tổn thư­ơng ở các vị trí đặc biệt:

  Những vị trí như lòng bàn tay/chân, kẽ ngón, ngấn cổ tay, cùi tay, bờ trư­ớc nách, quanh rốn, mông, 2 chân,… cái ghẻ sẽ thường xuyên trú ngụ hơn các vùng da khác.

  Ngoài ra, theo nhiều thống kê cho thấy, hầu hết nam giới thường có tổn thư­ơng mà cái ghẻ gây ra ở qui đầu và thân d­ương vật.

    Bệnh ghẻ sẽ được hỗ trợ điều trị hiệu quả nếu các bạn sớm nhận biết những triệu chứng trên và tiến hành thăm khám tại những cơ chuyên khoa có uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM.

Xem thêm:

  Bệnh viện da liễu TPHCM nằm ở đâu?

  Không nên chủ quan khi bị mụn cóc ở chân

 

  4. CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH GHẺ HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

 

  Phòng khám Da liễu Âu Á khám bệnh ghẻ và hỗ trợ điều trị hiệu quả như sau:

    Tiến hành thăm khám bệnh ghẻ lâm sàng, xét nghiệm, chẩn đoán chính xác vị trí ổ mà ghẻ trú ngụ cũng như nguyên nhân gây ra bệnh để đưa ra cách điều trị thích hợp.

Tuy nhiên, rất nhiều người quá chủ quan hoặc không biết khám bệnh ghẻ ở đâu tốt nhất TPHCM mà trì trệ quá trình điều trị khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn và thậm chí còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho làn da của mình.

Lo lắng không biết ghẻ có chữa khỏi không?

    Sử dụng thuốc điều trị ghẻ:

  + Với trẻ em: Sử dụng các dạng thuốc mỡ có tính sát khuẩn, diệt ghẻ nhưng phải đảm bảo không gây kích ứng vì làn da của trẻ rất dễ bị mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

  + Với phụ nữ đang mang thai: Thường chỉ được chỉ định dùng các loại thuốc bôi, không dùng thuốc uống và thuốc kháng sinh để tránh ảnh hưởng đến thai nhi.

  + Với người lớn: Sẽ thường kết hợp sử dụng nhiều loại thuốc bôi, thuốc uống, kem thoa ngoài da để có thể đạt được kết quả cao nhất.

    Trong trường hợp ghẻ có biểu hiện nhiễm khuẩn thì nhất thiết phải bôi kết hợp thêm các thuốc màu. Ngoài ra, nếu là ghẻ viêm da hóa thì phải điều trị thêm vùng viêm da.

    Để có thể đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh ghẻ cao nhất thì người bệnh nên tìm đến những cơ chuyên khoa có uy tín như Phòng khám Da liễu Âu Á. Với kinh nghiệm dày dặn cùng với những máy móc hiện đại sẽ giúp chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất với tình trạng mỗi người.

 

  5. NGUYÊN TẮC ĐIỀU TRỊ ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ TỐI ĐA

 

  Nếu bạn muốn điều trị bệnh ghẻ thành công trong thời gian ngắn nhất và hiệu quả nhất thì hãy tuân thủ nghiêm ngặt theo các nguyên tắc sau:

    Chú ý phát hiện triệu chứng của ghẻ và tiến hành điều trị sớm, bệnh sẽ nhanh chóng khỏi và hạn chế nguy cơ lây lan đến mức thấp nhất.

  ​  Không được gãi và càng không được tự ý dùng các loại thuốc như: thuốc rầy, thuốc súng, DDT,…bôi lên vùng da bị ghẻ vì rất nguy hiểm đến tính mạng bạn đấy.

  ​  Trước khi bôi hay xịt những loại thuốc trị ghẻ mà các bác sĩ chỉ định thì bạn nên tắm sạch sẽ và lau khô.

  ​  Thoa 2 - 3 lần mỗi ngày, liên tục trong 10 - 15 ngày và thời điểm tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ để thuốc có thời gian phát huy hết tác dụng.

Tuy nhiên, rất nhiều người quá chủ quan hoặc không biết khám bệnh ghẻ ở đâu tốt nhất TPHCM mà trì trệ quá trình điều trị khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn và thậm chí còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho làn da của mình.

Tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả khám chữa bệnh ghẻ cao nhất

  ​  Nên giặt quần áo, mùng, mền, chiếu, gối thật sạch; phơi trực tiếp dưới ánh nắng cho thật khô, ủi nóng trước khi mặc,… để cái ghẻ, trứng ghẻ được tiêu diệt và đề phòng tái phát cũng như nguy cơ lây lan hiệu quả.

  ​  Tránh dùng chung quần áo cũng như các vật dụng cá nhân với người đang bị ghẻ.

  ​  Bệnh sẽ có nguy cơ tái phát từng đợt vì trứng ghẻ sẽ còn sống sót và phát triển tiếp tục theo chu kì 3 tuần. Vì thế, người bệnh nhất thiết phải tiến hành điều trị theo đúng phương pháp và chỉ định của bác sĩ.

  ​  Phải tiến hành điều trị đồng thời cho tất cả mọi người cùng đang sinh hoạt, sống chung trong gia đình, lớp học, ký túc xá,… để tránh tình trạng bệnh ghẻ tái lây nhiễm lẫn nhau.

    Những nguyên tắc trên đây cũng chính là lời khuyên chân thành nhất của các bác sĩ chuyên khoa tại Da liễu Âu Á gởi đến các bạn đang gặp phải những rắc rối và phiền toái mà bệnh ghẻ gây ra.

 

  6.  CẦN PHÂN BIỆT ĐÚNG BỆNH GHẺ NGỨA, GHẺ PHỎNG VÀ BỆNH CHÀM

 

Bệnh ghẻ ngứa Bệnh ghẻ phỏng Bệnh chàm

    Bệnh gây ra do một loại ký sinh trùng sống bám trên da có tên khoa học là Sarcoptes Scabiei.

    Bệnh ghẻ gây ra những đường hang ngoằn ngoèo, hình chữ chi, có màu trắng xám, dài vài mm,…

    Ghẻ phỏng là bệnh nhiễm trùng nhẹ trên bề mặt da do vi khuẩn hình cầu gây ra và khi khỏi sẽ không để lại sẹo.

  Bệnh có dấu hiệu lâm sàng là các vết đỏ trên da, sau đó nổi lên thành mụn nước như bị phỏng. Sau thời gian, những bóng nước bị vỡ và khô lại thành mày màu vàng, rất dễ tróc và chảy máu khi người bệnh cố cào gãi.

     Bệnh chàm là dạng viêm da mãn tính xuất hiện do dị ứng hóa chất, thức ăn, thay đổi nội tiết tố,…

     Chàm thường xuất hiện ở lòng bàn tay, chân, da mặt, da đầu, môi,… với các mụn nước, da tấy đỏ rất giống triệu chứng của bệnh ghẻ. Sau đó, chúng sẽ đóng vảy cứng tạo thành lớp sừng dày nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

    Bệnh ghẻ rất dễ nhận biết nếu người bệnh chú ý đến những biểu hiện điển hình của bệnh để kịp thời tiến hành thăm khám và có biện pháp hỗ trợ điều trị thích hợp, hiệu quả nhất.

  Da liễu Âu Á chúng tôi sẽ luôn là địa chỉ luôn đồng hành cùng các bạn trong việc chống chọi lại những triệu chứng phiền toái của bệnh ghẻ cũng như các bệnh da liễu khác một cách an toàn, nhanh chóng, hiệu quả nhất.

  Nếu các bạn muốn chia sẻ thêm thông tin về khám bệnh ghẻ ở đâu tốt tại TPHCM và cả các bệnh lý về da khác thì hãy liên hệ với chúng tôi:

  Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM

  Điện thoại: (028) 38 777 515 - Hotline: (028) 38 777 515

  Email: contact@phongkhamdakhoaaua.vn

 

Phòng khám bệnh da liễu ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • cái ghẻ chết ở nhiệt độ bao nhiêu
  • thuốc dep trị ghẻ
  • trị ghẻ nước bằng lá trầu không
  • cách chữa bệnh ghẻ
  • hình ảnh bệnh ghẻ
  • triệu chứng bệnh ghẻ
  • cách chữa bệnh ghẻ dân gian
  • bệnh ghẻ ruồi
  • bệnh ghẻ nước
  • bệnh ghẻ ngứa
  • bệnh ghẻ ở háng
  • khám bệnh ghẻ ở Long An
  • khám bệnh ghẻ ở Bình Chánh
  • khám bệnh ghẻ ở Tiền Giang
  • khám bệnh ghẻ ở Vĩnh Long
  • khám bệnh ghẻ ở Đồng Tháp
  • hám bệnh ghẻ ở Bình Dương

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin