Khám bệnh viêm da ở đâu tốt TPHCM?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:22:22

  Hỏi: “Thời gian gần đây vùng da của em xuất hiện rất nhiều ban đỏ, phù nhẹ, nổi mẩn ngứa, mụn nước, có khi chảy máu,…được biết vùng da của em có nguy cơ mắc phải viêm da là rất cao. Hiện tại em vô cùng lo lắng không biết nên khám bệnh viêm da ở đâu tốt tại TPHCM? Các bác sĩ có thể giúp em giải đáp thắc mắc này không ạ! Em cảm ơn! ”

  (Thu Cúc, 25 tuổi, TPHCM)

  Trả lời: Cảm ơn Thu Cúc đã gởi tâm sự của mình đến chuyên mục tư vấn bệnh viêm da. Với thắc mắc của bạn thì chúng tôi sẽ giải đáp qua bài viết dưới đây.

Xem thêm:  https://dakhoaaua.vn/benh-vay-da-ca-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-1795.html

  Phòng khám da liễu ở TPHCM như thế nào là uy tín?

 

 

 

KHÁM BỆNH VIÊM DA Ở ĐÂU TỐT TẠI TPHCM

 

  NÊN KHÁM BỆNH VIÊM DA Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

  Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều phòng khám mọc lên làm người bệnh luôn băn khoăn, lo lắng không biết các địa chỉ đó có uy tín, chất lượng không? Với nhiều chiêu trò quảng cáo rầm rộ làm người bệnh ham rẻ tới các phòng khám không chất lượng với đội ngũ các bác sĩ không giỏi, máy móc cũ kĩ khiến quá trình điều trị bệnh bị giảm sút, làm bệnh kéo dài và để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

  Để người bệnh có thể gởi gắm sức khỏe của mình tới những địa chỉ tin cậy thì người bệnh thường thắc mắc khám bệnh viêm da ở đâu tốt? đây chính là mối quan tâm hàng đầu mà rất nhiều người đặt ra.

  Giúp bạn Thu Cúc có thể yên tâm hơn trong việc lựa chọn phòng khám bệnh viêm da thì chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chí dưới đây:

    Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám – chữa bệnh viêm da.

    Cơ sở vật chất phải được cung cấp các trang - thiết bị hiện đại và đưa ra phương pháp điều trị hiện đại giúp quá trình khám bệnh viêm da diễn ra nhanh chóng.

    Chi phí hợp lý, công khai minh bạch.

    Để có thể đáp ứng đẩy đủ những tiêu chí trên thì Phòng khám Da Liễu Âu Á là một trong những địa chỉ khám bệnh viêm da uy tín, chất lượng đã chữa khỏi cho rất nhiều người bệnh tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

  VÌ SAO DA LIỄU ÂU Á LÀ ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH VIÊM DA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

 

  Hiện nay, Phòng khám Da Liễu Âu Á là địa chỉ tin cậy được rất nhiều người bệnh lựa chọn trong việc khám bệnh viêm da bởi:

    Phòng khám Da Liễu Âu Á đạt tiêu chuẩn của phòng khám quốc tế được cấp giấy phép hoạt động và kiểm duyệt về mọi mặt.

    Đội ngũ các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn học hỏi, tiếp thu các kiến thức, đưa ra phương pháp điều trị mới rút ngắn thời gian và mang lại hiệu quả cao.

    Mọi liệu trình sử dụng thuốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

    Tất cả quá trình khám bệnh viêm da đều được sử dụng các thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác bệnh và mang lại hiệu quả cao.

Để người bệnh có thể gởi gắm sức khỏe của mình tới những địa chỉ tin cậy thì người bệnh thường thắc mắc khám bệnh viêm da ở đâu tốt? đây chính là mối quan tâm hàng đầu mà rất nhiều người đặt ra.

Da Liễu Âu Á khám bệnh viêm da uy tín, chất lượng

    Môi trường phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, đạt tiêu chuẩn của quốc tế và có phòng nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp người bệnh có thể yên tâm sau điều trị.

    Người bệnh có thể chủ động về thời gian để khám bệnh viêm da và đặt hẹn lịch thông qua hotline (028) 38 777 515.

    Môi trường phòng khám thân thiện, hòa đồng, quan tâm hỏi han người bệnh và hướng dẫn một cách tận tình, tận tâm sau điều trị.

    Tất cả chi phí khám bệnh viêm da đều hợp lý, thông qua người bệnh rồi mới tiến hành điều trị và được công khai, minh bạch.

    Mọi hồ sơ thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt, không bị tiết lộ ra ngoài.

    Với những ưu điểm nổi trội trên mà Phòng khám Da Liễu Âu Á đạt được những thành tựu lớn trong việc khám bệnh viêm da cũng như một số bệnh da liễu khác.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH VIÊM DA TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

  Viêm da là một trong những căn bệnh thường gặp mà ai trong số chúng ta cũng có nguy cơ mắc phải. Bệnh gây ra những vết đỏ, bề mặt vùng da bị tổn thương làm bong tróc các lớp vảy gây ngứa ngáy dai dẳng kéo dài, ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng nếu người bệnh không sớm điều trị kịp thời.

  Bệnh viêm da xuất hiện ở mọi lứa tuổi, giới tính.

  NGUYÊN NHÂN NÀO GÂY RA VIÊM DA?

  Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bênh viêm da, thường được tiến triển qua từng giai đoạn do các tác nhân môi trường bên trong hoặc bên ngoài như:

    Tác nhân gây dị ứng với một số thực phẩm cho những người bị mẩn cảm với một số loại hải sản, nghêu, sò, ốc, hến,…

    Người bệnh đã mắc phải một số căn bệnh như: hen xuyễn, viêm mũi dị ứng, các bệnh về gan,… đây chính mà nguyên nhân gây ra bệnh viêm da.

    Làn da bị dị ứng với thời tiết do sự thay đổi thất thường, nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp , độ ẩm không khí cao,…

    Cơ thể có sức đề kháng kém không có khả năng chống chọi với các tác nhân bên ngoài, gây ra vùng da bị viêm da.

    Yếu tố di truyền nếu trong gia đình có tiền sử người mắc phải bệnh viêm da thì nguy cơ những đứa con khi sinh ra sẽ có nguy cơ mắc phải căn bệnh này là rất cao.

    Dùng mỹ phẩm không đúng cách hay không phù hợp với làn da.

    Rối loạn tiêu hóa, nội tiết tố cũng là mối nguy cơ mắc phải bệnh ngứa là rất cao.

    Sẽ còn có rất nhiều nguyên nhân khác nhau mà người bệnh không thể nào lường trước được. Vì thế, người bệnh nên đến ngay các phòng khám bệnh viêm da tại TPHCM uy tín, chất lượng để được các bác sĩ tiến hành điều trị kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH VIÊM DA LÀ GÌ?

  Bệnh viêm da có nhiều dấu hiệu khác nhau thường được biểu hiện dưới da như:

    Viêm da cơ địa:

    Người bệnh sẽ thấy vùng da bị khô, ban đầu xuất hiện ban đỏ, phù nhẹ, nổi mẩn đỏ, mụn nước,…

    Sau một thời gian các vết mụn nước vỡ ra sẽ gây ra lở loét, chảy dịch, đóng vảy, có một số trường hợp sẽ chảy máu.

    Đối với các trẻ em thường xuất hiện ở 2 má và chân, sau đó lan rộng khắp cơ thể trừ vùng miệng.

    Triệu chứng của bệnh có thể giảm hẳn hay nặng lên do các tác nhân thời tiết và bệnh có thể tái phát thường xuyên.

Để người bệnh có thể gởi gắm sức khỏe của mình tới những địa chỉ tin cậy thì người bệnh thường thắc mắc khám bệnh viêm da ở đâu tốt? đây chính là mối quan tâm hàng đầu mà rất nhiều người đặt ra.

Dấu hiệu thường gặp của bệnh viêm da

    Viêm da thần kinh:

    Người bệnh sẽ có cảm thấy ngứa ngáy khi gãi sẽ nổi mẩn đỏ, càng gãi bệnh sẽ lây ra khắp cơ thể.

    Vị trí thường xuất hiện ở cổ, khuỷu tay, chân,…

    Viêm da tiếp xúc:

    Giai đoạn đầu người bệnh sẽ có cảm giác ngứa ngáy, nóng rát, ửng đỏ, sưng, có mụn nước hoặc mụn bọc,…

    Bệnh sẽ giảm hẳn và tái phát thường xuyên.

    Nếu bệnh để lâu không điều trị sẽ trở thành mãn tính với những biểu hiện trên da chuyển màu đỏ sẫm, dần lan ra, dày lên, da khô, bong tróc,…

    Với những triệu chứng của bệnh viêm da nêu trên thì người bệnh nên tiến hành thăm khám bệnh viêm da sớm ở các phòng khám uy tín, để được các bác sĩ tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị hợp lý.

  NHỮNG NGUY HẠI MÀ BỆNH VIÊM DA GÂY RA

  Viêm da sẽ có mối nguy hại mà người bệnh không thể nào lường trước được như:

    Viêm da khiến cho người bệnh ban đầu ngứa âm ỉ, càng về sau càng dữ dội. Càng ngứa càng gãi nhiều, khiến da bị dày, bệnh nặng hơn và có nguy cơ bị bội nhiễm.

    Những vết thương hở sẽ lây lan trực tiếp qua vùng da lân cận.

    Ngứa kéo dài liên miên làm người bệnh bị mất ngủ, cơ thể bị suy nhược, stress,…

    Phụ nữ mang thai nếu bị viêm da sẽ gây nguy hiểm cho thai nhi.

    Có thể tác động tới các dây thần kinh, gây đau cơ, đau đầu nếu bị viêm da thần kinh.

    Ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ nếu người bệnh không tiến hành điều trị kịp thời.

    Ở một số bộ phận người bệnh sẽ cảm thấy nóng rát, đau đớn kéo dài, ngứa ran và căn cứng trên da.

    Người bệnh sẽ thấy tự tin, ngại giai tiếp với mọi người xung quanh, mất tập trung làm việc, học tập, chất lượng cuộc sống bị giảm sút và khiến người bệnh cảm thấy bất tiện trong sinh hoạt.

    Hành động gãi khi ngứa của người bệnh sẽ làm vùng da bị trầy xước tạo cơ hội cho các vi khuẩn ở môi trường bên ngoài trực tiếp tấn công, gây ra viêm nhiễm nặng và thậm chí có thể để lại sẹo thâm, sẹo xấu,…

    Bệnh viêm da tuy không ảnh hưởng tới tính mạng nhưng sẽ ảnh hưởng trầm trọng tới chất lượng cuộc sống nếu người bệnh điều trị kịp thời bệnh sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

    Với những nguy hại nêu trên mà người bệnh đừng quá lo lắng mà thay vào đó hãy suy nghĩ thật sáng suốt tìm đến ngay phòng khám bệnh viêm da để được điều trị kịp thời và mang lại hiệu quả cao.

Để người bệnh có thể gởi gắm sức khỏe của mình tới những địa chỉ tin cậy thì người bệnh thường thắc mắc khám bệnh viêm da ở đâu tốt? đây chính là mối quan tâm hàng đầu mà rất nhiều người đặt ra.

Bệnh viêm da có thể chữa khỏi bằng thuốc Tây Y

  BỆNH VIÊM DA CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

  Rất nhiều người đã lầm tưởng bệnh viêm da là căn bệnh bình thường mà không có cách điều trị kịp thời, khi bệnh ở giai đoạn nặng thì người bệnh mới tìm cách để chữa.

  Bệnh ngứa có thể chữa khỏi được bằng việc sử dụng thuốc Tây Y như thuốc xịt, thuốc bôi, thuốc uống,… nhưng điều trị sao cho hiệu quả thì người bệnh cần tuân thủ những chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.

  Một số loại thuốc có thể dùng để điều trị viêm da như kem chứa hydrocortisone, một số loại kem chứa steroid, kem nén ẩm, thuốc immunomodulators…

  Tuy thuộc vào tình trạng gây bệnh nặng hay nhẹ mà người bệnh sẽ được các bác sĩ kê toa sử dụng phù hợp và tránh việc sử tự ý mua thuốc điều trị tại nhà sẽ gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm.

    Để có thể điều trị bệnh viêm da sao cho hiệu quả thì người bệnh có thể đến ngay phòng khám bệnh viêm da uy tín, chất lượng tại TPHCM để được các bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên mà người bệnh đừng quá lo lắng trong việc tìm địa chỉ khám bệnh viêm da ở TPHCM như Phòng khám Da Liễu Âu Á và liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    (028) 38 777 515 - Hotline: (028) 38 777 515

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • bệnh viện da liễu tp hcm
  • bệnh viện da liễu tp hcm khám dịch vụ
  • khám da liễu ở đâu tốt tphcm
  • khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt tphcm
  • số điện thoại bệnh viện da liễu tp hcm
  • điều trị mụn ở bệnh viện da liễu tp hcm
  • bệnh viện da liễu tp hcm có tốt không
  • bệnh viện da liễu trung ương
  • chữa bệnh viêm da ở TPHCM
  • chữa bệnh viêm da ở Long An
  • chữa bệnh viêm da ở Cà Mau
  • chữa bệnh viêm da ở Bình Dương
  • chữa bệnh viêm da ở Bình Phước
  • chữa bệnh viêm da ở Tiền Giang

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin