Khám chữa bệnh sinh lý nam ở đâu uy tín TPHCM

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 07:28:29

 

Những bệnh sinh lý nam thường gặp như: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, yếu sinh lý… không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, quan hệ tình dục và sinh hoạt vợ chồng mà đối với nam giới bệnh sinh lý còn ảnh hưởng đến phong độ và bản lĩnh đàn ông. Chính vì vậy, nam giới hãy quan tâm đến sức khỏe, chức năng sinh lý của mình bằng cách lựa chọn một địa chỉ uy tín để khám, phát hiện và chữa trị kịp thời.

 

 

ĐA KHOA ÂU Á -  KHÁM CHỮA BỆNH SINH LÝ NAM TỐT VÀ AN TOÀN

 

Hiện nay tại TPHCM có hàng loạt địa chỉ khám chữa các bệnh sinh lý nam khiến người bệnh hoang mang không biết nên khám chữa bệnh sinh lý nam ở đâu uy tín TPHCM?

Nếu bạn đang mong muốn được khám chữa các bệnh sinh lý nam nhanh chóng và an toàn thì Phòng khám Đa khoa Âu Á toạ lạc 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 là địa chỉ bạn có thể tham khảo lựa chọn.

CƠ SỞ VẬT CHẤT, THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

- Đa khoa Âu Á là mô hình phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống phòng khám chữa bệnh tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát.

- Phòng thủ thuật luôn đảm bảo vô trùng, phòng xét nghiệm, phòng thuốc được quản lý nghiêm ngặt.

- Trang thiết bị y tế được đầu tư nhập ngoại từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới như: Anh, Mỹ, Nhật Bản…

PHƯƠNG PHÁP KHÁM, CHỮA BỆNH TIÊN TIẾN

Khám, chẩn đoán nhanh chóng: Để đưa ra phương pháp điều trị đúng người, đúng bệnh, phòng khám đầu tư các trang thiết bị như máy siêu âm, máy chụp cộng hưởng, hệ thống xét nghiệm tự động… để xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh.

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến: Tại Đa khoa Âu Á đang áp dụng các phương pháp:

 

 

+ Vật lý trị liệu: Sử dụng các máy như Viba, sóng ngắn, sóng không gian… để điều trị. Nguyên lý của các máy này là vận dụng hồi phục sinh lý để điều trị những rối loạn sinh lý mà bệnh nhân đang gặp phải.

+ Kỹ thuật vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật: Áp dụng cho những nam giới có quá nhiều dây thần kinh cảm giác trên lưng dương vật (gây rối loạn xuất tinh). Đây là phương pháp với nhiều ưu điểm: nhanh chóng, an toàn, ít đau, thẩm mỹ cao, nhanh hổi phục.

+ Thủ thuật cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Thủ thuật được thực hiện đối với những nam giới bị dài - hẹp bao quy đầu. Với nhũng ưu điểm vượt bậc như: thủ thuật diễn ra 15 - 20 phút, về ngay trong ngày, ít gây đau đớn, ít chảy máu, vết thương cực nhỏ, nhanh lành, đảm bảo thẩm mỹ cao... Đây là thủ thuật được đa số nam giới lựa chọn.

 

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ GIÀU KINH NGHIỆM

+ Phòng khám Đa khoa Âu Á có đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh nam giới ngoại khoa, trong đó mũi nhọn là các bệnh sinh lý nam.

+ Trên cương vị là thầy thuốc các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, tư vấn với tiêu chí “luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu” đem đến sự tin tưởng, an tâm cho người bệnh.

PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP KÈM THỜI GIAN LINH HOẠT

- Khi đến Đa khoa Âu Á để khám chữa bệnh sinh lý nam, mọi thủ tục đơn giản, được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể và xử lý sau 5 phút, mọi người không phải bốc số, chờ đợi.

- Mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” được chúng tôi áp dụng giúp quy trình khám và chữa bệnh được đảm bảo an toàn, thuận tiện hơn, mọi thông tin cũng được bảo mật an toàn.

- Phòng khám làm việc từ 8h sáng – 20h đêm tất cả các ngày trong tuần, lễ, tết, nam giới có thể sắp xếp công việc lựa chọn thời gian khám chữa bệnh thích hợp.

CHI PHÍ HỢP LÝ, RÕ RÀNG

Các mức phí về thuốc, siêu âm, xét nghiệm, thủ thuật… đều được trao đổi, thỏa thuận trước với người bệnh và in hóa đơn các hạng mục rõ ràng, không thu thêm các khoản “phụ chi” khi chưa có sự thống nhất với bệnh nhân.

Để giảm áp lực chi phí, phòng khám cũng thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi:

➡ Hỗ trợ cho người ở tỉnh khác hoặc có điều kiện khó khăn đến khám, chữa bệnh

➡ Các chương trình khuyến mãi từ đặt lịch hẹn khám, chữa trực tuyến

➡ Thực hiện chia nhỏ mức phí, đóng nhiều lần, hoàn tất khi kết thúc liệu trình khám, điều trị.

 

Nếu bạn có băn khoăn, thắc mắc cần được tư vấn trước khi quyết định thăm khám, chữa bệnh sinh lý nam, có thể nhấp vào mục tư vấn hoặc click vào bảng tư vấn bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin