Khám bệnh trĩ ở bệnh viện nào TPHCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:49:53

  Nơi chữa trị đóng vai trò quan trọng đến độ hiệu quả của ca chữa trị. Nếu chọn nhầm địa chỉ khám chữa bệnh có thể khiến bệnh tình trở nên trầm trọng hơn. Vậy người bệnh nên chọn khám bệnh trĩ ở bệnh viện nào TPHCM?

Xem thêm: 

  Ngứa ở hậu môn là bệnh gì?

  Đau nhức vùng hậu môn có phải dấu hiệu của bệnh trĩ

 

KHÁM TRĨ Ở BỆNH VIỆN NÀO TPHCM?

  Trong những năm gần đây tỷ lệ người trẻ mắc bệnh trĩ ngày càng xu hướng gia tăng, bệnh có thể xuất hiện ở nam giới và nữ giới. Theo các chuyên gia hậu môn – trực tràng bệnh trĩ nếu không điều trị đúng cách thì có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như nghẹt búi trĩ, ung thư hậu môn, nhiễm trùng máu,..

  Do đó, khi nghi ngờ mình bị trĩ bệnh nhân nên tìm đến các cơ sở chữa trị uy tín để được hỗ trợ. Và hiện nay, trên khu vực phía Nam có hơn 100 phòng khám chữa bệnh trĩ, điều này khiến người bệnh hoang mang vì không biết khám trĩ ở bệnh viện nào HCM, uy tín , chất lượng.

  Nhằm giúp người bệnh có thêm định hướng rõ ràng trong việc lựa chọn khám trĩ ở bệnh viện nào? các bác sĩ Đa Khoa Âu Á có những chia sẻ cụ thể sau:

  Để nhận biết biết địa chỉ uy tín, chất lượng, bệnh nhân có thể dựa vào những yếu tố sau rồi quyết định chọn nơi điều trị:

    Phòng khám đó phải có chuyên khoa riêng về hậu môn - trực tràng, và có đầy đủ các thiết bị y tế phù hợp trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ.

    Có bác sĩ chuyên khoa hậu môn- trực tràng giàu kinh nghiệm, đã từng điều trị thành công và dứt điểm hầu hết các ca bệnh trĩ đặc biệt, đồng thời luôn đề cao trách nhiệm với bệnh nhân.

Bên cạnh những thắc mắc nên khám trĩ ở bệnh viện nào? Thì nhiều người bệnh lại quan tâm đến nguyên nhân gây ra trĩ là gì?

Khám bệnh trĩ ở đâu?

    Một phòng khám uy tín cần phải đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, áp dụng phương pháp hiện đại, kĩ thuật tiên tiến.

   Phòng khám phải hoạt động công khai và được sự cấp phép của các cơ quan chuyên ngành.

    Khám chữa bệnh nhanh chóng, tính bảo mật thông tin bệnh nhân tốt, chi phí chữa bệnh công khai, chính xác.

    Những thắc mắc, phản hồi của bệnh nhân luôn được giải quyết kịp thời.

    Quy trình chữa bệnh chuyên nghiệp, nhân viên y khoa lịch thiệp hướng dẫn bệnh nhân tận tình.

 

  Và hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM là một trong nhưng nơi điều trị bệnh trĩ uy tín, chất lượng được nhiều bệnh nhân trong nội thành và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Tiền Giang,…đến khám và thực hiện thủ thủ thắt trĩ.

  Có được sự tin tưởng đó là bởi vì Đa Khoa Âu Á hội tụ nhiều yếu tố:

    Đội ngũ y bác sĩ khoa hậu môn – trực tràng có trình độ chuyên môn cao, và có kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc thực hiện các ca phẫu thuật thắt trĩ,với phương châm làm việc “lương y như từ mẫu” các bác sĩ luôn cố gắng học hỏi và nâng cao tay nghề nhằm phục vụ bệnh nhân tốt nhất.

    Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp không làm tốt nhiều thời gian của bệnh nhân.

    Thông qua hệ thống đặt lịch hẹn online bệnh nhân không cần phải đi lại nhiều lần, đồng thời những thắc mắc của người bệnh được các chuyên gia giải đáp một cách tường tận.

Bên cạnh những thắc mắc nên khám trĩ ở bệnh viện nào? Thì nhiều người bệnh lại quan tâm đến nguyên nhân gây ra trĩ là gì?

An tâm hơn khi điều trị bệnh trĩ tại Đa Khoa Âu Á

    Mô hình 1 bác sĩ 1 bệnh nhân giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn, tao sự riêng tư thoải mái hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói về bệnh trĩ.

    Chi phí khám bệnh trĩ luôn được công khai, minh bạch, các bác sĩ chỉ tiến hành điều trị khi có sự đồng ý từ phía người bệnh.

 

  Các bác sĩ khuyến cáo, bệnh trĩ là căn bệnh có thể tái phát nhiều lần, do đó người bệnh không nên ham rẻ mà chọn lựa nhưng cơ thể kém chất lượng, không có giấy phép hoạt động. Vì có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe bản thân.

  Với những chính sách phía trên, nếu người bệnh còn phân vân không biết khám trĩ ở bệnh viện nào tốt? thì Đa Khoa Âu Á xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo mà bệnh nhân có thể an tâm điều trị và không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

ĐÂU LÀ GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ

  Cùng với việc quan tâm đến nên khám bệnh trĩ ở bệnh viện nào?  thì phương pháp điều trị bệnh trĩ được nhiều bệnh nhân khá là quan tâm.

  Hiện nay, có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ phù hợp. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang áp dụng phương pháp PPH và HCPT trong điều trị hiệu quả các bệnh lý về hậu môn – trực tràng trong đó có bệnh trĩ.

    Nguyên lý hoạt động của PPH

  Dùng kỹ thuật xâm lấn để cắt đi lớp niêm mạc trực tràng bị đẩy lồi ra và chặn động tĩnh mạch ở cuối trực tràng, diệt trừ nguyên nhân gây trĩ.

    Nguyên lý hoạt động của HCPT

  Ứng dụng nguyên lý hoạt động của sóng điện cao tần để làm đông mạch máu, sau đó dùng dao điện để loại bỏ các búi trĩ rồi làm liền các vết niêm mạc xung quanh mà không ảnh hưởng tới vùng cơ quan lân cận.

  Ưu điểm của PPH và HCPT

    Hạn chế được khả năng tái phát của bệnh.

    Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, hạn chế được tổn thương, ít đau, ít chảy máu.

    Bệnh nhân có thể xuất viện trong ngày.

    Có sự hỗ trợ của máy tính thông minh trong quá trình thực hiện thủ thuật nên đảm bảo được an toàn.

    Không để lại sẹo lớn, đảm bảo độ thẩm mỹ.

  Để thực hiện hai thủ thuật này, đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cao, chính vì vậy bệnh nhân cần lựa chọn những phòng khám uy tín, chất lượng để tránh những biến chứng xấu xảy ra.

NHỮNG ĐIỀU MÀ BẠN CHƯA BIẾT VỀ BỆNH TRĨ

        VÌ SAO LẠI BỊ BỆNH TRĨ?

  Bên cạnh những thắc mắc nên khám trĩ ở bệnh viện nào? Thì nhiều người bệnh lại quan tâm đến nguyên nhân gây ra trĩ là gì? Dưới đây là một trích dẫn của một bệnh nhân tiêu biểu:

  “ Hậu môn tôi tự nhiên đau rát, đại tiện ra máu tươi, đi khám thì các bác sĩ chẩn đoán bị trĩ nội. Tôi khá bất ngờ vì từ trước đến nay, tôi không hề uống rượu bia, nên không nghĩ rằng mình sẽ mắc căn bệnh này. Xin các chuyên gia có tôi biết nhưng nguyên nhân nào dẫn đến bệnh trĩ”

  Theo như kinh nghiệm từ các bác sĩ Đa Khoa Âu Á có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ:

    Một trong những tác nhân làm phát sinh ra bệnh trĩ là do chế độ ăn uống không khoa học, uống không đủ lượng nước cho cơ thể, ăn quá ít chất xơ, sử dụng nhiều thực phẩm có chứa lượng đạm cao, đồ cay nóng… làm cho việc tiêu hóa gặp khó khăn, sự co bóp của hậu môn yếu dần lâu ngày gây nên trĩ.

    Với những đối tượng là dân văn phòng, thường xuyên phải ngồi nhiều một chỗ, khiến cho việc lưu thông máu bị tắc nghẽn, từ đó nguy cơ mắc trĩ sẽ cao hơn do với đối tượng khác.

    Nhịn đại tiện khi muốn đi, thói quen đọc sách báo trong khi đi đại tiện, hoặc dùng sức rặn khi đi đại tiện cũng là tác nhân gây nên trĩ.

   Ở những người lớn tuổi, hệ tiêu hóa kém, các cơ dọc theo ống hậu môn, cơ vòng dần bị suy giảm chức năng. Độ đàn hồi của cơ vòng giảm xuống thương xuyên bị táo bón, dễ dẫn đến bệnh trĩ.

    Những bệnh nhân có tiền sử bị táo bón kinh niên, thành ruột bị tổn thương gây áp lực lên vùng xương chậu, lâu dần sẽ hình thành nên trĩ .

  Ngoài ra, những phụ nữ trong thời kì mang thai, giữ gìn vệ sinh không sạch sẽ, căng thẳng trong một thời gian dài … đều là những nguyên nhân có thể dẫn đến trĩ.

        BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH TRĨ

    Trong trường hợp bệnh nhân bị bệnh trĩ ngoại có thể dẫn đến nghẹt búi trĩ, Khi búi trĩ sa ra ngoài hậu môn thì bị các cơ vòng trong hậu môn chèn ép làm tắc tĩnh mạch lưu thông với búi trĩ trong khi động mạch vẫn tiếp tục bơm máu vào búi trĩ, khiến nó ngày càng to ra và cứng hơn. Người bệnh sẽ cảm thấy đau đớn vô cùng.

    Nghẹt búi trĩ lâu ngày có thể dẫn đến hoại tử búi trĩ gây nhiễm trùng, lở loét ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.

Bên cạnh những thắc mắc nên khám trĩ ở bệnh viện nào? Thì nhiều người bệnh lại quan tâm đến nguyên nhân gây ra trĩ là gì?

Biến chứng của bệnh trĩ

    Khi bị trĩ người bệnh thường đại tiện ra máu, nếu không có cách chữa trị kịp thời máu chảy càng nhiều. Hiện tượng này khiến người bệnh bị mất máu nghiêm trọng.

    Chức năng của hậu môn bị rối loạn, hậu môn bị co lại, người bệnh gặp khó khăn trong khi đi nặng, bệnh nhân bị mất tự chủ trong đại tiện.

    Nguy cơ ung thư trực tràng rất cao nếu như bệnh trĩ không có cách chữa trị sớm.

  Bệnh trĩ tuy lúc đầu không gây ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh, tuy nhiên nếu bệnh nhân chủ quan không chịu đi chữa trị sớm thì sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

        MỘT SỐ CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH TRĨ

  Có thể phòng tránh bệnh trĩ bằng các cách đơn giản sau:

    Xây dựng cho mình chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều chất xơ cho cơ thể.

    Tập thói quen đi đại tiện vào một khung giờ nhất định.

    Hạn chế ăn các thực phẩm cay nóng chứa nhiều dầu mỡ.

    Không nên uống nhiều đồ uống có cồn như bia, tượu.

    Uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể.

  Bên cạnh thực hiện các cách phòng tránh bên trên, người bệnh nên có thể độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý, tránh ngồi hoặc đứng quá lâu một chỗ, bổ sung nhiều vitamin để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

  Trên đây là những chia sẻ về đi khám trĩ ở bệnh viện nào? Nếu bệnh nhân có vấn đề gì muốn biết thêm chi tiết có thể trao đổi trực tiếp với các chuyên gia bằng cách nhấp vào khung chat hoặc thông qua hotline : 028 3817 0026.

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • khám bệnh trĩ ở bệnh viện đại học y dược
  • bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi tphcm
  • chữa bệnh trĩ ở bệnh viện y học cổ truyền
  • khám trĩ ở bệnh viện nào
  • khám trĩ ở bệnh viện bình dân
  • địa chỉ khám trĩ ở hà nội
  • khám bệnh trĩ ở khoa nào
  • khám trĩ ở bệnh viện nào hà nội
  • chữa bệnh trĩ ở Đồng Nai
  • chữa bệnh trĩ ở Long An
  • chữa bệnh trĩ ở Tiền Giang

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin